Ford Everest 2019 và những đổi mới đáng kinh ngạc

Chủ Nhật

Ford Everest 2019 và những đổi mới đáng kinh ngạc


Như một bước chuyển mình đầy hấp dẫn, Ford Everest 2019 tự tin khẳng định vị thế của mình khi quyết định đưa vào Việt Nam 5 phiên bản với nhiều trang thiết bị tiện nghi cũng như đa dạng về màu sắc cũng như lựa chọn. Không như những hãng xe khác lần lượt tăng giá, trong lần ra mắt mới nhất này, Ford Việt Nam tuyên bố rằng Ford Everest 2019 sẽ có mức giá hợp lý nhất để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn.
Ford Everest 2019 mới

Giá xe Ford Everest 2019 là bao nhiêu?


Vấn đề giá xe ô tô luôn là vấn đề nóng của các trang diễn đàn hay mạng xã hội trong suốt hơn 1 năm trở lại đây. Vấn đề này luôn tồn động những vấn đề xoay quanh về thuế má, hàng rào thuế quan, chi phí đăng kiểm hải quan theo từng xe chứ không còn theo lô như trước nữa, thậm chí có một số hãng xe tăng giá xe mặc dù thuế nhập khẩu bằng không với lý do bù lỗ kinh doanh? Vậy đâu là đáp án cho khách hàng để có thể mua xe ô tô giá rẻ?
Ford Everest 2019

Xã hội thì ngày càng phát triển, và thế giới thì ngày càng hội nhập, ngày nay để có thể mua một chiếc túi xách ở Mỹ, bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và oder qua chiếc điện thoại thông minh... Mọi khoảng cách hầu như đều trở nên rút ngắn hơn, vậy thì tại sao giá xe ô tô vẫn không giảm?
Ford Everest 2019 được đem về Việt Nam 5 phiên bản và được dự kiến có giá từ 850 triệu đến 1,250 triệu đồng. Tuy nhiên theo từng phiên bản thì hiện nay vẫn chưa có con số chính thức.  Tuy nhiên thì với mức giá thấp nhất của Ford Everest 2019 là 850 triệu đồng thì vẫn khá là dễ thở so với các đổi thủ cùng phân khúc.
giá xe Ford Everest 2019

Dạo gần đây chúng tôi nhận được khá nhiều cuộc gọi từ khách hàng trên cả nước để hỏi về xe Ford Everest 2019 và các chương trình khuyến mãi dành cho nó, tuy nhiên chúng tôi hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào về chương trình khuyến mãi khi mà giá xe chính thức còn chưa được công bố, còn các đối thủ cùng phân khúc thì đang trong quá trình cộng tiền thì mới bán xe.

Làm việc với Ford Việt Nam tại Đà Nẵng vừa qua, chúng tôi xin khẳng định với khách hàng rằng xe cung cấp đủ số lượng xe cho thị trường Việt Nam với mức giá hợp lý, vậy nên nếu bạn đang quan tâm dòng xe này thì hãy yên tâm về giá nhé.

Xe Ford Everest 2019 về bao nhiêu phiên bản?


Nói về các phiên bản thì dãy sản phẩm lần này cũng khá là đa dạng. Trong 5 phiên bản hoàn toàn sử dụng động cơ máy dầu thì có 4 phiên bản số tự động và 1 phiên bản còn lại là sử dụng số sàn. Đối với số tự động thì hoàn toàn sử dụng là số tự động 10 cấp và số sàn 6 cấp.
Ford Everest 2019 về việt nam

Các phiên bản của Ford Everest 2019 như sau

Ford Everest Titanium 2.0L AT (4x4) - động cơ Bi - Turbo
Ford Everest Titanium + 2.0L AT (4x2) - động cơ Single - Turbo
Ford Everest Titanium 2.0: AT (4x2) 
Ford Everest Trend 2.0: AT (4x2) 
Ford Everest Trend 2.0: MT (4x2) 

Nói về động cơ 2.0 Bi - Turbo được trang bị trên Ford Everest Titanium 2.0L AT (4x4) thì động cơ này chính là động cơ máy dầu được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất. Chỉ với dung tích 2.0L khá nhỏ nhưng công suất cực đại của nó là 213 mã lực đi kèm mô men xoắn ấn tượng với con số 500 Nm. Về khoản động cơ nhỏ nhưng công suất lớn, có vẽ như các kỹ sư của Ford đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình. Động cơ này chỉ được áp dụng trên 1 phiên bản cao nhất của Ford Everest 2019.
các phiên bản Ford Everest 2019

Động cơ còn lại của Ford Everest 2019 cũng chính là động cơ 2.0 tuy nhiên lại sử dụng Turbo - đơn thay vì Turbo kép, tuy nhiên công suất của nó cũng không thua kém là bao nhiêu so với phiên bản trên. Các kỹ sư của chúng tôi đo đạt được về công suất cực đại của động cơ này trên dòng xe Ford Everest 2019 là 180 mã lực. Công suất này nếu được đem ra so sánh thì tương đương với phiên bản 3.2 có mức giá 1.9 tỷ ở những năm trước đó.

Như vậy, có thể thấy được rằng xe Ford Everest 2019 không chỉ được thay đổi công nghệ mới hiện đại hơn, động cơ tối ưu hơn mà còn có cả giá thành nữa. Động cơ nhỏ gọn hơn nên mức thuế tiêu thị đặc biệt cũng được áp dụng thấp hơn, cũng chính vì lẽ đó mà Ford Everest 2019 động cơ 2.0 có mức giá hứa hẹn vừa phải khi đến tay người tiêu dùng.

Sau khi nói về động cơ thì hộp số là một trong những đổi mới tuyệt vời của Ford Everest 2019, khi mà toàn bộ những phiên bản số tự động của Ford Everest 2019  đều được trang bị hộp số tự động 10 cấp cực kỳ kích thích, sang số cực kỳ êm ái và mượt mà.

Một số tính năng nổi bât trên Ford Everest 2019 

Ford Everest 2019 còn có trang bị tính năng ga tự động kết hợp cảnh báo lệch làn đường và tự giữ khoảng cách với xe phía trước. Tính năng này nếu được áp dụng trên đường cao tốc thì đồng thời cũng sẽ kích hoạt dừng xe chủ động khi hệ thống cảnh báo va chạm phát hiện có va chạm sắp xẩy ra mà người lái không tác động vào lực thắng xe. 

Nói về tính năng này không có nghĩa là chúng tôi khuyến khích bạn lơ đãng hơn trong việc lái xe, tuy nhiên việc vừa lái xe vừa uống một tách cà phê là chuyện có thể dể dàng nếu như bạn đang điều khiển một chiếc Ford Everest 2019 hoàn toàn mới của chúng tôi.
nội thất Ford Everest 2019

Cảm giác lái của Ford Everest 2019 được xếp vào một trong những chiếc ô tô có cảm giác lái tốt nhất. Hệ thống trợ lực lái điện và có bù lệch hướng giúp có tay lái nhẹ nhàng khi người lái lưu thông với tốc độ thấp và trở nên đầm chắc với tốc độ cao hơn.

Khởi động bằng nút bấm xuất hiện trên phiên bản Ford Everest Titanium 2019 và đi kèm với chìa khoa thông minh. Ở phiên bản này thì xe cũng có trang bị chức năng đá cốp rãnh tay hoặc mở cốp từ xa bằng smart key cực kì hiện đại.

Trên đây chỉ là một số nhỏ những tính năng của Ford Everest 2019, nếu bạn đang quan tâm để sản phẩm này hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số Hotline 0937 69 0000 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục: Xe Toyota Rush giảm giá mạnh