Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 và giá xe bao nhiêu?

Thứ Hai

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 và giá xe bao nhiêu?

Mitsubishi Xpander 2020 mới được ra mắt cách đây ít lâu, đã nhanh chóng làm mưa làm gió ở hầu hết mọi thị trường lớn đặc biệt là Việt Nam, là một mẫu xe giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Thêm vào đó, xe có một ngôn ngữ thiết kế mới mẻ khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản MPV khác trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như một mẫu SUV cao cấp. 

Bản thân đem lại một thiết kế khoản khoắn cá tính và vô cùng thể theo, ngôn ngữ thiết kế mới lạ giúp thu hút được rất nhiều sự chú ý đến từ các chuyên gia và người dùng. Đây được xem là mẫu xe thành công nhất từ trước đến nay của hãng với số lượng đặt hàng kỷ lục thậm chí không có xe để giao cho khách.

Chính là một cái tên rất hot ở hầu hết mọi nơi từ các showroom xe cho đến truyền thông, thông tin đều cập nhật đến sự ảnh hưởng mạnh mẽ của nó. Đây được xem là lời cảnh báo của Mitsubishi đến với những thương hiệu nổi tiếng khác trong cùng phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mazda CX5 2020 https://saigonxehoi.com/mazda-cx5/

Thiết kế ngoại thất xe Mitsubishi Xpander 2020


Được thiết kế nổi bật với vẻ ngoại sang trọng và vô cùng thể thao nằm trải dài ở hầu hết mọi vị trí trên xe, giúp người dùng cảm thấy thích thú về sự mạnh mẽ và đa dụng của mẫu xe này.

Xe sở hữu kích thước tổng thể khá lớn lên tới 4475 x 1750 x 1700 mm. Các nhà thiết kế hãng này đã đem lại một thiết kế mạnh mẽ đạm chất của một chiếc xe Crossover với khung sườn của một chiếc MPV. Đem lại cảm giác thú vị và những điều mới mẻ trên mẫu xe mới nhất này.

Thiết kế phần đầu xe trên chiếc xe này nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt được mạ crom với thiết kế phá cách và mạnh mẽ, bộ 3 thanh kim loại tạo nên những nét đẹp riêng nổi bật chính giữa của thiết kế chính là phần logo, biểu tượng của hãng cũng được phủ lên 1 lớp crom đẹp mắt.


Phần thân xe tạo nên những ấn tượng không kém phần sang trọng với những đường gân dập nổi, hệ thống tay nắm cửa được mạ crom như những chiếc xe thể thao.Phần gương chiếu hậu cũng được mạ crom và được tích hợp hệ thống chỉnh điện và đèn báo rẽ ngay trên gương. Giúp các phương tiện khác dễ dàng nắm bắt được hướng di chuyển của xe.

Nội thất xe Mitsubishi Xpander phiên bản 2020


Sở hữu chiều dài trục cơ sở khá ấn tượng lên tới 2775 mm, không quá nổi bật so với những mẫu những SUV, nhưng đối với 1 chiếc MPV thì thiết kế đủ cho 7 người ngồi là vô cùng ấn tượng. Quan trọng hơn hết là đem lại cảm giác thoải mái nhất định cho mọi vị trí hành khách trên xe, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Sở hữu 2 tone màu chủ đạo đó chính là đen và màu bê sang trọng, những điểm nổi bật như tay nắm cửa bên trong cũng được mạ crom, thêm vào đó là phần táp lô được thiết kế gọn gàng với các chi tiết được bọc da và ốp nhựa cao cấp đem lại cảm giác tiện nghi và gọn gàng nhất.

Thiết kế phần vô lăng được bọc da cao cấp và vô cùng hiện đại, thêm vào đó là những nút bấm được tích hợp ngay trên tay lái giúp việc thao tác ngay cả khi đang di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm những hệ thống âm thanh, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống ga tự động, ghế lái chỉnh điện đa hướng phụ thuộc vào từng phiên bản khác nhau trên xe.


Phần gương chiếu hậu trên xe hỗ trợ chống chói, cùng với đó là cụm đồng hồ hiển thị với màn hình sắc nét giúp người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt được mọi thông tin trên xe.

Tiện nghi trang bị trên xe


Được biết đến là một dòng xe 7 chỗ giá rẻ nên các trang bị trên xe không có quá nhiều ấn tượng, chỉ dừng lại ở mức tiêu chuẩn và đáp ứng được những yêu cầu thông dụng nhất mà trên các phiên bản MPV sở hữu.

Hệ thống điều hòa trên xe chỉ được áp dụng công nghệ chỉnh cơ thông thường, ngay cả trên phiên bản cao cấp nhất cũng không thể sở hữu hệ thống làm mát tự động.

Mitsubishi Xpander 2020 sở hữu hệ thống thông tin giải trí có phần nổi trội hơn so với những phiên bản trong cùng phân khúc. Với màn hình cảm ứng sắc nét và sang trọng. Hệ thống kết nối không dây USB, Bluetooth. Kèm theo đói là dàn âm thanh sôi động lên tới 4-6 loa.

Chế độ vận hành của xe

Gầm cao lên đến 205 mm giúp việc di chuyển trên mọi địa hình trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp với đó là hệ thống treo trước và sau dưới dạng MacPherson giúp việc lái xe trở nên an tâm hơn khi không phải sợ xe gặp vấn đề về cọ gầm.


Khối động cơ lên tới 1.5L hỗ trợ công nghệ MIVEC, 16 van, sản sinh công suất tối đa lên tới 102 mã lực với mô men xoắn cực đại của xe là 141 Nm. Với khối động cơ này. Mitsubishi Xpander 2020 sẽ tiết kiệm được một mức nhiên liệu đáng kể trung bình 6.2L xăng/100km. Đây là một con số khá ấn tượng với khối động cơ này.

Đây là một mẫu xe rất tiện nghi và phù hợp với những ai lựa chọn để chạy dịch vụ hoặc dùng để phục vụ cho gia đình. Hứa hẹn là một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc MPV giá rẻ mà tiết kiệm xăng thì Mitsubishi Xpander 2020 sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất
Hotline tư vấn: 0937.69.0000