Đánh giá và giá lăn bánh về xe Mitsubishi Lancer 2020 thế hệ thứ 11

Thứ Hai

Đánh giá và giá lăn bánh về xe Mitsubishi Lancer 2020 thế hệ thứ 11


Mitsubishi Lancer 2020 là một mẫu xe huyền thoại, và được ra mắt tại triển lãm ô tô cách đây 10 năm, đây cũng được xem là sự thành công của hãng xe trong phân khúc xe sedan. Tuy nhiên có 1 điều đáng tiếc là nó chỉ được bán ở một số thị trường nhất định như Đài Loan, Ai Cập, Brazil...

Cho đến nay, Mitsubishi mới hé lộ đến người tiêu dùng phiên bản mới nhất của mình về chiếc xe thế hệ thứ 11. Nếu như đây là sự thật thì mẫu xe này chắc chắn sẽ trở thành mẫu sedan được mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Với những thành công nhất định của mẫu xe trong quá khứ thì chắc chắn, Mitsubishi sẽ hồi sinh mẫu xe làm nên tên tuổi của hãng để phục vụ đến người dùng đang mong đợi câu trở lại từ hãng này về chiếc Lancer thế hệ thứ 11.

Nhiều nhiều nguồn tin uy tín, và một số hình ảnh đang dần lộ diện thì mẫu xe này sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng vốn có của thương hiệu này và được rất nhiều người dùng hài lòng.

Được nhắc đến nhiều nhất nếu như hãng tung ra sản phẩm này, chắc chắn sẽ là một đối thủ mạnh mẽ với những thương hiệu nổi tiếng khác như Toyota, Hyndai, Kia hay Mazda phải dè chừng.

Điểm qua thiết kế của Mitsubishi Lancer 2020


Trong quá khứ đã quá thành công với ngôn ngữ thiết kế, và cho đến 10 năm, Mitsubishi Lancer này vẫn được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

 Như trong nhiều nguồn tin thì thế hệ thứ 11 sẽ sở hữu một thiết kế thon gọn và khá dài so với những đối thủ ở trong cùng phân khúc, nhờ đó là khoang nội thất của xe cũng trở nên rộng rãi hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X5 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-x5-2020/



Thiết kế phần mặt trước của xe mạnh mẽ và thể thao khi sử dụng hệ thống đèn LED nhỏ và kéo sắc nhọn, với nhiều bóng đèn đem lại cảm giác mạnh mẽ và sang trọng. Nối liền với đó là hệ thống lưới tản nhiệt mạ crom với 2 đường thẳng cơ bản kéo dài. Ở chính giữa vẫn sẽ là logo, niềm tự hào của một hãng xe đến từ Nhật Bản được mạ crom bóng loáng.

Thiết kế phần thân xe cũng rất ấn tượng vì chúng khá dài, kết hợp với đó là những đường dập khuôn mềm lại kéo dài từ thân xe cho đến đuôi xe nhìn rất thể thao. Hệ thống tay nắm cửa được mạ crom đem lại cảm giác bắt mắt và sang trọng, phần bánh lazang theo nhiều nguồn tin sẽ được trang bị lên tới 18 inch đa chấu, đây là một kích thước khá lớn đối với một chiếc sedan hạng trung.

Hệ thống gương chiếu hậu thông minh khi được thiết kế to hơn giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra gương chiếu hậu còn được tích hợp chỉnh điện tiện lợi và hệ thống đèn báo rẽ dạng đèn LED tăng thêm độ thẩm mỹ cho xe, ngoài ra việc tích hợp đèn báo rẽ trên gương giúp các phương tiện khác có thể quan sát được hướng di chuyển của xe.

Phần đuôi xe của Lancer cũng được thiết kế lại thể thao hơn. Không còn những chi tiết rườm rà như hãng vẫn làm nữa, thay vào đó là một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với đèn chiếu hậu dưới dạng đèn LED, Mitsubishi đã rất tinh ý khi thiết kế cụm đèn hậu liền với cả 2 bên tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho chiếc xe. Ở phần chính giữa đuôi xe vẫn là thiết kế phần logo của hãng với hình chiếc lá.

Đánh giá ngoại thất Mitsubishi Lancer 2020


Với việc sở hữu một chiều dài ấn tượng, xe cũng sở hữu một khoang nội thất được xếp vào hạng rộng rãi nhất phân khúc khó mẫu xe nào có thể so sánh được. Chính vì thế mà đem lại cảm giác rộng rãi thoải mái nhất cho người ngồi bên trong có một không gian ngồi tốt nhất khi di chuyển trên 1 chặng đường dài.


Nội thất Mitsubishi Lancer 2020


Theo như nhiều nguồn tin thì Mitsubishi Lancer 2020 sẽ có sở hữu ghế bọc da cao cấp trên mọi phiên bản của xe, đây cũng là một tin rất vui cho người dùng, phần táp lô được thiết kế tinh tế và gọn gàng khi được bọc da với những nút bấm được sắp xếp ngăn nắp tạo nên cảm giác thanh thoát và sạch sẽ.

Hệ thống thông tin và giải trí trên xe cũng vô cùng tiện nghi như sở hữu màn hình cảm ứng cỡ lớn sắc nét, đi kèm với đó là những kết nối không dây thông minh như USB, Bluetooth, hệ thống đàm thoại rảnh tay. Dàn âm thanh sống động với 6-8 loa cao cấp.

Ngoài ra hệ thống làm mát tự động 2 vùng động lập giúp việc làm mát trở nên nhanh hơn, sâu hơn và dễ chịu hơn. Vô lăng được bọc da cao cấp, kết hợp với đó là những nút bấm tiện lợi giúp người lái có thể dễ dàng thao tác ngay cả khi đang di chuyển.


Đó là toàn bộ những thay đổi cũng như thông tin về mẫu xe mới nhất đang được rò rỉ từ nhiều nguồn tin uy tín.

Mong rằng trong tương lai Mitsubishi sẽ đem mẫu Lancer 2020 huyền thoại quay trở lại với người dùng không chỉ một số thị trường nhất định mà sẽ là toàn thế giới để người dùng có thể có những lựa chọn tốt nhất về chiếc xe của mình trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000