Mitsubishi Attrage 2020 những đánh giá chi tiết và giá lăn bánh của xe

Thứ Hai

Mitsubishi Attrage 2020 những đánh giá chi tiết và giá lăn bánh của xe

Mitsubishi Attrage 2020 là một mẫu sedan thuộc phân khúc hạng B. Đây được xem là mẫu xe được mong đợi nhất năm nay. Trong buổi ra mắt mẫu xe mới, Mitsubishi đã không phụ lòng của khách hàng và các chuyên gia của mình khi tung ra thị trường một sản phẩm giá rẻ bậc nhất phân khúc.

Nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cũng như các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Khi mới được ra mắt đã nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng từ nhiều các thị trường lớn đặc biệt như Việt Nam, một trong những quốc gia có tỉ lệ xe hơi hàng đầu trong khu vực. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những chi tiết mới mẻ trên phiên bản 2020 này xem có gì thay đổi mà được nhiều người mong đợi đến như vậy qua bài viết sau đây.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2020


Cho tới thời điểm hiện tại, mặc dù các mẫu xe SUV mới là tâm điểm trong thị trường xe hơi. Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận rằng những người yêu thích một mẫu xe cỡ nhỏ dùng để chạy dịch vụ hay những người có nhu cầu mua để phục vụ cho gia đình di chuyển trên phố, thì mẫu sedan vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 530i 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Trên thị trường, có rất nhiều tên tuổi khác rất cạnh tranh trong phân khúc xe hạng B hiện nay như : Honda City, Mazda 2, Toyota Vios, Hyundai Accent...

Thiết kế ngoại thất xe Mitsubishi Attrage 2020


Sở hữu một thiết kế ngoại thất tổng thể lần lượt là 4245 x 1670 x 1515 mm, đây là một kích thước khá khiêm tốn. Nhưng đối với 1 mẫu xe 4 chỗ thì đó có thể chấp nhận được

Thiết kế phần đầu xe có nhiều điểm nổi bật, điển hình như hệ thống lưới tản nhiệt có dạng hình tổ ong, phần mặt ca lăng được mạ crom kết hợp với đèn halogen đem lại vẻ đẹp tinh tế cho đầu xe.

Phần hốc sương mù được thiết kế rộng và to hơn để có thể tối ưu hóa khí độc học giúp động cơ xe được điều hòa một cách tốt nhất. Phần lưới tản nhiệt thứ 2 nằm ở bên dưới có hình chữ V bắt mắt

Thiết kế thân xe với những đường nét dập khuôn tinh xảo trải dài từ thân xe đến đuôi xe trông vô cùng thể thao và cá tính, một số chi tiết mạ crom ở thân xe trên những phiên bản cao cấp cũng giúp xe trở nên sang trọng hơn.

Đuôi xe được trang bị thêm phần tay nắm nắm mạ crom bóng loáng. Cùng với đó là logo, biểu tượng của hãng giúp mọi người dễ dàng nhìn và nhận biết thương hiệu của xe.


Nội thất xe Mitsubishi Attrage 2020


Sở hữu trục chiều dài cơ sở lên tới 2550 mm, đây là một kích thước khá ổn đối với một mẫu xe 4 chỗ, đem lại khoang nội thất khá thoải mái giúp các hành khách trên xe có một không gian ngồi dễ chịu nhất khi di chuyển trên một chặng đường dài mà không lo bị đau nhức hoặc mỏi người.

Hướng đến những đối tượng khách hàng dùng để chạy dịch vụ hoặc phục vụ đi lại cho gia đình. Nên khoang nội thất trên xe Mitsubishi Attrage rất đơn giản và mang tính chất thực dụng. Thiết kế phần táp lô khá đơn giản và gọn gàng khi được bọc da và nhựa cao cấp với các hệ thống nút bấm được sắp xếp hợp lí.

Cụm đồng hồ trên xe sắc nét giúp người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt được tình trạng hoạt động của xe như tốc độ xe đạt được khi đang di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, Mitsubishi Attrage còn sở hữu một màn hình cảm ứng LCD hiển thị các thông số chi tiết trên xe.

Tiện nghi trên xe Mitsubishi Attrage 2020

Sở hữu hệ thống điều hòa chỉnh tay tự động, với các hệ thống nút bấm dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trên xe một cách hợp lý nhất, giúp xe luôn ở trạng thái mát mẻ và dễ chịu

Ngoài ra, xe còn được trang bị những hệ thống thông tin giải trí hữu ích khi được trang bị màn hình cảm ứng lên tới 6.1 inch, hỗ trợ các tính năng kết nối không dây như Bluetooth, USB... và hệ thống âm thanh sống động lên tới 2-4 loa giúp hành trình trên xe trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Chế độ vận hành của xe

Trang bị khối động cơ 1.2L, sản sinh công suất tối đa lên tới 77 mã lực, tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại của xe đạt 100 Nm tại 4000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hệ thống số sàn hoặc hệ thống số tự động vô cấp ở trên các phiên bản, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những phiên bản phù hợp nhất với số tiền mình bỏ ra.


Hệ thống treo nổi tiếng MacPherso, với thanh cân bằng dưới dạng xoắn. Đem lại cảm giác mạnh mẽ và an toàn, giúp người lái tự tin hơn khi cầm vô lăng.

An toàn và an ninh

Mitsubishi Attrage 2020 là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc đạt chứng nhận 5 sao của ASEAN CAP về độ an toàn mà xe được trang bị trên mẫu sedan giá rẻ này.

Khung xe sử dụng giúp xe tăng khả năng chịu lực. Xe được trang bị những hệ thống an toàn bậc nhất hiện nay như : túi khí đôi, dây an toàn cho toàn bộ ghế ngồi. Xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa thông minh từ xa đều được Mitsubishi trang bị trên mẫu Attrage phiên bản mới nhất này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000