Mitsubishi Mirage 2020 mẫu xe giá rẻ đang làm mưa làm gió thị trường

Thứ Hai

Mitsubishi Mirage 2020 mẫu xe giá rẻ đang làm mưa làm gió thị trường

Mitsubishi Mirage 2020 là một minh chứng cho những mẫu xe giá rẻ thực dụng đang làm mưa làm gió hiện nay, sự tiện nghi mà các dòng xe đó mang lại là rất lớn.

Hiện nay ở thị trường trong nước, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu cho mình những mẫu xe đắt tiền, khi mẫu xe này xuất hiện, đã giải đáp được bài toán khó cho nhiều người và có thể lựa chọn cho mình 1 mẫu xe ưng ý phù hợp với giá tiền của mình.

Hiện nay, xe giá rẻ đang được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà rất nhiều các nước khác đang rất yêu thích những mẫu xe hơi giá rẻ. Một phần họ chỉ có nhu cầu di chuyển đi lại trên phố, một chiếc xe nhỏ nhắn sẽ giúp họ dễ dàng di chuyển trên những đô thị đông đúng hay tắc đường. Mà giá thành lại rẻ, ai cũng có thể tiếp cận được.

Vừa là mẫu xe gia đình hoàn hảo, vừa là một mẫu xe dùng để chạy dịch vụ rất tốt là tiện lợi mà nhiều người đang sử dụng trong mục đích kinh doanh của mình. Vậy Mitsubishi Mirage 2020 có những ưu điểm nổi bật nào mà được nhiều người quan tâm đến như vậy. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những mẫu thiết kế đến từ Mitsubishi qua bài viết dưới đây nhé

Ngoại thất xe Mitsubishi Mirage 2020


Xe sở hữu một kích thước tổng thể thon gọn lần lượt là 3795 x 1655 x 1510 mm, đây là một kích thước lý tưởng không quá nhỏ đối với một chiếc xe gia đình.

Đánh giá xe BMW X7 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Như chúng tôi đã nói bên trên, đây là một mẫu xe mà hãng muốn nhắm tới những đối tượng nhất định. Và hiển nhiên,  Mirage là một mẫu xe của gia đình.

Thiết kế phần đầu xe có những đường nét thanh thoát và dứt khoát mạnh mẽ với hệ thống đèn pha Halogen được thiết kế vuốt ngược sắc bén, kết hợp với đó là những chi tiết về lưới tản nhiệt được hãng mạ crom đẹp mắt. Ở chính giữa đầu xe là phần logo, biểu tượng của hãng, bên dưới cùng là 2 hốc đèn sương mù nối liền với nhau bằng 1 dải màu trắng mạ crom bắt mắt.

Phần thân xe được kế thừa những đường nét của người tiền nhiệm với thiết kế dập gân nổi lazang đa chấu 15 inch mang lại cảm giác khỏe khoắn mạnh mẽ. Đèn xi nhan được tích hợp trên gương chiếu hậu chỉnh điện như thiết kế thường thấy của các mẫu xe Mitsubishi.

Phần thân xe có những điểm giống với phiên bản cũ với thiết kế phần lazang dạng nổi đa chấu 15 inch, với một kích thước khiêm tốn mà sở hữu kích thức chấu lên tới 15 inch đem lại một cảm giác mạnh mẽ cho xe. Gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện và đèn báo rẽ ở trên gương.

Đuôi xe lại được thiết kế khá rườm rà với cụm đèn hậu được thiết kế nhô cao hơn phiên bản trước, to hơn là rõ nét hơn, giúp việc quan sát đèn báo rẽ rõ ràng hơn.

Nội thất xe Mitsubishi Mirage 2020


Sở hữu một khoang nội thất đơn giản mà gọn gàng. Sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2450 mm, giúp mọi thành viên trong xe có một không gian ngồi thoải mái nhất khi di chuyển trên một quãng đường dài. Bảng táp lô trên xe được thiết kế theo thiên hướng gọn gàng nên các nút bấm được làm nhỏ nhắn và tiện dụng.



Vô lăng trên xe được bọc da với thiết kế 3 chấu đặc trưng của hãng. Ngoài ra, vô lăng còn tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh giúp lái xe tự tin thao tác và điều chỉnh ngay cả khi đang đi ở tốc độ cao.

Ghế ngồi của xe được bọc nỉ chống thấm, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi ngồi. Mitsubishi Mirage 2020 trang bị hệ thống ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ở hàng ghế thứ 2 có thể dễ dàng gập lại để chứa đồ nhiều hơn.

Tiện nghi trên xe Mitsubishi Mirage 2020


Hệ thống điều hòa hỗ trợ chế độ tự động (CVT) hoặc chỉnh tay. Ngoài ra, xe cũng trang bị lọc gió điều hòa, mang lại cảm giác thông thoáng nhất cho hành khách.

Hệ thống giải trí của Mitsubishi Mirage không thực sự nổi bật, với màn hình cảm ứng 7 inch với 2 – 4 loa, tích hợp đầu đĩa CD/DVD và hỗ trợ Bluetooth kèm kết nối USB/AUX.

Xe còn được trang bị một số tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng như chìa khóa thông minh cùng nút bấm khởi động, tấm che khoang hành lý, khay đựng dụng cụ tiện ích, hộc để ly hàng ghế trước và sau. Bên cạnh đó, xe còn trang bị cruise control ở phiên bản cao cấp nhất – CVT nhằm giúp người lái thư giãn hơn trong hành trình dài.

Chế độ vận hành của xe Mitsubishi Mirage 2020

Sử dụng động cơ 1.2L, sản sinh công suất tối đa lên tới 77 mã lực, mô men xoắn của xe đạt 100 Nm. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Ngoài ra, xe đem lại khả năng tăng tốc rất chậm.


Tuy không thể so sánh với những đối thủ trong phân khúc. Nhưng đổi lại, xe chạy ổn định hơn với hệ thống truyền động cầu trước, kết hợp với đó là các hệ thống trợ lực giúp xe vận hành một cách tốt nhất khi di chuyển trên phố và những đoạn tắc đường.

Đây là một chiếc xe khá tiết kiệm nhiên liệu, giá thành lại rất phù hợp với 1 mẫu xe hơi giá rẻ. Mitsubishi Mirage 2020 sẽ là mẫu xe được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian sắp tới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000