Vẻ đẹp đặc sắc ấn tượng của xe mui trần Mclaren 720S Spider 2020

Thứ Hai

Vẻ đẹp đặc sắc ấn tượng của xe mui trần Mclaren 720S Spider 2020


Mclaren 720S Spider 2020 là tâm điểm chú ý trong triển lãm Bangkok International Motor Show 2020. Mẫu xe này sở hữu màu ngoại thất thu hút khiến người nhìn không thể rời mắt.

Sau những hình ảnh công bố về sự xuất hiện của nó đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Khi được ra mắt tại triển lãm Bangkok mẫu xe này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu xe. Xe sở hữu một vẻ đẹp độc đáo không thể nhầm lẫn với những đối thủ khác.

Mức giá nào để sở hữu Mclaren 720S Spider 2020


Tại triển lãm ở Bangkok mẫu xe này được công bố mức giá niêm yết là 28,5 triệu baht. Mức giá này tương đương với 20,92 tỷ đồng Việt Nam. Dân chơi siêu xe Việt chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe siêu đỉnh này.

Dự đoán về việc xe về Việt Nam trong thời gian tới là rất lớn. Nếu được được về Việt Nam thì giá xe Mclaren 720S Spider sẽ rơi vào tầm 1 triệu đô.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 330i 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Vẻ đẹp ngoại thất hoàn hảo của Mclaren 720S Spider 2020


Thật khó để có thể rời mắt khởi mẫu xe thế hệ mới bởi những đường cong tự như tuyệt tác của nghệ thuật. Các chi tiết trên xe gần như hoàn hảo không có bất kỳ khuyết điểm nào.

Khung gầm xe được làm từ sợi carbon giúp giảm trọng lượng xe xuống mức tối đa. Kích thước xe 546 x 2159 x 1194 mm hỗ trợ cùng chất liệu siêu nhẹ giúp xe lướt nhanh hơn trên các đường đua.

Đôi mắt thiết kế theo dạng tam giác lồi to và có một lớp kính trong suốt bên ngoài. Các dải đèn nằm gọn bên trong tăng cường hiệu quả chiếu sáng. Bề mặt nắp capo gợn nhẹ kéo dài đến kính trước giúp xe không còn đơn điệu, Khe hút gió màu đen lớn ôm trọn đầu xe và có chia thành nhiều lớp nâng cao tính khí động học hơn.

Thân xe uyển chuyển, duyên dáng từ những chi tiết nhỏ nhất. Mui xe gây ấn tượng mạnh với người nhìn, gương và tay nắm cửa đồng màu ngoại thất.

Mui xe có thể nâng lên, hạ xuống chỉ trong 11 giây kể cả khi xe đang di chuyển tốc độ 50km/h. Kính đổi màu nhanh chóng chỉ với một vài thao tác. Mâm xe hai kích cỡ: 19 inch cho vành trước và 20 inch vành sau nâng tầm chiếc xe lên thành một siêu sao của các dòng xe đua trong phân khúc hiện tại.

Đuôi xe thể hiện sự cầu kỳ và phức tạp trong mọi chi tiết. Tầng trên hãng Mclaren đã làm cánh lướt gió tự điều chỉnh theo độ gập của cửa mui. Tầng giữ là lưới tổ ong màu đen, đèn hậu và ống xả kép bố trí đều hai bên. Bên dưới chính là khe hút gió và đèn phản quang.

Nội thất độc nhất vô nhị của Mclaren 720S Spider 2020


Nội thất mang khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cánh cửa mở theo chiều thẳng đứng tạo cảm giác hưng phấn cho người dùng. Xe có hai ghế ngồi với chiều dài cơ sở 2667mm tạo nên một không gian lý tưởng cho người dùng trải nghiệm.

Tông màu nội thất đen xen kem và đen tăng hiệu ứng góc nhìn, các công nghệ đỉnh cao bố trí đều trong xe tăng thêm sức hút đến chủ xe khám phá xế cưng của mình. Khu vực táp lô được chia thành nhiều khu vực cầu kỳ, phức tạp tạo ra những góc nhìn khác nhau. Tay lái dạng 3 chấu thể thao đắt tiền, cách nút bấm trí khoa học ở một vị trí dễ thao tác.

Hệ thống ghế ngồi không có bất kỳ điểm trừ nào về độ tinh tế mà xe đạt được. Ghế ngồi được bọc da Alcantara và sợi carbon. Thiết kế ghế lõm sau để người lái không mất phương hướng kể cả khi ga tăng vọt đột ngột.

Trang bị tiện nghi của xe 720S Spider 2020 hiện đại nổi bật như:

-         Cửa gió điều hòa dạng tròn như tuabin máy bay cổ điển

-         Màn hình cảm ứng 8 inch hình chữ nhật đặt theo chiều dọc...

An toàn hiện đại của Mclaren 720S Spider 2020


Trang bị an toàn của bản Spider  mới tương tự như bản coupe của mẫu xe này Các trang bị an toàn này đã được kiểm chứng an toàn nên người lái hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm tốc độ trên những đường đua đầy kịch tính.

Động cơ vận hành của Mclaren 720S Spider 2020



Bên dưới nắp capo là khối động cơ tăng áp kép V8 với dung tích 4.0L có công suất 710 mã lực và mô men xoắn cực đại 769 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền qua hộp số tự động tuần tự 7 cấp để bánh xe có những vòng quanh nhanh đến mức có thể tạo ra lửa.

Tiếng rú động cơ khiến những đối thủ “mất vía” bởi sức mạnh đáng kinh ngạc. Thời gian tăng tốc lên 100km/h của xe chỉ vỏn vẹn 2.8 giây và chính thức vượt qua Ferrari 488 Spider.

Để xe có tốc độ tối đa đạt 325km/h hãng Mclaren đã sử dụng bộ lốp đắt tiền mà các thương hiệu hàng đầu lựa chọn là: Pirelli P Zero 245/35R19 cho bánh trước và 305/30R20 cho bánh sau. Bộ lốp này đặc biệt ở chỗ có thể tự động vá lốp thủng, giữ độ cứng khi mất áp suất và triệt tiêu tiếng ồn giúp xe lướt nhanh mà không tạo ra tiếng ồn nào.

Mclaren 720S Spider 2020 đã khắc phục được mọi nhược điểm của người tiền nhiệm. Khi về Việt Nam mẫu xe này chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm của các đại gia yêu xe.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000