Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Xpander Cross 2020

Thứ Bảy

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Xpander Cross 2020

Mitsubishi Xpander Cross 2020 chính thức trình làng thị trường vào ngày 12/10 vừa qua. Gia nhập thị trường xe hơi sôi động,  mang trong mình tổng thể vô cùng ấn tượng bởi diện mạo đẹp mắt cùng chất lượng ổn định vốn có của Mitsubishi. Với tất cả những biển hiện bên ngoài đã giúp chiếc siêu xe trên lọt vào mắt xanh của khách hàng.

Đánh giá ngoại thất xe Mitsubishi Xpander Cross 2020


Đối với mẫu xe mới nhất này, Mitsubishi đã mang đến cho đứa con tinh thần của mình ngoại hình nổi bật với phong cách trẻ trung, hiện đại, có nhiều điểm mới mẻ, khác biệt hơn so với những mẫu xe trước đây của Mitsubishi.

Có một diện mạo cao to, bề thế bởi sở hữu kích thước vô cùng ấn tượng lần lượt là chiều dài 4500 mm, chiều rộng 1800 mm và chiều cao 1750 mm. Với kích thước cụ thể trên đã cho thấy được xe có phần thay đổi kích thước so với các mẫu xe khác. Cụ thể, chiều cao của xe đã được tăng lên 50 mm giúp Mitsubishi Xpander Cross 2020 có ngoại hình nổi bật hơn hẳn.

Đầu xe có nhiều chi tiết đẹp mắt mang đến phong cách trẻ trung hiện đại. Lưới tản nhiệt vẫn được giữ nguyên lối thiết kế truyền thống như những mẫu xe khác với thiết kế từ các thanh nhựa có họa tiết nổi bật. Đây là kiểu thiết kế đã quá quen thuộc và làm nên thương hiệu cho Mitsubishi.


Chi tiết thu hút người nhìn và ấn tượng nhất của đầu xe là hệ thống đèn pha có thiết kế vô cùng đẹp mắt và sáng tạo. Đèn pha có nhiều thiết kế mới lạ, khác biệt hơn so những phiên bản xe khác. Cụ thể, về mặt thiết kế, bộ đèn pha được chia làm 2 kiểu thiết kế khác nhau.

Đầu tiên là các bóng đèn có tạo hình tia sét dài nối liền với bộ lưới tản nhiệt. Thiết kế thứ 2 bộ đèn xe được tạo hình theo kiểu hình vuông kết hợp với hình tam giác. Chính hai kiểu thiết kế được chia thành 2 phần khác biệt nhau của Mitsubishi Xpander Cross 2020 đã đem đến vẻ đẹp vô cùng sáng tạo, nổi bật và thu hút người nhìn. 

Ngoài ra, hệ thống đèn pha còn được cải tiến thêm ở khả năng chiếu sáng. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe công nghệ chiếu sáng FULL LED kết hơp cùng các bóng đèn sương mù và đèn ban ngày đem đến khả năng chiếu sáng xuất sắc cho xe.


Thân xe được trang bị nhiều đường gân guốc dập nổi kéo dài khắp phần thân xe. Chính thiết kế này đã giúp phần thân xe có phần đơn giản, thô cứng trở nên mềm mại, ấn tượng và tinh tế hơn. Nổi bật hơn cả là các bộ vành xe đang sử dụng.

Sử dụng bộ vành 5 chấu có kích thước 17 inch. Điều dặc biệt giúp bộ vành xe trở nên nổi bật hơn là do thiết kế sáng tạo vô cùng bắt mắt. Nhà sản xuất đã trang bị cho bộ vành xe kiểu thiết kế mỏ lết móc nối nhau tạo ra vẻ đẹp vô cùng bắt mắt. Đây cũng chỉnh là điểm cộng giúp xe nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.

Đuôi xe có thiết kế trẻ trung nhờ cách tạo các hình khối mới lạ đem đến một diện mạo mới cho ngoại hình xe. Ngoài ra, cụm đèn hậu có tạo hình chữ L kích thước to bản cũng là điểm nhấn ấn tượng của phần ngoại thất.

Đánh giá nội thất xe Mitsubishi Xpander Cross 2020


Nội thất xe được trang bị thiết kế để đem đến một không gian sang trọng, hài hòa và lịch sự. Là mẫu xe mới nhất và được thay đổi nhiều thiết kế cho không gian nội thất để đem tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Có không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái. Khu vực khoang lái có nhiều chi tiết độc đáo. Táp lô xe có kích thước và bề mặt khá rộng và không có quá nhiều thiết kế cầu kỳ. Nổi bật nhất trên bề mặt táp lô, nằm ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng chất lượng cao. Bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế theo kiểu dáng cột thẳng, hài hòa với không gian nội thất của xe. 

Ghế ngồi được sắp xếp, thiết kế hợp lý, đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình sử dụng xe. Ngoài ra, ghế xe còn có chỗ để chân rộng rãi đem đến cảm giác ngồi thoải mái nhất cho khách hàng. 

Tiện nghi của Mitsubishi Xpander Cross 2020


Xe được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi, công nghệ chức năng hiện đại như: màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, công nghệ nhận diện giọng nói, kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh. Ngoài ra Mitsubishi Xpander Cross còn được trang bị thêm bộ đài FM, kết nối bluetooth, USB, chức năng đàm thoại rảnh tay, khởi động bằng nút bấm,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000