Sở hữu ngay Ford New Everest với giá chỉ từ 999 triệu

Thứ Ba

Sở hữu ngay Ford New Everest với giá chỉ từ 999 triệu

Ford New Everest là một trong những dòng xe chủ lực của Ford, chính thức được công bố với giá chỉ từ 999 triệu đồng. Ford New Everest 2019 được nâng cấp hàng loạt công nghệ an toàn, thông minh, được đông đảo khách hàng chào đón nồng nhiệt. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chiếc SUV 7 chổ của Ford chưa bao giờ hết hot.

Không ngoa khi nói rằng, Ford New Everest khiến một ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với những tính năng vượt trội được trang bị trên thiết kế mới nhất, Everest thực sự đánh dấu từng khoảnh khắc đi qua, mang đến những trải nghiệm tích cực không thể hài lòng hơn.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá chi tiết Ford Everest Titanium 2019 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/07/anh-gia-xe-ford-everest-titanium-2019.html



Ford New Everest hiện nay có nhiều màu cho bạn chọn lựa. Cụ thể là màu đen, màu xanh thiên thanh, đỏ sunset, đỏ, bạc, trắng, ghi vàng, xanh meteor. Nhìn chung mỗi màu đều toát lên được thần thái và vẻ đẹp của riêng mình.

Bây giờ, chúng ta sẽ cùng khám phá Ford New Everest 2019 nhé!

Trang thiết bị nội ngoại thất của Ford Everest 2019  hiện đại


Ngoại thất mạnh mẽ, cơ bắp

Ngay từ lần đầu chạm mặt, Ford Everest 2019 đã khiến người đối diện cảm thấy ấn tượng bởi sự bề thế và cơ bắp của mình. Điều này không có gì quá ngạc nhiên vì ngôn ngữ thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ Ford Ranger huyền thoại. Ford Everest với thông số kỹ thuật lần lượt là 4.892 mm, 1.860 mm và 1.837 mm, tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao.

Ford Everest 2019 có phần đầu được thiết kế khá cao, cụm đèn pha được tạo hình liền khối với lưới tản nhiệt hình lục giá to bản. Cùng với đó là đường viền mạ crom sang trọng, vừa toát lên được sự ấn tượng, vừa thu hút được ánh nhìn của người đối diện.



Năm nay phần đuôi xe cũng không có sự thay đổi quá nhiều. Sự cân đối và hài hòa được thể hiện khá rõ thông qua nẹp cửa khoang hành lý mạ crom, dòng chữ “Everest” xuất hiện nổi bật tăng thêm sự ấn tượng vốn có của dòng xe này. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống đèn được kết nối liền mạnh với nhau, ứng dụng công nghệ đèn LED mang đến khả năng chiếu sáng cao và giúp tiết kiệm được tối đa năng lượng.

Nội thất rộng rãi, thoáng mát

Có thể thấy rằng, Ford Everest năm nay được nhà sản xuất đặt rất nhiều tâm huyết. Rất nhiều tiện nghi, trang thiết bị nội thất được lắp đặt hoàn chỉnh trên xe, mang đến những trải nghiệm tích cực cho người sử dụng.

Khoang nội thất rộng rãi bên trong mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trên xe. Hệ thống ghế được đặc biệt quan tâm trên Ford Everest 2019, khi mà ghế lái được nâng cao, hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh độ nghiêng tốt và hàng ghế thứ 3 có thể gập lại theo tỷ lệ 50:50.



Cũng giống như các dòng xe của Ford xuất hiện trong năm nay, Ford Everest được trang bị hệ thống SYNC cho phép điều khiển bằng giọng nói, kết nối các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.

Hệ thống giải trí trên Ford Everest 2019 hoàn toàn chinh phục được giới mộ điệu bằng những công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch, vô lăng 4 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm, hệ thống âm thanh tích hợp 10 loa siêu trầm.

Động cơ Ford Everest 2019 mạnh mẽ ấn tượng đầy đẳng cấp


Năm nay, người sử dụng có 2 lựa chọn về động cơ trên Ford Everest. Đó chính là động cơ 2.0L Turbo (công suất 213 PS, mô men xoắn 500 Nm) và Bi-Turbo (công suất 180PS, mô men xoắn 420 Nm).

Với động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào và mạnh mẽ trên mọi điều kiện địa hình khác nhau. Với những ai muốn thử thách cảm giác mạnh mẽ, tận cùng giới hạn thì động cơ 2.0L Bi-Turbo chính là sự lựa chọn hoàn hảo trên bảng giá xe Ford Everest 2019. Động cơ này không chỉ có công suất mạnh mẽ, mà còn giảm thiểu được tiếng ồn, tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu.



Ngoài ra, Ford Everest còn được trang bị thiết kế khí động học, kiểm soát mô men xoắn chủ động, trợ lực lái điện tử (EPAS), công nghệ tự động bù lệch hướng,…


Chế độ an toàn, an ninh kiểm soát cực tốt


Ford Everest thế hệ mới cũng được nhà sản xuất trang bị đầy đủ hệ thống an ninh, an toàn cho người sử dụng. Theo đó, hệ thống kiểm soát địa hình, cảnh báo làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động hay cảnh báo áp suất lốp, 7 túi an toàn, camera lùi và cảm biến,... được thiết kế hoàn hảo trên xe.
Chưa hết, Ford Everest 2019 ở các phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại như kiểm soát tốc độ tự động thông minh, phanh khẩn cấp khi di chuyển trong khu dân cư đông đúc, cảnh báo va chạm trước,…

Những phiên bản Ford New Everest 2019

Hiện nay Ford New Everest 2019 tại Ford Cao Thắng được công khai với bảng giá từng phiên bản như sau:
Everest Titanium 2.0L AT 4WD: 1,399,000,000 VNĐ
Everest Titanium 2.0L AT 4x2: 1,177,000,000 VNĐ 
Everest Trend 2.0L AT 4x2: 1,112,000,000 VNĐ 
Everest Ambiente 2.0L AT 4x2: 1,052,000,000 VNĐ
Everest Ambiente 2.0L MT 4x2: 999,000,000 VNĐ

Để nhận được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất về giá xe , các phương thức thanh toán, các phương thức mua xe cũng như các thủ tục tài chính, bảo hiểm, trả góp quý khách hàng đừng quên Ford Cao Thắng - 61A Cao Thắng, Phường 3, Quận 2, Tp HCM. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ô tô cũng như thương hiệu Ford. 



Chương trình khuyến mãi Ford Everest 2019 hiện tại của Ford Cao Thắng là tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, dán phim cách nhiệt đồng thời giảm tiền mặt từ 10 đến 20 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng quý khách hàng có thể hiểu hơn về dòng xe này. Để biết thêm thông tin, đăng ký lái thử, mua xe trả góp,… bạn đọc có thể liên lạc với Ford Cao Thắng qua hotline 0937.69.0000 để được tư vấn và giúp đỡ nhé!

Bài viết cùng chuyên mục: So sánh Ford Wildtrak và Ford Raptor 2019