Đánh giá xe Mazda CX-9 2020 siêu phẩm mới xuất hiện

Thứ Ba

Đánh giá xe Mazda CX-9 2020 siêu phẩm mới xuất hiện

Mazda CX-9 2020 có giá 33.070 USB tương đương với khoảng 750.000.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí). Đây là chiếc SUV thể thao, đặc biệt hơn nữa, với mức giá phải chăng nhưng chất lượng xe cùng các trang bị tiện nghi trên xe phải nói là trên cả “đáng đồng tiền bát gạo” cùng đánh giá xe Mazda CX-9 2020.

Đánh giá về ngoại thất của Mazda CX-9 2020

Mazda CX-9 2020 là một chiếc SUV 7 chỗ được nhiều người đánh giá cao bởi kiểu dáng bên ngoài của nó, vừa đơn giản không cầu kỳ nhưng lại mang một nét đẹp tinh tế rất nổi bật.

Nắp mui của xe được thiết kế khá dài so với kết cấu xe, lưới tản nhiệt vẫn mang được đặc trưng của dòng Mazda. Công nghệ đèn LED được sử dụng cho cụm đèn trước làm cho đèn xe luôn được sắc nét, tuy được nối liền vào mép của lưới tản nhiệt và có kích thước hẹp nhưng nhìn một cách tổng thể thì cụm đèn vẫn làm nên nét đẹp hài hòa cho Mazda CX-9 2020.


Đối với bản Grand Touring thì cụm đèn trước được thiết kế để thích nghi với điều kiện đường đi, còn ở phiên bản cao nhất là Signature thì lưới tản nhiệt được tích hợp với cụm đèn trước.

Phần thân xe là những đường nét thẳng tắp mượt mà thay vì những nếp hằn hay nếp gấp như những chiếc SUV khác, đây là một sự đổi mới của Mazda CX-9 2020.

Tham quan xưởng sản xuất thảm lót sàn ô tô An Phú Land

Mâm xe có kích thước khá lớn là 18 inch làm tôn lên vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ, còn đối với bản cao cấp hơn là touring thì mâm bánh xe còn có kích thước khủng khiếp hơn đó là 20 inch.

Phần đuôi xe của Mazda CX-9 2020 được thiết kế ở phía trước hơi công mang lại sự hài hòa cho xe làm cho xe gọn gàng hơn. Đặc biệt đuôi xe được phân vùng rõ ràng nối với cụm đèn hậu bằng đường trang trí có màu ánh kim. Hai ống xả được đặt ở vị trí cầu dưới, thiết kế khá kín đáo.

Đánh giá về nội thất của Mazda CX-9 2020

Cabin xe sử dụng chất liệu sáng bóng, bắt mắt rất hài hòa với nội thất xe. Nội thất được bọc vải là lựa chọn của bản Sport, Grand touring lại đực mang cảm giác sáng sủa hơn bởi các chi tiết nhôm, và bản cao cấp nhất Signature được bọc da cao cấp ở nội thất đi kèm thêm những chi tiết bằng gỗ cẩm lai là một loại gỗ cao cấp rất nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt hơn nữa, ở bản cao cấp còn được sử dụng thêm dàn đèn LED làm cho xe luôn đủ ánh sáng và rực rỡ bắt mắt.


Phần ghế ngồi có thêm một chức năng hiện đại đó là chức năng sưởi được điều khiển bằng điện. Ghế có khả năng điều chỉnh linh hoạt phù với với tư thế và vóc dáng người ngồi xe đem lại cảm giác thoải mái hơn.

Đánh giá về tiện nghi của Mazda CX-9 2020

Màn hình thông tin giải trí có kích thước 7 inch được hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, AUX, đặc biệt hơn có camera chiếu hậu cùng 2 cổng kết nối USB được tích hợp ngay trên màn hình thông tin. Hệ điều hòa tự động mang lại không khí mát mẻ trong xe, có các cửa gió giúp không khí có thể lan tỏa nhanh, đảm bảo cảm giác thỏai mái cho hành khách trên xe.

Đánh giá xe Focus 2020 tại Ford Cao Thắng

Đánh giá về trang bị an toàn của Mazda CX-9 2020

Mazda CX-9 2020 đạt được điểm cao ở hạng mục do va chạm trước vì với tốc độ 40km/h, Mazda CX-9 2020 có thể tránh được va chạm xảy ra.

Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, phanh EBD tự động khẩn cấp hoạt động ngay cả khi xe ở tốc độ cao, hỗ trợ cảnh báo nguy cơ xảy ra va chạm trước, cảnh báo rời và hỗ trợ giữ làn đường camera cảnh báo điểm mù và hệ thống túi khí cho tất cả các hành khách trên xe.


Bên cạnh đó, ở cửa sau còn được trang bị khóa an toàn dành cho trẻ em, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm ở những khu vực tối, ít ánh sáng, kiểm soát tình trạng lật xe và áp suất lốp.

Đánh giá về tốc độ vận hành của Mazda CX-9 2020

Mazda CX-9 2020 sử dụng động cơ 2.5L đạt công suất 250 mã lực momen xoắn cực đại là 420 Nm. Hộp số tự động 6 cấp mang lại khả năng vận hành trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda CX-9 2020 là chiếc SUV 7 chỗ được nhiều điểm cộng nhất trong cùng phân khúc. Với thiết kế hiện đại, các tính năng hiện đại, hệ thống an toàn cao. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá Mazda BT 50 2.2 AT 2020