Đánh giá nội thất xe Hyundai Tucson 2020 hoàn toàn mới rất thẩm mỹ

Thứ Hai

Đánh giá nội thất xe Hyundai Tucson 2020 hoàn toàn mới rất thẩm mỹ

Đánh giá chi tiết Nội thất xe Hyundai Tucson 2020 – xứng tầm đẳng cấp

Tổng quan khoang xe Hyundai Tucson 2020 mới


Hyundai Tucson có cabin được đầu tư thiết kế tỉ mỉ mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho xe. Tông màu chủ đạo là màu be trang nhã được tận dụng tối đa trong các chi tiết của xe. So với các đối thủ như Toyota Rush, Mazda CX-5 hay Nissan X-Trial, Hyundai Tucson tuy không “nhiều chỗ ngồi” nhất nhưng lại tạo được sự rộng rãi, thoải mái mất cho từng vị trí ngồi của hành khách. Không những vậy chất liệu da được gia công chỉnh chu đến từng đường may càng nâng cấp giá trị về tính thời trang và sự sang trọng cho chiếc xe. Cùng đánh giá nội thất xe Hyundai Tucson 2020 để có cái nhìn tổng quan so sánh với những dòng xe cùng phân khúc.

Tham khảo thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-tucson-2020/


Ghế ngồi và không gian nội thất xe Hyundai Tucson 2020


Điểm chung của tất cả các phiên bản dòng xe này là đều có ghế bọc da mềm mại và lớp đệm êm ái cho mỗi vị trí ngồi của hành khách. Trừ ở bản tiêu chuẩn ghế phụ chỉnh tay, còn các phiên bản khác đều được trang bị ghế tài xế và ghế phụ chỉnh định lần lượt 10 và 8 hướng nhờ đó mà lái xe và bạn đồng hành luôn tận hưởng được sự thoải mái tối đa trong suốt chặng đường. Hàng ghế trước này được tiết kế to, ôm sát cơ thể người ngồi tạo sự thoái mái tối đa. 

Hàng ghế sau của Hyundai Tucson cũng đạt được những điểm cộng quan trong: khoảng để chân rộng, khoảng cách gầm và trần xe thoải mái cho một người cao tới 1,7. Sàn xe gần như phẳng hoàn toàn. Cum hốc gió phụ có ta tựa đầu thay đổi được độ cao nhưng vẫn rât nhỏ gọn. Thiết kế hàng ghế sau có thể để 3 người lớn ngồi cực kỳ thoải mái.


Bảng tablo

Nếu ở các dòng xe khác của hãng Hyundai thường đi theo lối thiết kế riêng đối xứng và thanh thoát, thì ở Tucson, Hyundai lại xây dựng bản Tablo gồm 2 tầng hoàn toàn tách biệt. Phần trên có nền màu xám bao gồm màn hình điều khiển trung tâm đặt hơi chếch nhẹ về bên phía lái xe.

Bốn hốc gó nhỏ nhẹ, gọn gàng nằm đối xứng nhau qua màn hình trung tâm. Phần dưới với tông màu sáng be đối lập phần trên và nổi bật hơn cụm điều hòa ốp nhựa đen bóng bắt mắt. Vị trí nút bấm khởi động hay chỉnh cốp sau cùng  nút tắt mở hệ thống cân bằng điện tử cũng được bố trí rất tiện lợi cho thao tác của tài xế. 

Tay lái

Vô lăng của Hyundai Tucson được thiết kế khá tỉ mỉ, hợp lý và đẹp mắt. Vô lăng 3 chấu kết hợp thêm 2 vấu gồ lên ở góc 2 giờ và 9 giờ giúp người lái xe giữ vững tay lái kể cả khi lái xe đường dài. Tay lái xe được kết hợp một loạt các nút bấm chức năng tạo sự thuận tiện cho người lái, cụm phím tùy chỉnh được bố chí khoa học và hợp lý, dễ nhớ, dễ sử dụng. 


Đồng hồ hiển thị

Cụm hiển thị bao gồm màn hình TFT 4.2inch sắc nét có thể hiển thị đầy đủ các thông số và thông tin khi vận hành xe. Ngoài ra, lái xe có thể tùy chọn danh mục hiển thị bằng nút bấm trên vô –lăng, độ sáng của màn hình hiển thị cũng được tùy chọn theo nhu cầu của lái xe. 

Cửa xe

Tất cả các cửa kính đều có nút chỉnh điển, đặc biệt ở vị trí lái xe có bổ sung thêm khả năng chống kẹt tự động giúp tăng tính an toàn khi lái xe. Bốn cửa kính dày, chắc giúp đóng mở nhẹ nhàng và “không một khe hở”

Một thiết kế ân tượng nữa ở chiếc xe Tucson là cốp điện thông minh, tự động mở sau 3 giây người lái đứng cạnh đuôi xe. Ngoài ra còn có nút bấm mở cốp ở cabin và trên chìa khóa cũng vô cùng tiện lợi. 

Thiết bị tiện nghi giải trí sang trọng trong Hyundai Tucson 2020


Hệ thống loa âm thanh và màn hình hiển thị, nếu như thế hệ trước của Hyundai Tucson bị hạn chế ở việc giải trí trên xe thì với phiên bản 2018, hệ thống giải trí này đã được nâng cấp cực kỳ hữu ích. Màn hình màu kích thước 8 inch thay cho màn hình đơn sắc trước đây khiến cho chiếc xe trông hiện đại, cao cấp hơn và dễ sử dụng, thao tác hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó hệ thống giải trí của xe hỗ trợ nghe nhạc MP3/MP4/Radio cùng Bluetooth/AUX/iPod với điện thoại thông minh, cho bạn những bản nhạc thú vị thông qua dàn âm thanh 6 loa. Sẽ thật thiếu sót nếu k nhắc đến sự xuất hiện của hệ thống đường dẫn thông minh cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho mọi chuyến đi. Đây là hệ thống được Hyundai xây dựng riêng cho thị trường Việt Nam. 


Hệ thống điều hòa trong xe Hyundai Tucson 2020


Hyundai rất ưu ái cho dòng xe Tucson này bằng cách trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp điều chỉnh nhiệt độ trên xe thích hợp, đáp ứng nhu cầu của cả lái xe và hành khách. Hệ thống điều hòa được đánh giá là làm mát nhanh, hiệu quả. Hệ thống lọc mùi giúp không khí luôn trong lành, đây là điểm khác biệt của Tucson so với các dòng xe phổ thông khác. 

Đèn nội thất và cửa sổ trời

Nếu như các đối thủ đến từ xứ Nhật Bản, ở phân khúc này thường sử dụng hệ thống đèn vàng ấm cúng thì dòng xe này lại được trang bị đèn LED ánh sáng ban ngày giúp cabin trông sáng hơn hẳn. Hơn thế nữa, cường độ và hướng chiếu sáng cũng được thiết kế phù hợp, dễ điều chỉnh tạo sự dễ chịu cho mọi người ngồi trên xe. Cửa số trời toàn cảnh Panorama ở chiếc Tucson 2020 là chi tiết không thể bỏ qua. 

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn đi dã ngoại, hay đi dạo phố trong một ngày đẹp trời. Nếu bạn và người thân thường xuyên có những chuyến đi chơi xa hay chỉ đi dạo phố cuối tuần cùng gia đình, thì cửa sổ trời toàn cảnh Panorama của những phiên bản Full sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng và còn hơn nữa mang tới cho bạn cảm giác vô cùng thú vị.


Nội thất xe Hyundai Tucson 2020 có một khoang hành lý to hơn, tiện lợi hơn


Diện tích tiêu chuẩn của khoang chứa đồ lên tới 878 lít, có thể mở rộng bằng cách gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40. Tổng khả năng chuyên chở của chiếc xe này lên tới 1.753 lít – một con số cực kỳ ấn tượng. Sẽ không còn lo về chỗ để hành lý dù cả gia đình bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi xa và cuối tuần.

Lại thêm một chi tiết Hyundai đã thiết kế sẵn để làm quà tặng cho các thượng đế của mình, đó là ngăn chứa đồ nơi bảng tablo được tinh tế đính kèm theo một khe gió. Chi tiết này giúp làm mát, giữ lạnh cho nước uống. Còn lại, các ngăn để ly, để chai hay những vật dụng cá nhân khác vẫn được bố chí ở bệ tì tay giữa hai hai ghế trước, cửa xe hay bệ tì tay ở ghế sau.

Với thiết kế nội thất tinh tế, chu đáo trong từng chi tiết, Huyndai Tucson hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng ngườm trong phân phúc xe SUV tại thị trường Việt nam.

Cùng tìm hiểu thêm đàn anh Hyundai Santafe 2020 có gì nổi bật hơn bản cũ tại đây.

Hotline: 090 666 2907