Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 mẫu All New hoàn toàn mới

Thứ Sáu

Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 mẫu All New hoàn toàn mới

SantaFe mới đã cho ra mắt trên thị trường xe ô tô tại Hàn Quốc. Với những cải tiến hoàn toàn mới, các chuyên gia đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 này đáp ứng được cả về ngoại hình, nội thất, trang bị tiện ích, tính năng an toàn và giá cả đều hoàn hảo. Đảm bảo rằng người tiêu dùng Việt sẽ nhanh chóng “siêu lòng”.



Giá xe Hyundai Santafe 2020 trên thị trường Hàn quốc hiện nay:
- SantaFe 2.0L Turbo máy xăng: 563 triệu đồng. 
- SantaFe 2.2L Turbo máy dầu: 682 triệu đồng.
- SantaFe 2.0L Turbo máy dầu: 579 triệu đồng.
Trên thị trường Việt Nam được công bố:
- Santafe 2.4L (bản xăng thường: 910 triệu 
- Santafe 2.4L (bản xăng đặc biệt): 1 tỷ 040 triệu
- Santafe 2.2L (bản máy dầu thường):  980 triệu
- Santafe 2.2L (bản máy dầu đặc biệt): 1 tỷ 080 triệu

Xem thêm chi tiết tại đây: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-santafe-2020/

Đánh giá xe Huyndai Santafe 2020 về ngoại nội thất động cơ và tính năng an toàn


1. Ngoại thất Hyundai Santafe 2020

Có kích thước tổng thể: dài, rộng, cao lần lượt 4770mm x 1890mm x 1680 mm có hệ thống lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của thương hiệu Hyundai, cải tiến chi tiết hìn dạng tổ ong ở lưới tản nhiệt khác biệt nhiều so với các phiên bản cũ. Điểm nổi bật nhất ở đầu xe là cụm đèn LED (chạy ban ngày) bên cạnh nắp capô, cụm đèn chính thì nằm ngay dưới vị trí đặt hệ thống đèn sương mù.

Phần tay nắm cửa được mạ crom tăng sự sang trọng cùng gương chiếu hậu tích hợp xi nhan làm điểm nhấn ở phần hông xe. Bên thân xe là đường gân cũng có biến đổi chút ít tạo cảm giác nổi bật hơn, nằm liên kết từ đèn pha xuống đèn hậu phía sau. 


Huyndai cũng trang bị cho SantaFe 2020 mâm đúc hợp kim 20 inch 2 màu siêu chất và mang đậm hình ảnh thể thao, đem lại sự hứng thú khi lái xe. Trên nắp ca pô gây ấn tượng với 2 đường dập nổi kéo dài ôm theo phần đèn trước tạo cảm giác thon gọn hơn. Phía cản trước có điều chỉnh mỏng đi, thấp xuống dưới hốc gió được mạ crom đem lại hình ảnh phần đầu xe cực kì thể thao và vững chắc.

Phía sau đuôi xe là hình khối bồng bềnh với ăng ten vây ca, cánh lướt gió cùng những chi tiết kim loại và cản va. Đặc biệt là cặp đèn hậu dạng LED độc đáo có hình chữ C cùng cản sau to hơn ốp gầm màu bạc và hệ thống ống xả đôi được thiết kế lệch bắt mắt. Ngoài ra, những chi tiết bằng kim loại đem lại vẻ sang trọng, cao cấp hơn cho xe.

2. Nội thất Hyundai Santafe 2020

Có kích thước cơ sở là 2765 mm, dòng xe này có có không gian nội thất và chỗ để chân rộng rãi. Bảng táp lô có thiết kế sang trọng ở vị trí đối xứng đem lại cảm giác và chắc tay cho người lái, bên cạnh là cụm đồng hồ kỹ thuật số cao cấp.

Dựa theo từng phiên bản Santafe 2020, mà Huyndai sẽ trang bị phần màn hình giải trí cảm ứng 8,5 inch, màn hình đồng hồ lái 7 inch, hệ thống âm thanh 12 loa. Tuy nhiên ở phiên bản đặc biệt sẽ có thêm phần cửa sổ trời toàn cảnh. Đây là tính năng tiện lợi đang dần được trang bị nhiều trên những dòng xe tầm trung hiện nay. 


Phần vô lăng 3 chấu và ốp cửa được chau chuốt tỉ mỉ hơn, hệ thống thông tin giải trí màn hình AVN 5.0 mới thêm tính năng ra hiệu bằng giọng nói cùng với màn hình hiển thị thông tin trên kính lái đem lại điểm nhấn ấn tượng đối với người tiêu dùng. Ở khoang ghế ngồi được bọc da cao cấp kết hợp với chức năng sưởi và thông gió. Phần ghé trước có thể chỉnh điện 10 hướng.

Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập linh hoạt theo nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, nhờ sử dụng chất liệu cách âm nên khoang nội thất yên tĩnh hơn. Hơn thế nữa, dòng xe này còn được cung cấp hệ thống điều hòa tự động với cửa gió điều hòa riêng biệt ở hàng ghế sau cùng, trang bị thêm dàn âm thanh Infinity 12 loa có công suất 630Watt và bộ khuếch đại 11 kênh, tích hợp cùng công nghệ QuantumLogic Surround Sound và Clari-Fi. 

3. Khả năng vận hành của xe Santafe 2020

Dòng xe Suv này với động cơ tăng áp T-GDI 2.0L cho công suất cực đại đạt 232 mã lực cùng momen xoắn cực đại 353 Nm. Ngoài ra, Santafe còn có phiên bản động cơ dầu 2.0L cho công suất cực đại đạt 183 mã lực và momen xoắn cực đại 402 Nm. Thêm một phiên bản động cơ dầu khác có dung tích 2.2L cho 199 mã lực/ 441 Nm. Tất cả phiên bản của Santafe 2020 đều có kết nối phần hộp số tự động 8 cấp đem lại sự chuyển động êm mượt và tiết kiệm nhiên liệu hơn 3% so với hộp số tự động 6 cấp của dòng xe Santafe trước đây.


Điểm chú ý nhất là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được trang bị cho Santage có kết hợp 3 chế độ lái: Normal, Smart và Sport, tùy theo sở thích của người lái thích cảm giác êm dịu, yên tĩnh thì chọn chế độ Normal hoặc Smart, đối với những chàng trai trẻ ưa trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ thì chọn chế độ sport. Ngoài ra, hệ thống treo nâng cấp tăng cường khả năng di chuyển ổn định, đồng thời gia tăng sự thoải mái và cải thiện độ rung/xóc nảy khi đi trên cung đường xấu.

4. Tính năng an toàn Hyundai Santafe

Dòng xe này còn được trang bị dịch vụ BlueLink 2.0 chỉ có trên một số thị trường. Gói dịch vụ này cho phép người lái có thể khởi động xe từ xa và tự động quản lý cũng như bảo mật thông tin xe qua dịch vụ di động. Một tính năng mới mà Hyundai hết sức hài lòng khi trang bị cho Santafe 2019 là hệ thống khóa cửa xe tự động khi nhận diện tín hiệu các phương tiện giao thông khác đang tiến lại gần, nhầm giảm tránh tai nạn.

Ngoài ra, còn được trang bị các tính năng an toàn khác: đèn chiếu sáng thông minh, cảnh báo giao thông phía sau, nhắc nhở hàng ghế sau, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo lái xe.


Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 khách quan


Qua nhiều thay đổi mới cho thấy, Huyndai Satafe phiên bản mới All New thật sự là một dòng xe ô tô giá rẻ chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng hơn so với dòng xe cùng phân khúc. Tất cả điều nay là do sự thay đổi mạnh mẽ từ hình dáng bên ngoài, nội thất hiện đại, cấu hình vận hành tốt, tính năng an toàn tuyệt đối và giá bán quá hợp lý.
Cùng so sánh Hyundai Tucson với Mazda Cx-5 tại đây.

Hotline: 090 666 2907