Những điều cần biết và những khuyết điểm đã được khắc phục của Ford EcoSport 2019

Thứ Bảy

Những điều cần biết và những khuyết điểm đã được khắc phục của Ford EcoSport 2019

Ra mắt vào đầu năm 2019, cho đến nay Ford EcoSport 2019 vẫn đang nhận được khá nhiều những nhận xét tích cực của người tiêu dùng. Dòng xe này là một trong những sản phẩm được Ford đầu tư và chú trọng, nhằm mang đến những cải thiện về chất lượng tích cực nhất cho khách hàng. Bài viết những điều cần biết và những khuyết điểm đã được khắc phục của Ford EcoSport 2019 sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất!

Những điều cần biết về Ford EcoSport 2019


Phong cách thiết kế ấn tượng: Ford EcoSport 2019 mang khá nhiều những nét tương đồng với người anh em thuộc dòng SUV Ford Edge. Cũng như Ford Edge, Ford Ecosport 2018 gây ấn tượng tốt với ngoại hình cá tính cùng những đường nét sắc sảo và chắc chắn, tấm lưới tản nhiệt được thiết kế gãy gọn với tạo hình cản trước và hốc đèn sương mù. Thậm chí, với phiên bản ra mắt tại Ấn Độ, Ford EcoSport 2019 có thể được trang bị thêm bánh dự phòng đặt ở bên ngoài cửa sau.

Có thể bạn cũng quan tâm: Lựa chọn Volvo XC90 đẳng cấp nhất https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-volvo-xc90-2019-su-lua-chon-cua-ang-cap
Ford Ecosport 2019

Tùy chọn đầu dẫn động hai cầu 4WD: Cấu hình dẫn động hai cầu của Ford EcoSport 2019 vốn trước giờ chỉ được sử dụng cho thị thường Latinh. Tuy nhiên, đến phiên bản Ford EcoSport 2019, thì tính năng 4WD này đã được ứng dụng cho thị trường toàn cầu.

SYNC 3: Hệ thống giải trí của các phiên bản Ford EcoSport 2019 trước đã được nâng cấp thành hệ thống giải trí chuyên nghiệp SYNC 3 tương tự như đàn anh Explorer. Trong khi đến cả Ford Ranger và Everest cũng chưa được tích hợp tính năng này.

Động cơ xăng “Dragon”: Phiên bản mới này của Ford EcoSport 2019 sẽ được trang bị động cơ xăng ba xilanh thẳng hàng với dung tích lên đến 1,5L. Động cơ hoàn toàn mới này mang tên “Dragon”. Ngoài ra, hãng xe hơi Ford cũng sẽ cung cấp tùy chọn động cơ EcoBoost 1.0L hoặc động cơ Ti-VCT 1.5L sẵn có cho xe.
Nội thất Ford Ecosport 2019

Thiết kế bảng Tablo và kiểu dáng vô-lăng hoàn toàn mới: So với những phiên bản trước, động cơ EcoBoost 1.0L hoặc động cơ Ti-VCT 1.5L Ford EcoSport 2019 được thiết kế với tiện nghi nội thất hiện đại hơn. Một trong những điểm nổi bật nhất chính là tay lái ba chấu kết hợp cùng cụm điều khiển trung tâm với các nút điều khiển được thiết kế đầy đủ và khoa học từ vô-lăng cho đến khu vực bệ tỳ tay và cần số.

Những nhược điểm đã được khắc phục của phiên bản Ford EcoSport 2019


Vẻ ngoài của Ford EcoSport 2019 được trau chuốt hơn với đèn pha rộng và tấm lưới tản nhiệt chắc chắn. Trong khi ở thị trường Việt Nam vẫn giữ thiết kế bánh xe dự phòng ở phía sau thì ở thị trường Âu - Mỹ, chi tiết này đã được tiết chế nhằm gia tăng không gian chứa đồ.
Ưu nhược điểm Ford Ecosport 2019

Với nhược điểm ít chỗ chứa đồ, Ford EcoSport 2019 đã thiết kế hàng ghế sau cùng của xe có thể ngả phẳng ra bằng mặt sàn, tính năng nổi trội mà các dòng xe cùng phân khúc khác vẫn chưa có. Tiện nghi nội thất của xe vẫn được đảm bảo, đồng thời nâng cấp một số chức năng, ứng dụng như: kết nối SYNC3, Apple CarPlay, màn hình 8 inch,...

Ford EcoSport 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ khi đã khắc phục được những nhược điểm: cách âm và xóc nảy. Với bộ lốp Michelin, Ford EcoSport 2019 có thể di chuyển mượt mà và êm dịu hơn, thay vì cảm giác xóc nảy như trước, nhất là khi qua những chặng đường gồ ghề. Hệ thống khung sườn của xe cũng được cải tiến đáng kể, gia tăng thêm các mối hàn, gia tăng các lớp cách âm ở thân xe, cột xe, nắp ca-pô.

So với các phiên bản lắp ráp theo tiêu chuẩn Ấn Độ trước đây, Ford EcoSport 2019 được lắp ráp với tiêu chuẩn Âu - Mỹ, do đó chất lượng hiển nhiên cũng sẽ được nâng cấp và tiện nghi hơn.

Xe cũng được đánh giá cao hơn trong khả năng vận hành. Những tay lái đã từng cầm lái cho cả hai dòng xe mới và cũ của Ford EcoSport 2019 đều nhận ra được sự khác biệt này, nhất là ở những đoạn đường khó đi như đường đèo Tây Bắc. Với phiên bản mới, sức ì của xe cũng như khả năng bắt tốc chậm đã được cải thiện đáng kể. Do đó các tay lái hoàn toàn có thể nghĩ đến việc vượt xe trên đèo.
Ghế da trên Ford Ecosport 2019

Phiên bản này của xe đã thay loại ly hợp kép Powershift trước đây bằng hộp số tự động 6 cấp mới của EcoSport. Đây có thể xem như một sự tiến bộ khá đáng kể trong thiết kế vì tuy Powershift chất lượng nhưng nó lại chưa thực sự phù hợp lắm với phố xá thường xuyên tắc nghẽn của Việt Nam, vì các lá côn khô phải ma sát nhiều nên dễ gây ra hiện tượng nóng và trượt. Chính vì thế, cấu tạo biến mô thủy lực thông thường của hộp số mới sẽ giúp xe dễ di chuyển hơn.

Có nên mua xe Ford Ecosport 2019


Nhìn chung, so với phiên bản ra mắt cách đây 4 năm, Ford EcoSport 2019 đã có những bước tiến đáng kể cả về thiết kế lẫn công nghệ. Những nhược điểm trước kia của dòng Ford EcoSport 2019 cũng được các kỹ sư của Ford chú trọng và điều chỉnh. Chính vì thế, hoàn toàn không khó hiểu khi  Ford EcoSport 2019 vẫn khiến rất nhiều tín đồ xe cộ rạo rực, sẵn sàng dốc hầu bao để tậu cho mình một “con” xe chất lượng.

Điểm qua những đặc tính nổi trội của Ford EcoSport 2019 thì chúng ta có thể hiểu được lý do tại sao mà suốt nhiều năm liền chiếc xe 5 chổ gầm cao đô thị này lại luôn giành được vị trí đứng đầu phân khúc xe cở nhỏ.

Có nên mua Ford Ecosport 2019



Giá xe Ford EcoSport 2019 dao động từ 545 triệu đến 689 triệu đồng tuỳ theo từng phiên bản và option để khách hàng lựa chọn. Với dãy sản phẩm khá đa dạng, mang đến cho Ford EcoSport 2019 nhiều phân khúc khách hàng khác nhau bao gồm khách hàng kinh doanh dịch vụ, hay khách hàng mua xe gia đình.

Để có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất về việc tư vấn cũng như lái thử xe và các thủ tục và dịch vụ liên quan đến xe quý khách hàng đừng quên đến với Sài Gòn Ford Cao Thắng toạ lạc tại 61a Cao Thắng Quận 3 để được hỗ trợ. Số Hotline 0937.69.0000 của chúng tôi mở suốt 24/7 để phục vụ quý khách hàng.