Nhìn ngắm Porsche Cayenne 2019 - crossover sang trọng bậc nhất tại Việt Nam

Chủ Nhật

Nhìn ngắm Porsche Cayenne 2019 - crossover sang trọng bậc nhất tại Việt Nam

Nhận thấy tiềm năng của thị trường nước ta ngày càng dồi dào, các hãng xe sang của Đức đã bắt đầu mạnh dạn đầu tư hơn. Không chỉ mang đến những mẫu xe mang dấu ấn xa hoa, lộng lẫy đẳng cấp châu Âu mà những mẫu Đức thời gian gần đây đã có sự điều chỉnh về giá tích cực hơn để phù hợp với túi tiền khách hàng Việt hơn.



Không chỉ có những cái tên đến từ Đức như BMW, Mercedes-Benz, Audi mới làm nên những kỳ tích ấn tượng tại Việt Nam, Porsche là thương hiệu đẳng cấp thuộc đại gia đình xe Đức cũng có ngôi vị rất cao trong giới ô tô Việt. Porsche là hãng xe rất được yêu thích tại Việt Nam, sở hữu một chiếc Porsche là niềm mong ước của rất nhiều người. Tiêu biểu là sự nổi cộm của cái tên Porsche Cayenne, một mẫu crossover sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Bước sang năm 2019, Porsche cũng đã cho ra mắt Porsche Cayenne 2019 để tiếp nối thành công mà các thế hệ tiền nhiệm đã gây dựng được.


Giá bán của xe Porsche Cayenne 2019


Xe sang có lẽ là món đồ khá xa xỉ với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt ở những thời kỳ trước đây. Còn bây giờ, tài chính của người dân Việt Nam đã được cải thiện rất nhiều, kéo theo việc hàng loạt hình ảnh có những chiếc xe sang di chuyển trên đường phố. Không chỉ có sedan hạng sang mới thu hút được người dùng Việt, những chiếc crossover hạng sang cũng mang lại một làn gió rất mới với thiết kế bắt mắt cùng hiệu năng vượt trội đang dần chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng.

Porsche là cái tên nổi đình nổi đám tại Việt Nam, từ khi tiến hành bước vào thị trường Việt, Porsche đã có những bước đi rất vững chãi, bản thân Porsche sở hữu một đẳng cấp riêng nên không quá khó để làm hài lòng khách hàng. Porsche Cayenne là chiếc crossover cực kỳ nổi tiếng và cũng như rất được ưa chuộng, mẫu xe này thành công ở hầu như mọi yếu tố cấu thành như thiết kế đậm chất châu Âu, hiệu suất vận hành ấn tượng với thông số khủng, nội thất lại rất hiện đại với đầy đủ các phương tiện giải trí.

Có thể bạn cũng quan tâm: Trãi nghiệm lái thử Ford Focus 2019 https://xemercedesz.com/ford-focus-trend-2019-trai-nghiem-thuc-te-lai-thu-xe/



Porsche Cayenne 2019 đã chính thức góp mặt trong chặng đua thị phần trong năm 2019 tại Việt Nam. Đây là một chặng đua gây cấn và cũng không hề ít sức ép cho Porsche Cayenne 2019 bởi sự cạnh tranh gay gắt từ những người đồng hương. Yếu tố giá bán là yếu tố cốt cán nhất để giúp Porsche Cayenne 2019 vượt qua những rào cản đó. Porsche Cayenne 2019 cũng có giá bán rất hợp lý, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà xe đem lại, cụ thể với 3 phiên bản của Porsche Cayenne 2019 sẽ có giá bán lần lượt là 4,54 tỷ, 5,47 tỷ và 8,92 tỷ. Mức giá như vậy cho một mẫu xe công nghệ Đức, thiết kế đậm chất châu Âu thì có lẽ sẽ không quá khó chịu mà vẫn rất xứng đáng, rất tiền nào của nấy, những phiên bản cao cấp sẽ có những option đặc biệt để phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.


Vẻ đẹp của Porsche Cayenne 2019.


Những mẫu xe đến từ châu Âu luôn đem đến cho chúng ta những cái nhìn thật nịnh mắt, luôn luôn có một cái gì đó thật đẳng cấp, hoa mỹ và lộng lẫy vô cùng. Porsche cũng dùng ngôn ngữ thiết kế truyền thống ấy, sự pha trộn giữa những cái chung và riêng như sự hào nhoáng của thiết kế châu Âu, cốt cách mạnh mẽ của xe Đức và những đường nét huyền diệu của Porsche khiến Porsche Cayenne 2019 mang một hình thể quyến rũ một cách nam tính.



Hình thể một chiếc crossover đầy khí chất được thể hiện rất rõ trên Porsche Cayenne 2019. Ngay từ phần đầu, Porsche Cayenne 2019 đã cho thấy được sự chau chuốt, ý tưởng thiết kế phá cách đầy táo bạo của mình. Cụm đèn là chi tiết xịn sò nhất trên khuôn mặt của Porsche Cayenne 2019, nó mang hình dáng lôi cuốn đặc trưng của Porsche và tất nhiên là dạng LED, nếu muốn có thêm các tính năng hay ho từ cụm đèn này người dùng có thể thêm tiền để sở hữu các bản cao cấp hơn.

Lưới tản nhiệt cũng to bảng hơn để làm cho phần đầu xe thêm hầm hố, cộng với chi tiết nắp capo giúp làm tăng tính khí động học cho xe. Bộ la zăng đẹp mắt của Porsche Cayenne 2019 cũng rất đáng tiền, có logo của Porsche ở giữa, đa chấu làm tăng tính thể thao cho xe. Cụm đèn hậu dạng LED cũng bắt mắt không kém với một dãy LED mỏng chạy ngang rất hiện đại. Tất cả tạo nên một Porsche Cayenne 2019 với vẻ ngoài đầy sức hút, nam tính và sang trọng với mức đẳng cấp rất cao.



Không chỉ ngoại thất mà nội thất của Porsche Cayenne 2019 cũng cao cấp không kém. Sự phối trộn giữ các vật liệu da và kim loại, cùng với các tông màu tối giúp Porsche Cayenne 2019 thức sự rất sang trọng, hài hoà và lịch lãm. Các tính năng thì không cần phải bàn nhiều nữa, Porsche Cayenne 2019 nói riêng và các dòng xe châu Âu nói chung đều có nội thất rất thông minh và hiện đại, càng lên những option cao hơn thì Porsche Cayenne 2019 lại càng cao cấp, đầy đủ và hiện đại hơn.

Hiệu năng cực khủng của Porsche Cayenne 2019


Đối với những dòng xe châu Âu mà đặc biệt là Đức thì cực kỳ chú trọng vào sức mạnh của xe. Mặc dù hình thể khá nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng nằm bên dưới nắp capo là hàng trăm chú ngựa song sáo, đầy tự tin và hăng hái trước bất kỳ những chặng đua hay những cung đường nào.



Porsche luôn làm tốt trong khâu vận hành để mang đến những trải nghiệm lái đầy phấn khích. Thông số động cơ trên Porsche Cayenne 2019 cũng rất khủng, những con số khi nói đến sức mạnh mà chiếc crossover nhỏ nhắn này có được chưa bao giờ khiến cho người tiêu dùng hết trầm trồ, phiên bản cao cấp nhất của Porsche Cayenne 2019 mang trong mình khối động cơ 4.0L, được lắp thêm tăng áp nên công suất lên tới 550 HP, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn cũng đã rất mạnh mẽ với động cơ 3.0L công suất 340 HP. Đó là một con số quá khủng và dư dả để Porsche Cayenne 2019 vận hành tại tại Việt Nam. Với sức mạnh ấy, Porsche Cayenne 2019 dễ dàng vượt qua những địa hình offroad khắc nghiệt, cũng như có rất nhiều chế độ lái và kiểm soát an toàn hiện đại, thông minh giúp người lái có trải nghiệm phấn khích và an toàn.

Hotline tư vấn 0937.69.0000 gặp Ms Thắm