Toyota Hùng Vương Khuyến mãi Cực Khủng

Chủ Nhật

Toyota Hùng Vương Khuyến mãi Cực Khủng

Toyota Hùng Vương tọa lạc tại địa chỉ 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6 gần bến xe Miền Tây của TPHCM. Được thành lập vào năm 1996 hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng với dịch vụ chất lượng khách hàng là trên hết. Là liên doanh giữa tập đoàn Toyota Tsusho và Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn. Khác với các đại lý trong nước, Toyota Hùng Vương được tiếp quản tiêu chuẩn và quy trình công nghệ mới nhất từ tập đoàn Toyota Nhật Bản. Hiện tại chúng tôi là nhà cung cấp các dòng xe Toyota chính hãng lớn nhất tại TPHCM nói riêng và miền Nam nói chung.




Toyota Hùng Vương cung cấp đầy đủ các dòng xe Toyota chính hãng từ nhà máy Toyota Việt Nam, phụ tùng phụ kiện chính hãng và dịch vụ sửa chữa theo quy chuẩn. Ngoài phòng trưng bày xe mới thì xưởng sửa chữa của Toyota Hùng Vương có đầy đủ hệ thống máy móc công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của khách  hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Về bề mặt lịch sử chúng tôi đã dành được nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi của nhà máy Toyota Việt Nam.


Doanh số bán hàng tính đến hiện nay công ty đã phục vụ bán ra hơn 25.000 xe được giao đến khách hàng và hơn 380.569 lượt xe vào làm dịch vụ sửa chữa tại đây. Đánh dấu sự nổ lực vượt bậc của công ty trong tình hình thị trường kinh doanh xe Toyota ngày càng biến động như hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng chúng tôi đã khai trương thêm chi nhánh Toyota Tân Tạo tọa lạc tại  1135 Quốc lộ 1A, KP5, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM từ ngày 15/11/2015 với diện tích hơn 4.000m2 cung cấp đầy đủ các dòng xe Toyota và xưởng dịch vụ chuyên nghiệp.


Với phương châm phục vụ " Hết lòng vì khách hàng " Toyota Hùng Vương thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo hướng dẫn chăm sóc và hướng dẫn sử dụng xe khách hàng tốt nhất. Tập thể công ty luôn phấn đấu để đem lại dịch vụ một cách tốt nhất và là điểm đến lý tưởng tin cậy và quen thuộc của mọi khách hàng.

Quý khách hàng tham khảo các dòng xe Toyota tại đại lý Toyota Hùng Vương