So sánh Nissan Navara 2020 và Chevrolet Colorado 2020

Thứ Năm

So sánh Nissan Navara 2020 và Chevrolet Colorado 2020

Là các dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan, Chevrolet Colorado LTZ 4x4 và Nissan Navara 4x4 được đánh giá là hai đối thủ có sự canh tranh gay gắt nhất trong những dòng xe cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Mức giá bán của hai dòng xe này chỉ hơn 800 triệu đồng và mức chênh lệch vào khoảng 4 triệu đồng – đây thật sự là những con số khiến cho khách hàng trở nên khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất. 

So sánh Nissan Navara 2020 và Chevrolet Colorado 2020 về ngoại thất


Kích thước dài x rộng x cao của Chevrolet Colorado 2020 lần lượt là 5.361 x 1.872 x 1.833 (mm), trong khi đó, kích thước của Nissan Navara lần lượt là 5.255 x 1.850 x 1.795 (mm). Với những con số này, có thể đánh giá Chevrolet Colorado có lợi thế hơn về kích thước ngoại thất bên ngoài, cũng chính vì vậy mà dòng sản phẩm này mang đến sự tự tin khi lái xe với khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ và thuận tiện. Với dòng xe đến từ Nhật Bản thì nó lại có ưu điểm và lợi thế hơn đối thủ của mình trong khả năng vận hành trên những địa hình hẹp và góc nhìn tối. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Everest 2020 https://saigonxehoi.com/ford-everest-2020/



Những khách hàng có dịp trải nghiệm với hai dòng xe này có thể nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn về diện mạo cũng như phong cách thiết kế. Chevrolet Colorado nổi bật với những đường nét dứt khoát và mạnh mẽ, dòng xe này cũng được đánh giá cao về sự lịch lãm bởi nó mang đến những đường nét được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Với những khách hàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng thì chiếc xe Nissan Navara có thể sẽ là một lựa chọn tối ưu. Với bộ phụ kiện Premium R thì dòng xe này sở hữu diện mạo bên ngoài vô cùng nam tính, và chính diện mạo này cũng trở thành ấn tượn trong mắt những khách hàng của nó. 

Đánh giá về sự hiện đại trong hệ thống đèn pha thì chiếc xe Nissan Navara được đánh giá cao hơn. Cụ thể nếu như dòng xe Chevrolet Colorado sử dụng hệ thống đèn dạng halogen thường, đèn LED ban ngày có tính năng tự động bật/tắt thì đối thủ của nó là Nissan Navara lại sử dụng hệ thống đèn LED Projector. Mặc dù có phần hiện đại hơn, tuy nhiên hai mẫu xe này cũng được đánh giá có khá nhiều những chi tiết được thiết kế tương đồng như gương chiếu hậu, đèn phanh, đèn hậu hay mâm xe,…



Đối với phần thùng xe, dòng xe đến từ Mỹ lại có lợi thế hơn và được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là những khách hàng thường xuyên có nhu cầu chuyên chở hàng hóa. Cụ thể Nissan Navara có kích thước dài x rộng lần lượt là 1.475 x 1.485 (mm), bên cạnh đó Chevrolet Colorado có kích thước là 1.484 x 1.534 (mm). 

So sánh về nội thất của Chevrolet Colorado 2020 và Nissan Navara 2020 


Điểm tương đồng của hai mẫu xe được lắp ráp từ Thái Lan này đó chính là hệ thống ghế nội thất bên trong đều được bọc da cao cấ. Đối với ghế của người lái xe được trang bị thêm chức năng chỉnh điện từ 6 đến 8 hướng khác nhau, bên cạnh đó, người ngồi trên xe cũng có cảm giác thoải mái bởi thiết kế ghế được ôm sát và đảm bảo được sức khỏe nếu như khách hàng sử dụng xe trong điều kiện di chuyển lâu dài ở trên quảng đường xa. 



Những người ngồi ở hàng ghế thứ hai cũng có thể ngồi với tư thế thoải mái nhất, dòng xe này thiết kế cho những người cao từ 1m7 cũng có thể ngồi một cách thuận tiện nhất. Một điểm chung nhỏ của hai mẫu xe này nữa đó chính là  đều được trang bị tựa đầu ở những hàng ghế phía sau. Dù chỉ là những thiết kế nhỏ và đơn giản nhưng nó đều có những tiện ích nhất định cho người sử dụng xe. 

Hệ thống vô lăng bên trong cũng được bọc da và tích hợp cùng với rất nhiều những tính năng khác nhau như đàm thoại rảnh tay hay điều chỉnh âm thanh. Bên cạnh đó, những chuyên gia về thiết kế ô tô cũng chú trọng cách tạo hình vô lăng nhằm giúp cho sự cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. 

So sánh Nissan Navara 2020 và Chevrolet Colorado 2020 về tiện nghi


Chevrolet Colorado LTZ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, đối với màn hình này, người lái xe có thể kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau giúp cho khách hàng có thể giải trí và thư giãn ngay cả khi vận hành xe. 

Với những khách hàng yêu thích những trang bị giải trí trên xe thì Nissan Navara có thể sẽ là lựa chọn tốt bởi dòng xe này có dự nâng cấp từ màn hình LCD nhỏ đến màn hình LCD cảm ứng. Bên cạnh đó, những nút bấm được bố trí đơn giản cũng giúp cho người lái xe có thể dễ dàng một cách thuận tiện hơn. Với hệ thống âm thanh 6 loa, dòng xe này có chức năng nghe nhạc MP3, radio, camera hành trình cũng có thể kết nối với wifi. 

Chevrolet Colorado có một ưu điểm đó chính là dòng xe này được trang bị thêm tính năng khởi động từ xa, vởi khoảng cách chỉ 100m, bạn có thể khởi động xe và hệ thống điều hòa trên xe. Trang bị này cũng được đánh giá vô cùng tiện nghi bởi nó mang đến không gian thoáng mát hơn trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Nissan Navara sử dụng hệ thống điều hòa tự động và  trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế phía sau. 



Chevrolet Colorado và Nissan Navara đều là những dòng xe được trang bị an toàn và hiện đại bậc nhất, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với khả năng vận hành của xe trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau. Hai phiên bản này đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và chế độ gài cầu điện. 



Với mức giá chỉ chênh lệch 4 triệu, hai dòng xe này được đánh giá tương đương nhau và phù hợp với mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Với những khách hàng nam tính, thường xuyên sử dụng xe bán tải cho công việc và sử dụng thường xuyên cho gia đình thì Nissan Navara chính là một lưạ chọn tốt ưu. Còn đối với những người sử dụng xe cho công việc tại nội thành đô thị thì Chevrolet Colorado được đánh giá phù hợp hơn đối thủ của nó là Nissan Navara. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Mọi chi tiết quan tâm khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm 0942.150.246

Bài viết cùng chuyên mục: So sánh xe Suzuki Swift 2020 và Honda Jazz 2020