Đánh giá dòng xe Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cao cấp

Thứ Năm

Đánh giá dòng xe Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cao cấp

Hiện nay, những khách hàng lựa chọn sản phẩm xe ô tô  không chỉ cho nhu cầu công việc, đi lại của mình mà còn để thể hiện sự cá tính, phong cách làm việc của chính họ. Phiên bản dòng xe Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp hiện đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự nổi bật và những trải nghiệm vượt trội. 

Sự ra đời của dòng xe này khiến cho rất nhiều những dòng xe trong phân khúc gầm cao SUV có thêm một đối thủ vô cùng nặng ký. Hyundai SantaFe 2020 có lợi thế về rất nhiều phương diện khác nhau, chính vì vậy mức doanh số của dòng xe này cũng không hề nhỏ. 

Giá bán của dòng xe Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cao cấp là bao nhiêu? 


Hiện nay, mẫu xe này ra mắt thị trường với 3 phiên bản máy dầu với mức giá bán khác nhau. Cụ thể dòng xe này có một số những phiên bản như: Dầu 2.2 bản thường với mức giá  niêm yết 1 tỷ 55 triệu đồng, Dầu 2.2 bản đặc biệt với mức giá 1 tỷ 195 triệu đồng, Dầu 2.2 bản cao cấp được bán với mức giá  1 tỷ 245 triệu đồng.  

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-kona-2020/




Những khách hàng tìm kiếm địa chỉ mua xe Hyundai SantaFe 2020 giá tốt có thể tìm hiểu thêm về mức giá lăn bánh ở từng thành phố khác nhau, tuy nhiên, mức chênh lêch giữa các thành phố được đánh giá không quá cao. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có rất nhiều những chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, khách hàng có thể được hỗ trợ thêm về tài chính khi mua xe. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cao cấp 


Mẫu xe 7 chổ của Hyundai có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4770 x 1890 x 1680 (mm), có thể thấy, ở phiên bản mới nhất lần này, dòng xe này đã có sự thay đổi chỉnh rộng và dài hơn so với những phiên bản trước đó. Thiết kế này mang đến một diện mạo có phần đồ sộ trẻ trung hơn rất nhiều, chính vì vậy mẫu xe này cũng được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của một số thương hiệu xe lớn trên thị trường hiện nay như Honda CRV, Mitsubishi Outlander,...

Ở phần đầu xe, điểm nhấn được tạo nên ở cụm đèn pha dạng LED với hốc gió được khoét sâu, thiết kế này được đánh giá khá nổi bật cũng như làm tăng thêm được ưu khí động học, đảm bảo sức mạnh vận hành của xe. Hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình dạng tổ ong giúp cho phần đầu xe trở nên đặc biệt và mới lạ hơn rất nhiều. Phần thân xe phiên bản máy dầu mang đến cho khách hàng một cái nhìn mạnh mẽ, táo  bạo với những đường gân vô cùng dứt khoát.

Khi mua xe Hyundai SantaFe 2020, khách hàng rất quan tâm đến  các chi tiết vận hành của xe. 



Đối với chi tiết này, dòng xe này sử dụng bộ la zăng 19 inch được thiết kế 5 chấu – đây cũng chính là nét đặc biệt của xe so với những dòng xe trên thị trường hiện nay. Hệ thống kính chiếu hậu hiện đại được tích hợp cùng vớ khả năng sưởi ấm, chính vì vậy khi lái xe ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào, người lái xe cũng luôn đảm bảo có được một tầm nhìn tốt. 

Đối với hệ thống đèn hậu ở phần đuôi xe, thiết kế của dòng xe Hyundai SantaFe 2020 đó chính là ở dạng bo tròn, ôm sát với dọc thân xe. Bên cạnh đó, những chi tiết như ống xả, thanh mở cốp hây cản sau được mạ crom sáng bóng cũng giúp cho phần đuôi xe trở nên cân đối, hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều khi nhìn ở góc độ phía sau. 

Đánh giá về nội thất dòng xe Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cao cấp 


Với kích thước chiều dài cơ sở đạt 2765 (mm), dòng xe này mang đến một khoảng không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái cho hành khách  ngồi trên xe cũng như tạo được sự thoải mái nhất cho người lái xe.  Ở phần bảng táp lô, dòng xe 7 chổ này hướng đến sự thiết kế đơn giản, gọn gàng giúp cho người lái có thể dễ dàng kiểm soát và sử dụng, tuy nhiên, với chất liệu nhựa cao cấp đi kèm với một số chi tiết được mạ crom sáng bóng, phần bảng táp lô cũng mang đến cho dòng xe này một nét hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. 



Dòng xe này sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu và được tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm tiện ích. Bên cạnh đó, đối với ghế lái còn có chức năng chỉnh 4 hướng khác nhau giúp cho người lái xe có thể điều chỉnh tư thế tốt nhất khi lái xe. Hệ thống ghế ngồi của dòng xe này được bọc da hiện đại và cao cấp, đối với những chuyến đi dài, thiết kế này mang đến sự tiện nghi và thoải mái hơn rất nhiều. Khi có nhu cầu mở rộng khoang hành lý của mình, bạn cũng có thể gập hàng ghế sau với tỷ lệ 60:40. Những khách hàng mua xe Hyundai SantaFe 2020 sau một thời gian sử dụng đánh giá rất cao những tiện ích này. 

Những tiện nghi của dòng xe Hyundai SantaFe 2020 

Mẫu 7 chổ này được trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh tự động có chức năng làm mát nhanh, đều và sâu, đảm bảo cho hành khách dù ngồi ở vị trí nào vẫn cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ nhất. 



Hệ thống giải trí của Hyundai SantaFe 2020 cũng đáp ứng một cách tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng với màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống này có tích hợp thêm bản đồ Việt Nam giúp cho bạn có thể vận hành xe thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, mẫu xe này sử dụng dàn âm thanh 6 loa mang đến chất lượng âm thanh cực đỉnh, giúp cho bạn có được những chuyến đi thư giãn nhất.

Mang đến sự hiện đại, an toàn nhất cho dòng xe này phải kể đến một số những tính năng nổi bật như: Nhớ ghế lái, cửa sổ trời, cốp chỉnh điện, hệ thống GPS, chức năng thông gió của hàng ghế trước, hệ thống thông tin trên kính lái,... Mua xe Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: So sánh Mazda CX5 2020 và Peugeot 3008 2020