Đánh giá chi tiết về dòng xe Audi TT 2020 Couple 2 cửa

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe Audi TT 2020 Couple 2 cửa

Audi TT 2020 là dòng xe có xuất xứ từ Đức – một trong những nước có ngành công nghiệp ô tô phát triển mạnh mẽ với nhiều mẫu xe đa dạng và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Với những khách hàng yêu thích săn đón những dòng xe 4 chỗ hình hài couple thì chiếc xe couple 2 cửa này được đánh giá là một lựa chọn tối ưu nhất mà bạn có thể mang đến cho mình nhiều trải nghiệm hơn. 





Tập đoàn lớn của dòng xe Audi TT 2020 đó chính là Volkswagen – một trong những nền tảng được biết đến với nhiều thương hiệu xe nổi tiếng với sự cá tính, thể thao và năng động. Ngay từ thời điểm ra mắt đến hiện nay, dòng xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi nhiều thiết kế táo bạo, trẻ trung và hiện đại. 

Để có được một vị trí ổn đinh trên thị trường hiện nay với mức doanh số cao, dòng xe này phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ có tiếng như  BMW Z4, Mercedes SLK, Nissan 370Z,…

Đánh giá về ngoại thất dòng xe Audi TT 2020 copule 2 cửa 


Ngay từ khi tiếp xúc với dòng xe này, nhiều khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt ở “tỷ lệ vàng” mà dòng xe này thiết kế đặc trưng hơn rất nhiều so với các phiên bản xe khác trên thị trường. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4177 x 1966 x 1353 (mm) – những thông số này có thể mang đến cho dòng xe một diện mạo khá cân đối, bên cạnh đó, không gian bên trong cũng đảm bảo cho sự vừa vặn và thoải mái. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-elantra-2020/




Với những khách hàng thuộc giới thượng lưu, những chiếc Couple hạng sang được xem là nhu cầu thiết yếu của họ, Audi TT 2020 được đánh giá là cái tên xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của những tỷ phú hàng đầu. 

Ở góc nhìn đối diện xe thu hút bởi hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác, bên cạnh đó, khách hàng còn có thể rất ấn tượng với các thanh ngang được kéo dài hai bên xe. Đối với hệ thống chiều sáng, dòng xe này sử dụng đèn pha xenon có chức năng điều chỉnh tầm nhìn ánh sáng, cảm biến ánh sáng và hệ thống rửa tự động. Những chức năng này được đánh giá vô cùng tiện nghi khi điều chỉnh một chiếc couple an toàn và cá tính. 

Khi vận hành vào ban ngày, nó dễ dàng thu hút ánh mắt của mọi người bởi hệ thống chiếu sáng đèn LED có ánh sáng trắng tuyệt đẹp. Nguồn ánh sáng không chỉ mang đến cho người lái sự tự tin khi vận hành xe mà còn mang tính thẩm mỹ cho chính chiếc xe đó. 

Ở phần thân xe, thay vì những đường gân nổi bật, mẫu xe này thu hút bởi lối thiết kế hướng đến sự trẻ  trung và quyến rũ. Nếu nhìn lướt qua, bạn chắc chắn sẽ có cảm nhận chiếc xe này có trung tâm hướng về phía sau, nhưng để ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy diện mạo dòng xe Audi TT 2020 là một tổng thể hết sức hài hòa và cân đối. 

Audi TT 2020 sử dụng bộ mâm 18 inch 5 chấu  với vòm bánh được thiết kế mở rộng hết sức động đáo, bên cạnh đó, hai chiếc gương chiếu hậy được trang bị thêm chức năng sấy nóng, chóng chói và gập chỉnh điện vô cùng tiện lợi. Gương chiếu hậu có tông màu cùng với màu xe, chính vì vậy sự hài hòa được khách hàng đánh giá cao ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. 



Thiết kế phần đuôi cũng chính là một trong những nét đặc trưng nổi bật ở Audi TT 2020 mà không phải bất kỳ dòng couple hiện hành nào cũng có thể có được. Cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế hết sức tinh tế, ống xả kép cũng được bố trí cân đối mang đến cho phần đuôi xe sự hiện đại và thu hút. 


Đánh giá nội thất dòng xe Audi TT 2020 couple 2 cửa 


Vào bên trong khoang cabin của dòng xe này, nhiều khách hàng ngỡ ngàng và ấn tượng bởi một lối thiết kế tinh tế, tiện nghi đến từng những chi tiết nhỏ. Với mức chiều dài đạt 2505 (mm),  bạn hoàn toàn có thể thư giãn với một khoảng không gian rộng rãi, cách thiết kế và bố trí giàu tính thẩm mỹ.  Bên cạnh đó, nội thất còn sử dụng chất liệu da cao cấp và ốp nhôm sáng bóng, đây cũng chính là ưu điểm về nét sang trọng mà xe có thể dễ dàng cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường. 



Audi TT 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu được thiết kế theo cấu hình chữ D và được bọc da rất hiện đại, người lái xe khi cầm nắm có thể cảm nhận được sự an toàn và chắc chắn. 

Ưu điểm nổi bật nhất trong nội thất của dòng xe đến từ Đức đó chính là hệ thống ghế ngồi được đầu tư hiện đại. Phiên bản này của Audi sử dụng chất liệu da Alcantara giúp người ngồi trong xe có thể giữ được vị trí cân bằng. Bên cạnh đó, hàng ghế của xe còn có chức năng chỉnh điện hiện đại, bạn cũng có thể lựa chọn 4 màu da khác nhau theo yêu cầu cũng như sở thích cá nhân khi mua xe Audi TT 2020. 

Những trang bị tiện nghi trên xe Audi TT 2020 


Giá bán Audi TT 2020 luôn luôn đồng hành với mức hiện đại, sang trọng của nội thất bên trong. Audi TT 2020 có hệ thống điều hòa cao cấp, tạo một nguồn không khí bên trong xe thoáng  mát và trong lành. 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể thư giãn với rất nhiều những tiện ích khác  nhau được trang bị bên trong xe như Radio, Bluetooth, MMI. Đối với hệ thống âm thanh của Audi TT 2020, chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng, dòng xe này trang bị hệ thống âm thanh Audi có thiết kế 5 kênh, 9 loa mang lại một nguồn âm thanh sôi động bậc nhất. 



Hiện nay, khi mua xe Audi TT 2020, những đại lý sẽ cung cấp đến khách hàng đầy đủ thông tin, thông số vận hành. Dòng xe này sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh, động cơ này đảm bảo cho sức mạnh vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất. 

Đây hứa hẹn sẽ là dòng xe tuyệt vời mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.