Ấn tượng với thế hệ mới Ford Everest 2020

Thứ Ba

Ấn tượng với thế hệ mới Ford Everest 2020

Ở Việt Nam, xe Ford Everest 2020  phân phối chính hãng được nâng cấp với 5 phiên bản với các màu sắc: đen, trắng, xám Meteor, ghi vàng, đỏ, đỏ Sunset, xanh thiên thanh, bạc.

Giá của xe Ford Everest 2020 :

·         Phiên bản Ambiente 2.0L MT 4 x2 có giá 999 triệu

·         Phiên bản Ambiente 2.0L AT 4x2 có giá 1.112 tỷ

·         Phiên bản Titanium 2.0L AT 4x2 có giá 1.177 tỷ

·         Phiên bản  Trend 2.0L AT 4x2 có giá 1.025 tỷ

·         Phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD có giá 1.399 tỷ

Với dòng xe này thì bạn có thể có nhiều lựa chọn cho mình với những kiểu dáng mạnh mẽ và cơ bắp khiến bạn sẽ không khỏi thất vọng.

Ngoại hình tổng thể của Ford Everest 2020

Ở Việt Nam thì dòng xe 7 chỗ mới nhất vẫn không thay đổi ngoại hình nhiều, vẫn là một chiếc SUV 7 chỗ đậm chất Mỹ. Mẫu xe này khi trải nghiệm ở các khung đường khó rất dễ dàng cùng với khả năng nâng cấp của off – road nên ngoại hình có phần bề thế hơn không quá phù hợp khi bạn đi xe trong phố đông đúc.

Nó có tổng chiều dài tổng thể lần luotj là 4.892 mm và 2.850 mm. Đây là một chiếc x echo gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/05/xe-ban-tai-my-ford-ranger-2019-va.html


Phần đầu xe có lưới tản nhiệt mà crom, nó tạo nên sự nổi bật hơn là đi  kèm cung 3 thanh ngang, bên trong là dạng tổ ong. Tuy vậy nhưng ở phiên bản tiêu chuẩn số sàn thì lưới tản nhiệt của xe chỉ được sơn màu tối trông rất đơn điệu.

DòTrang bị đèn tự động HID kèm dải đèn LED, chỉ có bản tiêu bản Ambiente MT thì chỉ có công nghệ đèn chiếu sáng Halogen Projector. Còn riêng phiên bản cao cấp có giá 1.399 tỷ thì có thêm chức năng điều chỉnh phà và cốt tự động.

Cản trước mạ bạc còn phiên bản số sàn thì sơn màu đen kèm đó là đèn sương mù.

Thân xe: Với khoảng sáng gầm khá cao nên trông xe khá là vững chãi, bề thế hơn với dòng xe cùng phân khúc. La zăng tùy vào sở thích của khách hàng, vành nhôm 6 chấu kích thước 17 inch. Bản tren 2.0AT (vành 18 inch) cùng với 2 bản cao cấp được nhà sản xuất trang bị bộ vành 20 inch, 6 chấu làm bằng hợp kim có 2 màu.

Gương chiếu hậu của xe điều chỉnh, gập điện cùng tích hợp với đèn báo rẽ. Còn với 2 phiên bản Titanium 2.0L được các nhà sản xuất  trang bị thêm tính năng sấy kính. Không chỉ có thế mà xe còn có tính năng khóa thông mính cùng vói 1 nút chạm ở nắm tay cửa làm bằng crom.

Đuôi xe có thiết kế thanh ngang to mạ crom đi cùng với dòng chữ Everest nó vẫn giống với phiên bản cũ. Ngoài ra 2 phiên bản chuẩn (Ambiente MT/AT) được sơn màu khá tối.

Thiết kế cụm đèn hậu là dạng đèn LED với bản cao cấp và bóng thường ở bản tiêu chuẩn. Ngoài ra thì các phiên bản khác đều được trang bị 4 cảm biến lùi phía sau.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp của xe Ford Everest 2020

Về phần ghế ngồi ở bản Ambiente MT, AT thì có chất liệu bằng nỉ, ghế lái thì được chỉnh cơ, còn những bản còn lại thì được bọc bằng da cùng với chỉnh điện 8 hướng có cả ở 2 ghế lái và phụ phía trước. Hơn nữa là hai bản Titanium còn có khả năng gập ghế sau bằng điện.

Vô lăng được thiết kế thiêu kiểu của Ford với một phong cách rất vững chắc và hâm hố giúp cho người điều khiển dễ dàng trong chuyến đi của mình.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/anh-gia-xe-ford-ranger-2019-goc-nhin.html


Tay lái nhự cho 2 phiên bản tiêu chuẩn thấp cấp, còn bọc da với 3 bản còn lại của Ford Everest 2020  kết hợp với chế độ đàm thoại rảnh tay, phím điều chỉnh âm thanh, chế độ ga tự động được cải thiện hơn với chức năng giữ khoảng cách với các xe phía trước. Ở phía sau vô lăng có bảng điện tử hiện thị sắc nét.

Về bảng Tap lô của xe đều có màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra thì nó còn tích hợp cùng vớikhe thẻ nhớ SD cùng theo đó là hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC 10 loa.
Khoang chứa đồ khá rộng rãi vì các hàng ghế có thể gập phằng làm cho không gian vô cùng thoáng.

Tính tiện nghi vô cùng hiện đại

Xe Ford Everest 2020  có một hệ thống giải trí vô cùng hiện đại với khả nằng có thể ra lệnh bằng giọng nói, và một số tiện nghi khác như:

·         Cửa sổ trời, đá cốp thông minh

·         Cổng sạc 12V, chìa khóa thông minh

·         Điều hóa tự động 2 vùng độc lập

·         Điều chỉnh âm thanh trên vô lăng

·         Cửa kính chỉnh điện 1 chạm

·         Hệ thống chống ồn

Trang thiết bị an toàn trên xe

·         Camera lùi

·         Túi khí an toàn 6 chiếc

·         Chống bó phanh ABS

·         Cảm biến phía sau

·         Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

·         Phân phối lực phanh điện tử EDB

·         Cân bằng điện tử ESB

·         Hệ thống chống trộm

·         Kiểm soát đổ đèo

·         Kiểm soát vận tốc tự động

·         Cảnh báo va chạm

·         Cảnh báo lệch làn đường

·         Cảnh báo áp suất lốp

Động cơ xe Ford Everest 2020  gồm :

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-hyundai-santafe-2019-khuyen-mai-lon


·         Động cơ Sing Turbo Diesel 2.0L – i4 TDCi ( công suất max 180 mã lực, mô men xoắn max 420 Nm), kết họp với hộp số sàn 6 cấp hay 10 cấp tùy theo phiên bản.

·         Động cơ Bi – turbo Diesel 2.0L – i4 TDCi ( công suất max 213 mã lực, mô men xoắn max 500Nm) cùng với động cơ 10 cấp.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Ford Ecosport 2020 có giá bán bao nhiêu?