Những đánh giá chi tiết nhất về Toyota Wigo 2020

Thứ Ba

Những đánh giá chi tiết nhất về Toyota Wigo 2020


Meta: Thị trường dành cho phân khúc xe cỡ nhỏ đã nóng lên, các hãng xe đua nhau tung ra sản phẩm của mình. Toyota cũng không hề kém cạnh với Toyota Wigo 2020 - một sản phẩm mới rất đáng gờm.

Dưới sức nóng của sự trở lại phân khúc xe cỡ nhỏ, Toyota cũng tung ra thị trường một dòng xe mới. Dòng xe này mang tới hy vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường với những ưu điểm đáng kể - Toyota Wigo 2020 .

Hai phiên bản - Toyota Wigo 2020 sẵn sàng quay trở lại

Sở hữu hai phiên bản là 1.2 E MT và 1.2 G AT. Thay vì những khác biệt trong dung tích động cơ, Toyota thay đổi hộp số của hai phiên bản. 

Bản 1.2 E MT sở hữu loại hộp số sàn bao gồm năm cấp. Trong khi đó bản 1.2 G AT sở hữu hộp số bốn cấp tự động.

Lần trở lại này, Toyota đã tung hết những ưu điểm tuyệt vời nhất để cạnh tranh với các hãng xe còn lại. Ngoài những trang bị nội thất, ngoại thất tinh tế và còn có giá bán khá rẻ.

Với hộp số tự động có giá niêm yết là 405 triệu đồng. Bản E MT có giá cả mềm mại hơn với 345 triệu đồng. Tùy theo thời điểm mà giá xe sẽ có những dao động khác nhau.

Ngoại thất tươi trẻ, tự tin và phóng khoáng 

Điều này thể hiện rõ nhất ở các màu sắc được chọn. Giờ đây, màu sắc xe không chỉ đơn điệu trong trắng, bạc, xám hay đen nữa. Nhà sản xuất đã quyết định bổ sung hai màu đỏ và cam cá tính. 

Những màu sắc nổi bật đã thêm vào cho xe sự tự tin mà mỗi chiếc xe cần có. Sự năng động và trẻ trung cũng được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ thiết kế.

Ngoại thất luôn được sơn đồng màu. Điều này tạo cảm giác cân đối và hòa hợp cho xe, ngoài ra cũng tăng tính hiện đại.

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-fiesta-2019-nho-gon-tien-nghi



Thiết kế của dòng xe này khá lớn, mang tới cảm giác thoải mái, rộng rãi. Cabin xe thông thoáng chính là một ưu điểm lớn.

Các chi tiết ở mũi xe được thiết kế góc cạnh, cá tính. Chúng mang lại vẻ năng động và khá nổi loạn.
Đèn xe không phải loại đèn LED. Dòng xe này sử dụng cốt đèn Halogen với bóng chiếu kiểu mới. Ngoài ra, đèn pha vẫn như các thiết kế cũ.

Là thế hệ sau này của Toyota nên dòng xe được chăm chút khá kỹ lưỡng. Đặc biệt nhất là bóng đèn nhắc nhở sáng tự động. Đây chính là một thiết kế tinh tế tới từ hãng xe Nhật này.

Nội thất của Toyota Wigo 2020 đơn giản mà cá tính

Tuy có tới hai phiên bản nhưng không phiên bản nào của xe sử dụng da. Tất cả ghế của dòng xe này đều được bọc nỉ.

Thế nên, điểm cộng lớn nhất vẫn là thiết kế khoang xe rộng rãi, thoải mái. Các khu để chân và đồ đạc được thiết kế đầy đủ và gọn gàng.

Hệ thống cửa xe được chú trọng rất nhiều. Nhờ vậy nên chúng có các nút điều chỉnh điện cửa sổ tiện lợi.

Xem thêm: https://www.diutoyota.com/2018/11/ford-ranger-raptor-2019-co-gi-e-xung.html


Ngoài ra, xe cũng có thể đóng - mở bằng điều khiển từ xa. Điều này mang tới lợi ích rất lớn cho chủ sở hữu chiếc xe.

Hơn nữa, khoang hành lý có khoảng cách thiết kế gần với mặt đất. Thế nên việc sắp xếp đồ đạc vào khoang sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Trang thiết bị của xe khá đơn giản, phù hợp với giá tiền. Điều hòa của xe khá đơn giản. Bù lại, thiết kế khoang khiến xe được làm lạnh dễ dàng.

Những tiện nghi khác tới từ Toyota Wigo 2020  

Vô lăng của dòng xe này được tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh. Xe được trang bị các đầu đĩa DVD và có thể kết nối qua cổng Bluetooth.

Được thiết kế với hệ thống 4 loa, không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp của Toyota Wigo 2020 có thể kết nối được với Wifi.

Xe được trang bị phanh cho bánh trước là đĩa tản nhiệt 13inch. Phanh cho bánh sau theo kiểu tang trống, một kiểu kết hợp thường thấy. Ngoài ra còn có hệ thống chống bó cứng phanh.

Túi khí của dòng xe này chỉ có ở phần trước xe, ở ghế lái và ghế phụ. Xe cũng được trang bị bộ cảm biến giúp đỗ xe.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-volvo-xc60-2020


Hệ thống báo động và mã hóa động cơ cũng được thêm vào dòng xe này. Đây chính là hai điểm nổi bật dành cho xe. Với giá cả cạnh tranh, đây là hai thiết bị thêm vào rất được hoan nghênh.

Các thông số của xe Toyota Wigo 2020:

-    Dài: 3660mm.

-    Rộng: 1600mm.

-    Cao: 1520mm.

-    Trục cơ sở: 2455mm.

Tất cả các thông số của xe Wigo 2020 đều cho thấy sự rộng rãi của nó. Trong đó, chiều dài trục cơ sở đặc biệt của Toyota vẫn được giữ nguyên.

Mức tiêu thụ nhiên liệu xe Toyota Wigo 2020 có thể xếp vào hàng thấp. Xe có thể chạy 100km và tiêu tốn 5,2 lít nhiên liệu. Tuy nhiên với dung tích bình lên tới 33 lít thì đây không phải con số quá lớn.

Dòng xe này có thiết kế nhỏ, phù hợp với đường phố của Việt Nam. Chúng dễ dàng quay đầu với bán kính 4,7m của vòng quay. 

Theo nhiều người, dòng xe này êm ái và tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Toyota vừa túi tiền, tại sao không lái thử Toyota Wigo 2020? Những tính năng đặc biệt nhất định sẽ bù đắp cho các khuyết điểm hiện có của dòng xe này.
 
Hotline tư vấn: 0937.69.0000