Tìm hiểu về giá xe ô tô Honda 2020 trên thị trường hiện nay

Thứ Ba

Tìm hiểu về giá xe ô tô Honda 2020 trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường ô tô có nhiều hãng xe, với mỗi hãng có những mẫu xe  giá phù hợp với thị trường của từng phân khúc. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ mời các bạn cùng nhau tìm hiểu về giá xe ô tô Honda –một trong những mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và lựa chọn.

Hiện tại Honda có một số dòng xe mới điển hình nhất 2019 gồm: city,  Hrv; Accord, Crv; Brio. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về giá xe của những dòng xe trên.

Honda 2020: Honda city 2020

Giá xe ô tô Honda city trên thị trường hiện nay dao động từ  559 đến 599 trệu.

Dòng xe này được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ hồi tháng 6/ 2017. Nó được cải với nhiều tính năng vượt trội, mẫu xe  này được nâng cấp không còn hộp số sàn mà chuyển hoàn toàn thành hộp số tự động chính việc nâng cấp này mà nó dã được nhiều người tiêu dùng Việt nói riêng và các nước nói chung hướng tới. 

Mẫu xe này được ra mắt người tiêu dùng vào năm 1996 đến nay nó đã có mặt trên 100 quốc gia với 10 vạn đầu xe hiện có.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/co-500-trieu-nen-mua-nha-hay-oto


Hiện mãu xe này đang phải cạnh tranh với các dòng  xe  Toyota vios, Nissan sunny, Suzuki Ciaz. Đây là mẫu xe hướng đến khách hàng thành phố, giới trẻ bởi nó được thiết kế khá trẻ trung, hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay. Nội thất của mẫu xe này rất hiện đại với nhiều tính năng ưu việt như ghế bọc da, chiều khóa thông minh được thiết kế bấm nút.

Mẫu xe này cũng sở hữu đông cơ khỏe khoắn  1.5l, công suất 118 mã lực, đi kèm số tự động  CVT khá hiện đại.  Xe có túi khí an toàn, phanh cân bằng điện tử, có hệ thống cảm ứng lùi.

 Honda city 2019 có 2 phiên bản city 1. 5 AT và city 1.5 Top. Bản số sàn đã không còn sản xuất. Xe có 6 màu gồm:  trắng, đen, đỏ, nâu,bạc, xanh đậm, titan.

Honda 2020: Honda Hrv 2020

Giá xe ô tô honda Hrv có giá 866 – 871 triệu đồng Việt Nam. Nó là một trong những mẫu xe hạng B, xe có động cơ  khỏe 1.8 l, công suất đạt 141 mã lực khỏe hơn hơn so với honda city, Xe sở hữu hộp số tự động CVT, Xe có kích thước tổng thể  4.334mm x 1.772mm x 1.605mm, chiều dài cơ sở 2610 mm. Thiết kế khá rộng rãi, thoáng. Đây là mẫu xe có dung tích  1,5 l; công suất 120 mã lực, với hộp số hiện đại tự động CVT.  Hiện nó đang cạnh tranh gay gắt với Toyotarush.

Honda 2020: Honda Accord 2020

 Hiện tại mẫu xe này đang phải cạnh tranh khá gay gắt với toyota camry trên thị trường thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, mẫu xe này có phần khó cạnh tranh so với lazda 6 và camry. Hiện tại mẫu xe này chỉ có một phiên bản Accord được phân phối tại Việt Nam có động cơ 2,4 lit nhập khẩu từ Thái Lan.

Mẫu xe này có chiểu dài hơn hẳn các đối thủ của nó. Nó sở hữu động cơ vô cùng hiện đại là I4 cam kép, công nghệ Ivtec, công nghệ 175 Hp, mô men là 225 Nm, nhìn vào những thông số trên cho tháy nó sỏ hữu động cơ khá hoàn hảo.

Ngoài ra nó sở hữu các tính năng tiện ích như đèn bật tắt và liêc khi rẽ rất hữu ích, đièuu khiển hành trình, phanh an toàn , cân bằng điện tử. Tuy nhiên người tiêu dùng đánh giá đây là mẫu xe có giá khá cao. Hiện giá xe ô tô Honda accord có giá 1,2 tỷ.

Xem thêm:
https://alianphu.com/nhung-uu-diem-dang-ke-cua-new-ford-explorer-2019/

Honda 2020: Honda Crv 2020

Giá xe ô tô honda Crv dao động từ 983 đến 1,1 tỷ. Mẫu xe này chính thức được ra mắt từ vào năm 2017 tại Việt Nam.Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan gồm 3 phiên bản. CRV hiện đang sử dụng động cơ xăng 1.5 Vtec turbo, công suất 188 Hp. Mẫu xe này sở hữu ngoại thất vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. 

Ngoại thất của nó được thiết kế hoàn toàn hiện đại  gồm hệ thống đèn Led, và đèn lưỡi sau lạ mắt.  Do xe rộng nên có tới 7 chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, nó có điều hòa tự động, cửa sổ trời, côp sau chỉnh điện, và màn hình DVD.

Ngoài ra, xe được trang bị các thiết bị hỗ trợ an toàn như phanh, cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm, cảnh báo buồn ngủ, phanh tay điện tử, thiết bị hô trợ giữ làn đường, ga tự ddoongjj thích ứng. Đối thủ của nó là mada cx-5. Tuy nhiên nó tiện ích hơn bởi có 7 chỗ còn mada cx -5 chỉ có 5 chỗ.

Honda 2020: Honda Brio 2020

Hiện giá xe ô tô Honda Brio đang dao động  418 đến 450 triệu  đồng Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe hạng A cỡ nhỏ, nó được ra mắt tại Việt Nam từ tháng 6/ 2019, hiện nó đang cạnh tranh gay gắt với hyundai, kia morning, và một số dòng xe khác.

 Xe được sở hữu động cơ 1.2 l, công suất 90 mã lực, hộp số sàn 5 MT hoặc tự động  CVT. Xe được người tiêu dùng đánh giá cao hơn so với một số đối thủ tuy nhiên giá của nó cao hơn hẳn.

Xem thêm:
https://anphucar.com/danh-gia-volvo-xc60-2019-khuyen-mai-khung-giao-ngay/

Trên đây là thông tin về giá xe ô tô Honda và những điều bạn cần biết về hãng xe này. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một con xe hãng này thì hãy nên tham khảo bài viết này nhé.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000