Những đánh giá chi tiết về dòng xe Volvo XC90 2020 Facelift

Thứ Ba

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Volvo XC90 2020 Facelift

Volvo XC90 2020 Facelift đang được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam chờ đợi bởi đây là dòng xe SUV được đánh giá an toàn, tiện nghi bậc nhất và đi kèm với đó còn là rất nhiều những trang bị cải tiến mang tính đột phá, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. 

Đôi nét về Volvo XC90 2020 Facelift

Sự ra đời của phiên bản mới lần này khiến cho dòng xe này có thể tự tin cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ nặng ký trên thị trường hiện nay, cụ thể như: BMW X5 2020 hay Mercedes – Benz GLE 2020,...

Nếu bạn là một khách hàng tinh ý, đã từng xem qua những phiên bản cũ của dòng xe này, có thể bạn dễ dàng nhận thấy những điểm mới của xe như: Sử dụng thanh nan đơn thay thế cho thanh nan kép ở hệ thống lưới tản nhiệt, kích thước mâm 10 chấu, sử dụng hệ thống tái tạo năng lượng ở chi tiết phanh giúp tăng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 15 %...

Xem thêm: https://anphulands.com/ford-ranger-raptor-2019-dong-co-bi-turbo-hop-so-10-cap/

Theo các nguồn thông tin từ đại lý bán ra của thương hiệu Volvo thì dòng xe này có mức giá niêm yết là 3,99 tỷ đồng. Với mức giá không quá chênh lệch so với những thế hệ tiền nhiệm, lựa chọn mua xe Volvo XC90 2020 đang thật sự trở thành lựa chọn tối ưu mà nhiều khách hàng quan tâm.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Volvo XC90 2020 Facelift

Vẫn giữ nguyên kích thước dài x rộng x cao so với những phiên bản cũ lần lượt là 4950 x 1931 x 1776 (mm). Mặc dù kích thước không có quá nhiều những thay đổi, tuy nhiên, nếu bạn quan sát chiếc xe này dưới góc nhìn trực diện thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy phiên bản mới đã có rất nhiều nâng cấp khá mới mẻ. 

Điểm dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là thiết kế những nan đơn ở phần hệ thống lưới tản nhiệt. Và đã thay thế hoàn toàn những nan kép ở các thế hệ trước đó – đây cũng chính là điểm nổi bật để có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi ở những phiên bản mới lần này.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn thiết kế mặt ca lăng lõm – chi tiết này tưởng chừng như khá đơn giản nhưng nó lại vô cùng độc đáo khiến cho phần đầu xe trở nên thu hút và ghi điểm trong mắt khách hàng.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/ford-evererst-2019-ra-mat-ban-facelift-ong-co-tang-ap-kep

Khá chú trong xây dựng hình ảnh sang trọng cho phiên bản mới của mình, chính vì vậy đòng xe này đã lựa chọn cho mình những thanh nẹp được mạ crom sáng bóng cho phần hốc hút gió trở nên hiện đại và giàu tính thẩm mỹ hơn.

Bên cạnh đó, với cụm đèn pha dạng full LED, dòng xe này mang đến một chất lượng ánh sáng vô  cùng tối ưu, đây cũng chính là điểm nhấn ở phần đầu xe. Điểm đặc trưng trong hệ thống chiếu sáng của dòng xe này đó chính là dải đèn LED ban ngày dạng búa Thor.

Đối với góc nhìn nghiêng, phần hông xe không có quá nhiều những thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm trước đó. Điểm thay đổi nhỏ đó chính là bộ vành có kích thước 20 inch 8 chấu được đổi thanh 20 inch 10 chấu – sự thay đổi này được đánh giá mang đến sự cân đối và hài hòa hơn cho diện mạo của dòng xe.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn mở rộng ô kính thứ 3 – đây cũng chính là chủ đích nhằm mang đến không gian thoải mái hơn cho hàng ghế cuối trên xe. 

Nét sang trọng và thời thượng của dòng xe này càng nổi bật hơn khi nhìn từ phía sau. Form xe được nhiều khách hàng hết sức yêu thích bởi những đường nét chắc chắn, kiểu dáng to cao và vô cùng mạnh mẽ. 

Có thể thấy diện mạo của phiên bản mới đã có những thay đổi mang tính kịp thời, nhằm hoàn thiện hơn dòng xe này. Bên cạnh đó, mức giá bán Volvo XC90 2020 được đánh giá phù hợp cũng chính là cơ hội để bạn có thể trở thành chủ nhân của dòng sản phẩm này.

Đánh giá nội thất dòng xe Volvo XC90 2020 Facelift

Với kích thước chiều dài cơ sở đạt 2984 (mm), thật sự cuốn hút khách hàng bởi không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, phiên bản mới lần này được tích hợp đi kèm với cửa sổ trời chỉnh điện – thiết kế này có thể giúp bạn có nhiều những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua xe Volvo XC90 2020. 

Đối với chi tiết bảng táp lô, phong cách thiết kế pha trộn giữa những đường nét hiện đại và tối giản chính là điểm đặc trưng của dòng xe này. Xe lựa chọn cho mình những đường nét thẳng.

Đi kèm với đó là hệ thống cửa gió điều hòa được tạo hình theo dạng hình thang, sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch – từng chi tiết trên bảng táp lô đều hết sức hiện đại, được bố trí khoa học khiến cho khách hàng càng tâm đắc hơn với dòng xe này.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-xe-honda-jazz-2019-khuyen-mai-tien-mat-va-phu-kien


Hầu hết những chi tiết ở bảng trung tâm đều được phủ kim loại sáng bóng, bên cạnh đó, cần số pha lê cũng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Với những người yêu thích cảm giác lái thì lựa chọn mua xe Volvo XC90 2020 Facelift thật sự là lựa chọn tối ưu nhất. 

Ngoài vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, Volvo XC90 2020 Facelift còn trang bị đồng hộ kỹ thuật số 12 inch giúp cho người lái xe có thể quan sát tình trạng xe khi vận hành một cách thuận tiện nhất. Volvo XC90 2020 Facelift lựa chọn chất liệu da Nappa cho toàn bộ ghế ngồi của mình – đây là chất liệu khá đắt tiền chính vì vậy nó hoàn toàn đảm bảo được độ bền đẹp, sự thoải mái và êm ái nhất trên mọi hành trình của bạn. 

Dòng xe này trang bị cho mình hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, bên cạnh đó, hệ thống giải trí bao gồm một số tiện nghi như: màn hình 9 inch đặt dọc khá đặc trưng, chức năng kết nối với Apple Carplay, dàn âm thanh 19 loa mang đến chất lượng âm thanh bậc nhất,...

Việc lựa chọn mua xe Volvo XC90 2020 Facelift thật sự trở thành lựa chọn mà nhiều khách hàng lưu tâm. Đây không chỉ là dòng xe thanh lịch, sang trọng mà còn có đa dạng các chức năng giúp cho bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000