Đánh giá chi tiết về mẫu xe KIA Quoris 2020

Thứ Tư

Đánh giá chi tiết về mẫu xe KIA Quoris 2020

KIA Quoris 2020 là dòng xe hạng sang của KIA còn được biết với cái tên là KIA K9 (KIA K900). Sau quá trình phát triển 5 năm, KIA Quoris 2020 đã được nâng cấp cùng nhiều thay đổi mới mẽ hơn.

Giá bán của KIA Quoris 2020

Phiên bản 3.8 GAT có giá là 2.708.000.000 VNĐ. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu xe này là BMW 5 SERIES, MERCEDES – BENZ E CLASS. Đây là những dòng xe hạng sang có ngoại hình sang chảnh cùng những trang thiết bị tiện nghi hiện đại.

Giới thiệu về ngoại thất của KIA Quoris 2020

Kích thước theo chiều dài x rộng x cao là 5095 x 1900 x1490 mm. Với lợi thế là dáng xe dài hơn so với đối thủ cạnh tranh nên luôn được nổi bật hơn khi đứng cạnh nhau.

Xe được mạ phần ốp cùng các viền bạc ở khắp xe tạo nên điểm nhấn của xe giúp xe luôn nổi bật đặc biệt với màu đen của ngoại thất tạo nên một chiếc xe hạng sang luôn bóng bẩy.
Vốn mang bên mình “dòng xe giá rẻ” giờ đây đã tiến tới một đẳng cấp hơn để đưa tên tuổi lên một tầm cao mới.


Phần lưới tản nhiệt vẫn mang nét đặc trưng là mũi hổ độc đáo, cụm đèn trước với những đường nét sang trọng và sống động khi được thiết kế vuốt dài hơn sang hai bên, đây là sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết của mình.

Ở nắp capo với những đường dập nổi nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp riêng cho KIA Quoris 2020. Đèn led chiếu sáng ban ngày, đây là sự phá cách tạo nên một vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Cản trước lấn át phần hốc gió với những đường viền tinh tế nhưng vẫn cá tính.

Dù là vậy đây vẫn là một chiếc sedan với thiết kế dài về phía đầu xe phần đuôi xe hơi dốc gầm xe cao 145mm lazang với kích thước khủng là 19 inch đa chấu mạnh mẽ thể thao.

Thân xe có cùng màu với gương chiếu hậu, những viền bạc được trang trí ở gương chiếu hậu mang lại một vẻ đẹp ấn tượng cùng sự khác biệt đây là điểm đặc trưng của nó cửa sổ được nẹp ốp viền bạc, đây là đặc điểm của những dòng xe hạng sang mang lại vẻ đẹp lung linh hơn.


Cụm đèn hậu chính là điểm nhấn cho đuôi xe khi được thiết kế kéo dài từ hai bên đến biển số. Ống xả kép mạ crom hình thoi được gắn vào cản sau thể hiện sự đẳng cấp và khỏe khoắn.

Cabin là một điểm cộng khi có chiều dài cơ sở là 3045mm nên không gian ở bên trong được cho là rộng rãi xếp thứ nhất trong những dòng xe cùng phân khúc, khoảng cách giữa các ghế cũng rất rộng mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách khi có thể tự do duỗi chân, dễ chịu.

Giới thiệu về nội thất của KIA Quoris 2020

Vô lăng được ốp gỗ đây là điểm khác biệt trong những dòng xe cùng phân khúc khi sử dụng bọc da. Vô lăng được tích hợp nhiều nút điều khiển, ngoài ra còn có khả năng nhớ vị trí và chỉnh điện bốn hướng. Màn hình hiển thị cao cấp được đặt ngay trên kính chắn gió mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi vừa điều khiển xe và quan sát thông qua màn hình.


Gương chiếu hậu được thiết kế chống chói đảm bảo sự an toàn và khả năng quan sát của tài xế. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ECM giúp lái xe an toàn vào ban đêm, đặc biệt tất cả ghế ngồi được bọc da NAPPA đây là một chất liệu cao cấp mà tạo nên sự đẳng cấp sang trọng.

Ở ghế lái có khả năng nhớ vị trí tích hợp thêm điều chỉnh điện, ghế sau có bệ tỳ và đệm lưng mềm mại không kém phần sang trọng. Khoang hành lý có thể tích 455L đảm bảo có thể chứa đựng hành lý cá nhân một cách thoải mái.

Nội thất tinh tế với hai màu đen và nâu kết hợp với nhau và được trang trí thêm một vài đường bạc.
Xe có cửa sổ trời toàn cảnh mang lại một bầu không khí tự nhiên khi được kết nối với môi trường bên ngoài thông qua nút chỉnh điện đơn giản, xe được trang bị rèm che nắng chỉnh điện ở hàng ghế sau được thiết kế ngay trên cửa sổ.

Với những trang bị hiện đại cao cấp cùng ngoại hình “chanh sả” đã tạo nên thương hiệu cho KIA Quoris 2020, tùy vào nhu cầu và “hầu bao” mà có thể chọn cho mình một chiếc KIA Quoris 2020 tuyệt vời hoàn hảo này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Tầm tiền 1 tỉ nên mua Mazda Cx 5 2020 hay Mazda CX 8 2020