Tìm hiểu chi tiết về Kia Soul 2020

Thứ Tư

Tìm hiểu chi tiết về Kia Soul 2020

Kia Soul 2020 là một chiếc SUV cỡ nhỏ thời thượng, hội tụ đầy đủ về ngoại hình tiện nghi hiện đại cùng những tính năng được cải tiến vượt trội. Cạnh tranh trực tiếp cùng Ford Ecosport, Honda HRV, Hyundai Kona, Suzuki Vitara.

Thaco Kia định giá cho Kia Soul 2020 là 750.000.000 VNĐ chưa bao gồm thuế VAT

Đánh giá về ngoại hình của Kia Soul 2020

Với kích thước tổng thể là 4140 x 1800 x 1625 mm, nên nó có một vóc dáng hầm hố to lớn, gầm xe cao 150mm mang lại sự thích thú và yên tâm vượt qua mọi địa hình.


Phần lưới tản nhiệt được chia thành hai phần riêng biệt tạo nên sự nổi bật cho xe.
Ở phía trên phần lưới tản nhiệt được thiết kế khá bé được bọc crom bóng xung quanh nhưng lại to và rõ hơn ở phần dưới khi được thiết kế một thanh kim loại đỏ chạy ngang làm điểm nhấn.

Thân xe có những đường viền đỏ tạo nên một sự khác biệt, ngoài ra còn được phụ họa thêm những đường gân dập nổi tạo nên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ, mâm xe thể thao có kích thước lớn kết hợp với bộ lốp tạo nên sự hài hòa. Kính chiếu hậu và tay nắm cửa được thiết kế cùng màu với thân xe.

Đặc biệt ở phần đuôi vuông vắn, thiết kế cụm đèn hậu hình chữ C tạo nên sự nổi bật và trẻ trung.
Kia Soul 2020 sử dụng ống xả kép phía bên phải được mạ crom và được đặt ngay cảng trước.

Giới thiệu về nội thất của Kia Soul 2020

Mang body phá cách, ngôn ngữ hình thể thể thao nên cabin có kích thước rộng rãi với chiều dài cơ sở là 2570mm mang lại sự thoải mái và tiện ích trên xe, phần táp lô được thiết kế hình chữ T trang trí bởi những chi tiết nhỏ mạ bạc theo phong cách cổ điển tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt.

Vô lăng được bọc da ba chấu có khả năng điều chỉnh bốn hướng và được đặt nhiều nút bấm ngay trên đó, cụm đồng hộ trung tâm được đặt ngay sau tay lái mang nét đẹp thể thao. Màn hình hiển thị thông tin LCD với kích thước là 4.3 inch đảm bảo thông số vận hành luôn được hiển thị sắc nét.


Phần ghế lái có khả năng chỉnh được mười hướng tất cả các ghế trong xe đều được bọc da cao cấp, chỗ để chân rộng rãi giữa hai hàng ghế của xe, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Về tiện nghi có hệ thống điều hòa tự động mang lại bầu không khí mát mẻ và trong lành khi chức năng làm mát cực nhanh và lọc khí ion.

Màn hình thông tin giải trí bảy inch hiện đại sử dụng công nghệ UVO có thể kết nối với android auto, apple carplay, ngoài ra còn có thể kết nối với bluetooth, USB, radio. Xe có khả năng định vị GPS, dàn âm thanh 6 loa “khủng khiếp” mang lại những giai điệu trong trẻo và đã tai.

Kia Soul 2020 còn sử dụng bộ đèn nội thất đảm bảo ánh sáng luôn được hài hòa. Kính cửa tự động chỉ với một chạm có thể điều khiển, ở cửa trước được thiết kế chống kẹt, riêng phần kính của xe có khả năng chống tia UV mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho những hành trình dài.

Về vận hành của Kia Soul 2020

Sử dụng động cơ xăng công suất cực đại là 156 mã lực cùng 192 momen, hộp số tự động 6 cấp, 16 van dohc

Kia Soul 2020 có vận tốc tối đa là 154km/h với ba chế độ lái normal, sport, comfort. Xe có khả năng cài đặt chế độ lại mang lại sự thoải mái và tiện lợi khi điều khiển xe.


Tay lái của Kia Soul 2020 được trang bị hệ thống trợ lực điện MDPS. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phanh khẩn cấp PA, EBD phanh điện phân phối lực, cân bằng điện tử ESP, VSM giúp ổn định thân xe và khởi hành ngang dốc HAC.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị những tính năng hiện đại như cảnh bảo rời và cảnh báo va chạm, giữa các hàng ghế có dây đai an toàn, cảnh báo phía sau, camera phía sau giúp cảnh báo điểm mù và khóa cửa.

Đây là một mẫu xe gia đình nhưng được đột phá với vẻ ngoài, sự tiện nghi của nội thất rộng rãi có thể đảm ứng nhu cầu của khách hàng. Giá thành hợp lý, tính năng nhiều bề nổi. Tin chắc rằng Kia Soul 2020 sẽ được nhiều người đón nhận.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về mẫu xe KIA Quoris 2020