Giá xe Mazda CX-3 2020 thế hệ mới là bao nhiêu

Thứ Tư

Giá xe Mazda CX-3 2020 thế hệ mới là bao nhiêu

Mazda CX-3 2020 được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, được xây dựng dựa trên nền tảng của Mazda 2 hatchback, khoác bên mình một bộ cánh mới chiều lòng rất nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về xe Mazda CX-3 2020

Kích thước theo chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4275 x 1765 x 1550 mm. Với kích thước như vậy cho thấy Mazda CX-3 2020 là một chiếc xe có thân hình nhỏ gọn, mỏng manh.

Phần lưới tản nhiệt được thiết kế bản to gồm các thanh kim loại song song được mạ thêm một lớp crom sáng bóng, bắt mắt. Cụm đèn LED phía trước ở vị trí đối xứng hai bên được thiết kế kép dài về sau cùng viền nhựa màu sáng tạo nên vẻ đẹp cho xe.


Cản trước của xe có màu bạc ánh kim đem lại vẻ đẹp tinh mắt cho đầu xe, ngoại hình được thu hút hơn bởi thiết kế hốc gió mang kích thước lớn, bao vây slaays cụm đèn sương mù giúp ngoại hình bắt mắt hơn.

Phần thân xe của dòng Mazda nói chung và CX-3 nói riêng đều đi theo thiết kế hình thể là một chiếc KODO. Với những đường gân thanh mảnh, nhẹ nhàng, nhấn nhá. Gương chiếu hậu hiện đại, có kích thước lớn hơn bao giờ hết được tích hợp thêm đèn xi nhan đảm bảo tầm nhìn cho tài xế, mang lại an toàn và sự tiện lợi khi lái xe.

Mâm xe thể thao với kích thước là 18 inch kế hợp thêm bộ lốp cúng cáp trông thật năng động và mạnh mẽ. Đuôi xe là một điểm nhấn rất đặc biệt khi được thiết kế từng chi tiết hoàn hảo tạo nên một hình thể vừa mang vẻ đẹp tinh tế, vừa mang vẻ đẹp của một chiếc xe hiện đại. Đèn phản quang được tích hợp ngay trên cảng sau giúp xe có cái nhìn tổng thể thật liền mạch và hài hòa.

Nội thất của Mazda CX-3 2020

Phần Cabin dường như được sự ưu ái từ nhà sản xuất khi được thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sử dụng những vật liệu cao cấp khi gói gọn bởi nội thật không quá lớn mang chiều dài tổng thể là 2570 mm.

Tay lái được bọc da cao cấp được thiết kế cùng lẫy số và nhiều nút bấm điều khiển. Màn hình đồng hồ sắc nét, gồm một màn hình Analog, hai màn hình điện tử giúp tài xế có thể quan sát và điều khiển xe tốt hơn.

Ghế lái được thiết kế hiện đại khi đi kèm cùng khả năng ghi nhớ vị trí, riêng hàng ghế phía trước sẽ có không gian rộng rãi mang lại cảm giác tiện nghi và thoải mái hơn.

Điểm trừ của Mazda CX-3 2020 là hàng ghế sau có khoảng để chân không được thoải mái, dẫn đến nhiều khách hàng sẽ cảm thấy sự bất tiện, không thoải mái khi trên xe.

Khoang hành lý có thể tích khá ấn tượng lad 343L, khi hàng ghế sau gập xuống thì thể tích sẽ tăng lên là 1260L đáp ứng được khả năng chứa đồ khủng khiếp của dòng Mazda CX.

Về tiện nghi của Mazda CX-3 2020

Hệ thống điều hòa tự động kết hợp thêm nhiều cửa gió mang lại không khí mát mẻ, lan tỏa khắp nơi trong xe. Màn hình thông tin màu Mazda Connect với kích thước 7 inch, một đầu CD, kết nối với USB, AUX, Bluetooth cùng dàn âm thanh 4 loa.

Chế độ vận hành

Động cơ xe 2.0L, công suất 146 mã lực cùng với hộp số 6 cấp tự động mang lại sức mạnh cho xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh mang lại hệ vận hành khỏe khoắn và mượt mà.

Hệ thống phanh chống bó cứng ABS, ổn định và kiểm soát sức kéo được trang bị túi khí ở hàng ghế lái, túi khí phía rèm và camera chiếu hậu đảm bảo sự an toàn khi vận hành.

Đặc biệt hơn nữa, xe còn được trang bị camera giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm, có thể tránh những va chạm nhẹ.

Giá của Mazda CX-3 2020

Mazda CX-3 2020 hiện có giá tại Thái Lan tương đương từ 608.000.000 VNĐ – 821.000.000 VNĐ với 5 phiên bản 2.0 E, 2.0 C, 2.0 S, 2.0SP, 1.5 XDL.


Hiện tại xe vẫn chưa được bán tại thị trường Việt Nam, năm 2016, Thaco Trường Hải chỉ mới ra mắt tại Việt Nam. Chính vì vậy, giá xe Mazda CX-3 2020 sẽ được cập nhật chính xác sau khi xe ra mắt tại Việt Nam.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Tìm hiểu chi tiết về Kia Soul 2020