Những đánh giá chi tiết về Mercedes-Benz CLA 250 2020

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về Mercedes-Benz CLA 250 2020

Mercedes-Benz CLA 250 2020 là một trong những siêu phẩm được giới trẻ thành đạt ưa chuộng từ khi được đưa ra thị trường Việt Nam. Với sự trang trọng, hiện đại và trẻ trung đã tạo nên một phong cách độc đáo đầy cá tính cho chủ nhân sở hữu chiếc xe này.

Thực sự có bước đột phá ấn tượng về thiết kế tinh tế cũng như các trang bị cao cấp đi kèm. Thương hiệu đến từ nước Đức này hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự tinh tế, hoàn mỹ và đẳng cấp. Chiếc xe cá tính này luôn thu hút sự chú ý của mọi người khi lăn bánh trên mọi nẻo đường. Đây là sự khẳng định về thương hiệu cũng như sự sáng tạo của các kỹ sư thiết kế.


Giá xe Mercedes-Benz CLA 250 2020 : 1.869.000.000 VNĐ. Một mức giá khá hấp dẫn với doanh nhân trẻ thành đạt. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về dòng xe đặc trưng này nhé:

Ngoại thất Mercedes-Benz CLA 250 2020

Sở hữu thiết kế nổi bật với phong cách thể thao năng động. Số đo chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4640x1777x1436mm với chiều dài tổng thể là 2699m tạo nên sự rộng lớn và thoải mái khi sử dụng xe.

Dòng xe này có những gam màu vô cùng nổi bật và hào nhoáng nên người mua có thể thỏa thích chọn màu mà mình yêu thích, phù hợp với công việc: xanh cavansite, bạc porlar, xám moution, nâu orient, đen cosmos,đen night,  trắng circus, đỏ jupiter.

Phần đầu xe có bộ lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương 1 nan lớn mạ crom sang trọng gắn liền với logo ngôi sao truyền thống đặc trưng của thương hiệu. Cụm đèn xe full LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Mâm xe thể thao 18-inch 5 chấu kép cứng cáp và chịu được khối lượng lực lớn tác động từ xe.

Đĩa phanh trước đục lỗ giúp giảm bớt nhiệt khi gặp chướng ngại vật cần phanh xe gấp. Phần đuôi sau với cụm ống mạ crom chống oxi hóa. Cửa sổ trời được thiết kệ rộng rãi nên sẽ dễ dàng và thoải mái hơn nếu muốn hít thở không khí bên ngoài. Gương chiếu hậu tự điều chỉnh điện, có tích hợp đèn chống chói và đèn báo rẽ.

Nội thất Mercedes-Benz CLA 250 2020

Với nội thất được ốp nhôm bên trong hoàn hảo và sang trọng. Vô lăng xe thể thao 3 chấu bọc da nappa tích hợp các nút điều chỉnh thuận tiện hơn cho người lái xe. Bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ, đèn viền nội thất bên trong có thể điều chỉnh màu và độ sáng.

Hệ thống điều hòa khí tự động giúp mát đều toàn xe tạo nên cảm giác thoải mái, mát lạnh và dễ chịu khi ngồi trong xe vào những thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó còn có hệ thống sưởi cho hàng ghế trước thích hợp cho việc di chuyển vào mùa lạnh và xe còn trang bị hộc để đồ tiện lợi.

Hệ thống âm thanh của xe có đầu đọc CD 6 đĩa, bộ thu sóng thanh, cổng USB và kết nối Bluetooth với màn hình màu giúp bạn có thể tiếp cận với các phương tiện thông tin giải trí và nghe nhạc.


Độ an toàn Mercedes-Benz CLA 250 2020

Hệ thống an toàn hiện đại và công nghệ tạo cảm giác an tâm cho người cầm lái và các thành viên khác trên xe trong suốt cuộc hành trình. Hệ thống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn câp BAS, ổn định thân xe điện tử ESP và kiểm soát trượt tăng tốc ASR.

Hệ thống Eco giúp xe tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng nên có thể giảm bớt được nhiên liệu và khí xả cần thiết. Hệ thống lái Direct-Steer  hỗ trợ đánh lái an toàn và và chính xác nhất. Xe còn được trang bị camera lùi giúp cho tài xế dễ dàng nhìn thấy các chướng ngại vật phía sau nên sẽ an toàn hơn trong việc đỗ xe hay di chuyển.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động tích hợp với việc tìm kiếm nơi đỗ xe nên có thể nhanh chóng tìm được vị trí thích hợp nhất để dừng xe.


Với các đánh giá chung ở trên thì mẫu xe này thực sự là một đối thủ nặng ký với các dòng xe sang trong cùng phân khúc không chỉ về giá mà còn cả thiết kế nội-ngoại thất của xe. Đây sẽ là dòng xe hứa hẹn sẽ không làm cho các tín đồ yêu xe phải thất vọng.