Các dòng xe 16 chỗ đang có mặt tại thị trường Việt Nam

Thứ Ba

Các dòng xe 16 chỗ đang có mặt tại thị trường Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng phát triển với các hãng xe và các showroom đang làm mưa  làm gió ngày càng giữ dội với thiết kế vô cùng tiện lợi nên các mẫu xe 16 chỗ đã chiếm trọn được trái tim khách hàng Việt Nam.

Với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như sau:  Ford Transit, Toyota Hiace, Hyundai Solati, Nissan NV350 Urvan, Mercedes-Benz Sprinter  các mẫu xe này ngày càng đua nhau để có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam với 3 thương hiệu nổi tiếng như: Hyundai,Toyota và Ford.

Dòng xe 16 chỗ Toyota Hiace

Toyota Hiace là dòng xe có thiết kế độc đáo và mới lạ nhưng xe cũng không kém phần sang trọng bởi vì xe sở hữu kích thước chiều dài 5380 mm, chiều rộng 1880 mm, chiều cao 2285 mm cho không gian bên trong luôn rộng rãi và thoáng mát.

Đánh giá thảm lót sàn ô tô cao cấp tại An Phú Car

Cùng với đó là xe trang bị cụm đèn hậu dạng Halogen cho độ chiếu sáng của xe tăng lên đáng kể , xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn sương mù giúp cho tài xế dễ dàng quan sát khi đang lái xe mà gặp trình trạng thời tiết quá xấu. Toyota Hiace còn được trang bị thêm bộ mâm  có kích thước 15 inch đem đến cái nhìn vô cùng mới lạ.

Khi mới bước vào xe thì khách hàng sẽ có một cảm nhận hơi quen thuộc bởi vì các chi tiết thiết kế của xe điều giống như các loại xe khác, xe sử dụng vô lăng 4 chấu  cùng với chất liệu Urethane có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ trang bị hệ thống chỉnh tay 2 hướng.

Phần lớn các thiết bị trên xe điều sử dụng chất liệu  nỉ loại thông thường nên làm cho khách hàng có cảm giác hơi bị nóng bức .

Tham khảo giá xe Cruze 2020 tại Best Sale Chevrolet

Xe chỉ được trang bị hệ thống điều hòa chỉ chỉnh tay mà thôi nên khách hàng không được mấy hài lòng. Ngoài ra, xe còn được trang bị khá nhiều tính năng giải trí tiện ích như đầu CD, âm thanh 4 loa có thể kết nối được với các cổng USB/AUX hay đài FM.

Toyota Hiace sử dụng khối động cơ Diesel 3.0 lit với công suất 142 mã lực cùng với mô men xoắn của xe đạt 300 Nm, hộp số sàn 5 cấp cho khả năng tăng tốc hiệu quả. Toyota Hiace có giá bán 999.000.000 đồng.

Dòng xe 16 chỗ Ford Transit

Ford Transit là dòng xe sở hữu kích thước bên ngoài có vẻ cao lớn với chiều dài 5780mm    , chiều rộng 2000mm, chiều cao 2360mm .

Hai gương chiếu hậu của xe được thiết kế hiện đại cùng với hệ thống đèn báo rẽ sẽ giúp cho tài xế dễ dàng quan sát và thông báo tín hiệu di chuyển cho các phương tiện ở phía sau.

Ford Transit có chiều dài cơ sở 3750 mm, các chất liệu thiết kế của xe có phần được thay đổi khá nhiều với các chất liệu được sử dụng bằng da hay vải.

Là loại xe trang bị khá nhiều tiện nghi và hệ thống giải trí cần thiết đáp ứng tất cả cho nhu cầu giải trí của khách hàng.

Xe Ford Transit sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.4L cho công suất 140 mã lực cùng với mô men xoắn của xe đạt 375 Nm, hộp số sàn 6 cấp đem đến trải nghiệm mới mẻ cho khả năng tăng tốc vượt trội.

Dòng xe 16 chỗ Nissan NV350

Nissan NV350 là dòng xe có thiết kế nhỏ gọn với kích thước tổng thể của xe chiều dài 5230mm, chiều rộng 1880mm, chiều cao 2285 mm với kích thước nhỏ gọn đã đem đến cho khách hàng nhiều lợi thế nhất là khi tham gia giao thông.

Đánh giá xe mới : https://anphucar.com/

Xe Nissan NV350 được thiết kế với vô lăng 3 chấu cho cảm giác cầm nắm được chắc tay hơn, hệ thống điều hòa độc lập đem đến cho hành khách không gian mát mẻ và vô cùng thoải mái.
Nissan NV350 được trang bị khối động cơ Diesel YD25DDTi với dung tích 2.5lit cho công suất 127 mã lực cùng với mô men xoắn của xe đạt 356 Nm, hộp số sàn 5 cấp đem đến cảm giác lái xe êm ái .

Dòng xe 16 chỗ Mercedes Spriner

 Mercedes Spriner đây là dòng xe có thiết kế hiện đại và mới mẻ và được đến tay người tiêu dùng từ thương hiệu Mercrdes.

Mercedes Spriner là loại xe được khách hàng đánh giá cao vì được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như ghế ngồi của xe có thể dễ dàng điều chỉnh cho tư thế ngồi thoải mái nhất. Cùng với đó khoang hành lý của xe cũng được bố trí vô cùng rộng rãi đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Mercedes Spriner sử dụng khối động cơ 4 xy - lanh 2.1L turbodiesel cho công suất 161 mã lực và mô men xoắn của xe đạt 361Nm,  hộp số tự động 7 cấp mang đến khả năng vận hành ổn định cho khả năng tăng tốc vượt trội.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Các loại xe ô tô giá rẻ nhất hiện nay