Giá mới nhất được cập nhật của Nissan Teana 2020 ở Việt Nam

Thứ Ba

Giá mới nhất được cập nhật của Nissan Teana 2020 ở Việt Nam

Nissan Teana 2020 dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng D có nhiều khả năng sẽ được hãng này cho tạm dừng phân phối tại thị trường Việt Nam, theo một số nguồn tin cho rằng, đây là một bước đệm và nghỉ ngơi để sắp tới đây Nissan sẽ tung ra phiên bản mới với nhiều tính năng được cải tiến hơn.

Đôi nét về Nissan Teana 2020

Là dòng xe được sinh ra đời với một mục đích duy nhất là đánh vào phân khúc sedan hạng D và hất cẳng các đối thủ đã quá nhẵn mặt như Toyota Camry hay Mazda 6…

Hiện nay, phiên bản SL Xtronic của dòng xe này được phân phối và bày bán tại Việt Nam đã được hãng cho ra mắt cách đây hai năm. Cũng dễ hiểu khi hãng này đưa ra quyết định dừng bán con xe này, vì trong 2 năm trở lại đây các đối thủ như Camry đã bắt đầu có nhiều tiến bộ vượt bật.


Giá bán của Nissan Teana 2020 được chúng tôi cập nhật mới nhất trong tháng 8/2019 là 1.195 tỷ đồng, đây chỉ là giá tham khảo nếu khách hàng nào yêu thích Nissan và chờ đợi một phiên bản hoàn hảo sắp được lăn bánh tại Việt Nam. Đây được xem là phiên bản có nhiều sự định hình về phong cách thiết kế mới mà Nissan đang sở hữu, cũng như có kiểu dáng khá trẻ trung.

Ngoại thất ấn tượng của Nissan Teana 2020

Phiên bản này có 7 màu hợp thời trang gồm: Đen, Xám, Xanh, Trắng, Nâu vàng, Bạc, Đỏ, đây đều là những gam màu dễ nhìn và sang trọng. Ngoại thất của dòng xe này có được đánh giá là cú lội ngược dòng so với các dòng tiền nhiệm trước đó, đặc biệt trong khâu thiết kế các đường gân dập nổi ở phần càng trước chạy ra ra phía càng sau. 

Cụm đèn LED được trau chuốt kĩ càng hơn kết hợp với định hình boomerang khiến đâu xe thanh lịch. Cụm lưới tản nhiệt hình chữ V có các thanh sọc ngang qua và đính logo của Nissan ở giữa.

Hốc thông gió hình chiếc thuyển được bố trí ngang hàng với cụm đèn sương mù giúp xe dễ dàng điều khiển ở các thời tiết bất lợi. Đáng chú ý, Nissan Teana 2020 được thiết kế kiểu khí động học, làm giảm ma sát cho xe và giúp xe lướt êm ái hơn đỡ hao tốn nhiên liệu.


Phần la – zăng 16 inch hình cánh quạt được điêu khắc thời thượng và trẻ trung khác xa so với các dòng xe “ông chú” mà hãng này từng sản xuất.

Với định hướng phát triển thiết kế theo cảm giác lái do đó mà phần động cơ của dòng này được hãng trang bị khá kĩ lưỡng. Động cơ xăng với dung tích 2.5L được cho là dung tích đặc trưng của Nissan, mỗi lần mô – men xoay sẽ sản sinh ra 180 mã lực. 

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu xe khá thấp, đồng nghĩa với việc tiết kiệm được kha khá tiền nhiên liệu cho khách hàng nếu người đó sở hữu. Hầu hết dòng xe Nhật Bản này đều chú trọng về sự an toàn cho người lái như VSA, ABS hay EBD đây đều là các hệ thống an toàn hàng đầu mà một chiếc sedan hạng D được trang bị. Một loạt các kiểm soát như bám đường, hành trình…đều được Nissan cho áp dụng để tối ưu hóa việc đảm bảo sự an toàn cho hành khách.

Nội thất bên trong Nissan Teana 2020 tiện nghi sang trọng

Một bước ghi điểm trong lòng khách hàng là nội thất được bọc hoặc ốp hoàn toàn bằng da và nhựa giả gỗ cao cấp. Màn hình điều khiển được đi kèm với hệ thống loa và âm thanh bật nhất, khiến khách hàng có những phút giây thư giãn khi ngồi trong khoang lái.

Một ưu điểm nữa đáng chú ý là ghế không trọng lực giúp giảm thiểu áp lực chèn ép từ ghế cho người lái có trải nghiệm lái dễ dàng hơn nhất là trên những hành trình dài.


Một số nhược điểm được nhiều nhà phê bình xe ô tô đánh giá là giá bán của chiếc xế hộp này khá cao trong khi Nissan chỉ là một thương hiệu không mấy nổi bật trên thị trường.

Các chức năng cho phép người dùng lựa chọn cũng chỉ dừng lại ở mức độ tương đối không quá đa dạng như các dòng xe cùng giá tiền khác. Nhìn chung, Nissan trong thời gian sắp tới cần phải cải thiện nhiều hơn về các option để đem lại nhiều sự hứng thú hơn cho người dùng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000