Khám phá Ford Ecosport 2020 kẻ dẫn đầu phần khúc SUV đô thị

Thứ Ba

Khám phá Ford Ecosport 2020 kẻ dẫn đầu phần khúc SUV đô thị

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc xe SUV đô thị trở nên nhộn nhịp hơn nhờ tính đa dụng cũng như độ bền bỉ theo thời gian, bên cạnh có thay vì chỉ chạy ở các địa hình ngoài thành phố thì giờ đây một số hãng cũng đã bắt đầu sản xuất những xe thể thao đa dụng có thể lái được cả trong thành phố chật chội náo nức. Chỉnh vì vậy sự ra đời của Ford Ecosport 2020 là một bước đi hết sức khôn ngoan của hãng xe Mỹ. 

Ford Ecosport 2020 mẫu xe SUV hiện đại

Người ta vẫn hay nghĩ về những chiếc SUV công kềnh và thiếu sang trọng, không phù hợp với cuộc sống đô thị hào nhoáng, tuy nhiên đấy đã là lối suy nghĩ đã quá lỗi thời.

 Một trong những chiếc xe dẫn đầu và là đại diện tiếng nói cho nhà Ford về việc xe thể thao đa dụng không hề thô kệch một chút nào mà vẫn rất là sang trọng.


Được biết đến là nhà cái của dòng xe SUV liên tục dẫn đầu trong nhiều năm trở lại đây, là một đại diện khiến cho không ít hãng xe ở Nhật phải khóc thét mỗi lần ra mắt nhưng giá cả lại không hề quá đắt đỏ.

Thật kì lạ về giá bán của xe trên thị trường xe SUV hiện nay, giá của các bản tiêu chuẩn chỉ nhỉnh hơn 500 triệu một chút và phiên bản Titanium thì hơn bản tiêu chuẩn chỉ 100 triệu đồng. Điều này làm người ta phải đặc ra một câu hỏi, liệu Ford Ecosport 2020 có thật sự tốt hay không?

Thiết kế ấn tượng Ford Ecosport 2020

Điều đầu tiên đập vào mắt là nét thể thao quyến rũ, dòng xe này như một chàng trai có một body siêu đẹp và lúc nào cũng hấp dẫn đối phương của nó. Nổi bật trên nền sơn bóng loáng là các đường gân được dập nổi tạo thành các đường nét góc cạnh và rắn rỏi.

Xe của Ford khiến ta hay liên tưởng đến những chàng trai Mỹ với phong cách phóng khoáng và đậm chất đàn ông. Diện mạo Sport khiến dòng xe của hãng Mỹ này như được khoác lên mình bộ đồ mới cực kì năng động.


Được đánh giá là nổi bật hơn hẳn các anh em cùng nhà nhờ sự chú trọng trong việc chế tạo kiểu dáng. Kích thước xe không quá lớn với chiều dài cơ sở đạt 2519mm. Phần đầu xe được tạo nên từ nhiều điểm nhấn khác nhau.

Mặt phía trước đầu xe có cụm lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crom 3 chiều bóng loáng và sang trọng. Cụm đèn pha là dạng Halogen Projector thường thấy ở một số phân khúc Sedan hạng B,C kết hợp với cụm đèn định vị phía dưới tạo thành một diện mạo độc đáo chỉ có ở Ford Ecosport 2020. 

Khác với một số dòng xe hiện nay hay tích hợp báo rẽ lên gương chiếu hậu thì xe lại tích hợp nó vào hai cụm đèn sương mù nằm dưới lưới tản nhiệt đa giác.

Điểm nổi bật nhất của dòng xe này là la – zăng hình bông hoa với các điêu khắc kim loại để tạo cho xe một diện mạo năng động chưa từng có. Đèn hậu  hai tầng cũng là dạng bóng Halogen kết hợp với việc thiết kế càng sau để giảm sức cản của không khí.

Khoang nội thất Ford Ecosport 2020 tiện nghi, thoải mái

Một điểm sáng khiến cho xe có sự thu hút tuyệt đối là lốp dự phòng với thiết kế vỏ hộp có những đường gân chạy dọc qua. Đây là kiểu thiết kế có ở hầu hết các dòng xe hơi của Ford. Khoang nội thất của dòng xe này đem lại một cảm giác vô cùng thoáng đãng và thoải mái.

Phần cabin xe cực thoáng với cách bố trí tinh gọn và sắc sảo.  Cửa sổ điều hòa được bố trí có mặt ở tất cả các vị trí ngồi sao cho thuận với người dùng nhất.


Phần táp lô bố trí đơn giản gồm bản điều khiển cũng dàn âm thanh giải trí cực chất. Tone chủ đạo là màu đen, nổi bật lên trên nền này là có chi tiết mạ Crom và bọc da. Chính giữa của xe thiết kế một đồng hồ Analog nào kiểm soát lượng tiêu dùng nhiên liệu cũng như kiểm soát nhiệt độ bên trong và bên ngoài môi trường đế tránh gây sốc nhiệt cho hành khách.

Dòng xe thể  thao đa dụng này được trang bị 100% công nghệ tiên tiến hiện đại như bộ điều khiển từ xa hay các cửa kính điều khiển điện. 

Như vậy, có thể thấy Ford Ecosport 2020 là một mẫu xe SUV rất hiện đại và trẻ trung với nhiều điểm ưu việt, đáng sở hữu.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000