Ford Explorer 2020 chiếc xe tạo nên những hành trình đáng nhớ

Thứ Ba

Ford Explorer 2020 chiếc xe tạo nên những hành trình đáng nhớ

Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của 1 trong “tứ trụ” của Ford – dòng xe Explore. Lần đầu tiên có một dòng xe cho người lái cảm nhận về cuộc sống, cảnh quan vạn vật bên ngoài hay ngắm nhìn bầu trời trong xanh phía trên. Với tiêu chí “lái là trải nghiệm”, Ford Explorer 2020 được cho là một bước tiến bộ của hãng xe Mỹ này trên thị trường sedan hạng C.


Thu hút công chúng ngay từ những thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ bên cạnh đó là sự bền bỉ, chắc chắn. Hầu hết các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều được Ford trau chuốt và cải tiến.

Tại sao lại nói dòng xe này cực kì tiện nghi dù là bạn có lái quãng đường ngắn hay xa như thế nào đi chăng nữa? Bởi vì các chiếc ghế của Explore đều được tích hợp tính năng massage, điều này khiến ngưới lái cũng như hành khách khó chịu và mất cảm giác ngồi sau một thời gian đi xe dài.

Giá bán Ford Explorer 2020?

Bản mới được nâng cấp mới nhất chỉ được đưa về cách đây có 1 tháng thôi và hiện đây là phiên bản giới hạn mà dòng Ford giới thiệu trên thị trường được nhập khẩu 100 từ Mỹ. Có thể nói, đây là một thành công lớn trong nỗ lực làm mới mà hãng xe Mỹ này đã xây dựng.

Hiện nay, giá bán chính thức của một chú xế hộp Explorer 2020 Limited là 1,999 tỷ. Nếu như đem so sánh giá cả của chiếc  xe này với Toyota Land Cruiser Prado thì Ford vẫn ngon hơn rất nhiều nhờ việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ nên sẽ không bị đánh thuế nhập khẩu.

Ngoại thất ấn tượng của Ford Explorer 2020

Ngoại thất của xe có khá nhiều thay đổi, đặc biệt là cụm lưới tản hình hình vỏ sò có 1 không 2. Không giống như các dòng xe trước mà hãng này sản xuất, một kiểu thiết kế tạo nên đặc trưng là hốc đèn sương mù chữ L thì bây giờ, với bản giới hạn nay, cụm đèn sương mù được thay bằng chữ C trông ngầu và đẹp mắt hơn, tất cả các bóng đều là LED thay cho Halogen thường thấy giúp nâng cao tính năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.


Điểm nhấn đáng chú ý nhất là các chi tiết quan trọng đều được mạ crom để bảo quản và góp phần tăng thêm sự sang trọng. Kiểu dáng phần đầu xe của phiên bản lần này có phần nghiêng về hơi hướng thể thao hơn cũng như được thiết kế gọn hơn bản Explorer cũ.

Trái ngược với phần đầu được thay đổi hoàn toàn thì phần đuôi lại được giữ lại những thiết kế cũ. Gương chiếu hậu trang bị hệ thống đèn LED báo rẽ cũng như là có thể điều chỉnh điện để gập khi vào các bãi đỗ.

Xe chỉ thay đổi trong cấu tạo ống xả của dòng xe này từ ống xả đơn sang ống xả kép kèm với đó là đệm thêm một tấm kim loại để tạo điểm sáng cho phần đuôi.

Tái thiết kế trong một kiểu dáng hoàn toàn mới nhưng dường như Ford vẫn muốn giữ được cái chất riêng của mình ở phân đuôi xe như đèn pha ở đuôi xe hình chữ C hay các thanh kim loại vắt ngang từ bên đèn này qua bên đèn kia, trông xe khá cao hơn so với phiên bản cũ.

Nội thất bên trong Ford Explorer 2020

Khoang nội thất là đặc điểm khiến chiếc xế hộp tiền tỷ này trở nên  có giá trị hơn. Kiểu bố trí đậm chất Âu Mỹ không quá rườm rà tuy nhiên lại mang đến một sự khoa học và sang trọng.

Vô lăng gồm 3 chấu được trang bị đầy đủ các nút năng cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh thông số của xe. Chiếc SUV này được tân trang với màn hình LCD 8 inch cho phép nghe nhạc, giải trí, radio siêu xịn. Trần xe khá cao, khá thoải mái trong việc tìm một vi trí đặt chân.


Đặc biệt tone màu chủ đạo mà Ford Explorer 2020 sử dụng là xám, khá trầm do đó mà việc thiết kế cửa sổ trời khiến cho người ngồi lái có cảm giác dễ chịu hơn.

Các ghế ngồi đều được tích hợp hệ thống điều hướng bằng điện để tạo tư thế tốt nhất cho người ngồi. Khoang xe được đánh giá là khá rộng rãi và thoáng đãng. Đây là một chiếc xe SUV đáng mua nhất mà hãng này hiện đang bày bán. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ bổ ích với các khách hàng!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Lượn một vòng để xem thực hư về chuyện Ford Escape 2020 có tốt hay không nhé?