Xem nhanh về những điều kỳ diệu của Mazda CX3 2020

Thứ Ba

Xem nhanh về những điều kỳ diệu của Mazda CX3 2020

Mazda CX3 2020 là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất của Mazda nói riêng và phân khúc xe SUV cỡ nhỏ nói chung. Vậy điều gì đã tạo nên thành công đó?

Ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ lối thiết kế ấn tượng, thời thượng cùng khối động cơ mạnh mẽ, an toàn và rất nhiều tính năng tiện nghi nổi bật khác.

Mazda CX3 2020 chinh phục khách hàng cả khi vừa trông thấy cũng như khi lái thử. Hầu hết những người đang sử dụng mẫu xe này đều cảm thấy hài lòng.

Mazda CX3 2020 sự đổi mới ấn tượng về ngoại hình

Mazda đã trang bị cho nó một bộ cánh mới vô cùng ấn tượng ngay khi nhìn trực diện và ngang xe. Kích thước nhìn chung khá nhỏ gọn, chi tiết chiều dài 4.275mm x chiều rộng 1.765 x chiều cao 1.550mm. Đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt bản to đặc trưng cùng các thanh kim loại mạ crom chạy ngang.

Bên cạnh lưới tản nhiệt chính là cụm đèn Led chiếu sáng theo phong cách DOKO của Mazda. Thân xe dập những đường nét nhẹ và khá thanh mảnh. Kính chiếu hậu kích thước lớn, hiện đại có đèn báo rẽ đi kèm. Mâm xe 18 inch nhiều chấu, tạo vẻ đẹp khỏe khoắn và trẻ trung mỗi khi xe di chuyển. Đuôi xe tương đối hoàn hảo với cản sau to tối màu, đèn phanh sắc sảo, rất liền mạch và cuốn hút.

Nội thất Mazda CX3 2020 cũng được chăm chút hơn

Đánh giá về diện tích tổng thể nội thất bên trong Mazda CX3 2020 ở mức trung bình khá với chiều dài cơ sở là 2.570mm. Bảng táp lô của xe thiết kế kiểu mới hoàn toàn, giả da khá nhiều chi tiết, tạo nên sự thích thú và sang trọng.

Vô lăng đính kèm khá nhiều nút bấm và cả lẫy chuyển số thông minh. Cụm đồng hồ sắc nét với 2 màn hình điện tử nhỏ và 1 màn hình Analog lớn hiển thị đầy đủ thông tin của xe khi hoạt động. Ghế ngồi cũng được bọc da, có điểm tựa lưng và tựa đầu cao tạo sự thoải mái khi di chuyển trên mọi địa hình và cả những hành trình dài.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2019/


Ghế lái Mazda CX3 2020 có chức năng ghi nhớ vị trí, hàng ghế phía trước tương đối rộng và có thể hấp thụ rung động hiệu quả.

Xe có thể chứa được 343L, và bạn sẽ mở rộng lên đến 1.260L nếu như gập hàng ghế sau xuống. Hệ thống điều hòa tự động với rất nhiều cửa gió được tích hợp, cho cảm giác mát nhanh, sâu, ổn định.

Ngoài ra, xe cũng được đầu tư hệ thống giải trí đỉnh cao với màn hình màu 7 inch Mazda Connect, đầu CD, kết nối AUX/USB/Bluetooth. Hệ thống âm thanh 4 loa trong trẻo, sống động và cực kỳ bắt tai.

Mazda CX3 2020 vận hành một cách bền bỉ và êm ái

Chế độ vận hành của Mazda CX3 2020 cũng không hề thua kém các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Động cơ 2.0L 4 xi lanh giúp xe dễ dàng sản sinh công suất 146 mã lực cùng momen xoắn cực đại cao tới 198 Nm.

Hộp số tự động 6 cấp tạo sự tiện lợi khi lái xe và chuyển số linh hoạt hơn. Độ khỏe khoắn của xe cũng được cảm nhận rõ với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đã test thử chiếc xe này trên nhiều địa hình phức tạp, khó khăn nhưng động cơ vẫn rất êm ái, không có tiếng ồn phát ra, tăng tốc mượt mà và ổn định.

Bên cạnh đó, cũng chính những trang bị này đã tạo nên khả năng tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng. Trong điều kiện đường hỗn hợp, xe chỉ tốn tối đa 7,6 lít/100km.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/


An toàn trên mọi hành trình

Mazda cũng rất quan tâm đến hệ thống an toàn của Mazda CX3 2020, tạo cho hành khách sự an tâm tốt nhất khi di chuyển. Bằng chứng là một loạt các tính năng hữu ích như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát sức kéo tự động...

Hàng ghế đầu được trang bị túi khí an toàn, phía bên rèm cũng có túi khí tự nổ khi xảy ra va chạm. Camera chiếu hậu góc rộng để người lái quan sát các tình huống dễ dàng. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung camera giám sát điểm mù có cảnh báo va chạm phía sau.

Tích hợp thêm cả gói I-Activsense với rất nhiều những công nghệ tiên tiến chống va chạm phía trước. Bảo vệ xe và hành khách ngồi bên trong luôn an toàn trong mọi tình huống.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam


Mức giá bán được coi là rất phải chăng

Tại thời điểm ra mắt, Mazda CX3 2020 có giá khởi điểm từ 566 triệu đồng. Dự kiến về Việt Nam, giá sẽ tăng lên khoảng 600 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Đây là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Vios.

Tuy nhiên, theo thời gian, giá sẽ giảm dần, ghi nhận hiện nay tại nhiều nơi, giá của phiên bản thấp nhất đang được rao bán chỉ khoảng gần 500 triệu đồng. Lý do bởi Vios và một số mẫu xe khác cũng đã có dấu hiệu giảm giá để kích cầu.

Ngoài ra, các đại lý cũng không ngừng khuyến mãi để kích thích người mua, đặc biệt là trong tháng 7 âm lịch. Với mức giá này, khách hàng thu nhập khá giả đã có thể sở hữu một cách dễ dàng.

Doanh số bán ra của Mazda CX3 2020 ngày càng tăng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bạn hãy quyết định sáng suốt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000