Những nét nổi trội của dòng xe Nissan Sunny 2020

Thứ Bảy

Những nét nổi trội của dòng xe Nissan Sunny 2020

Dù chỉ là một mẫu Sendan hạng B nhưng nó vẫn còn thua kém so với các đối thủ bởi xe Nissan Sunny 2019 được khách hàng đánh giá không được cao và không chiếm được lòng tin của quá nhiều người.

Tuy nhiên, Nissan Sunny  là một chiếc xe có thiết kế vô cùng rộng rãi và vận hành vô cùng ổn định so với các dòng xe trong cùng phân khúc như Honda City hay Toyota Vios.

Các mẫu mâm xe hơi đời mới có mặt tại An Phú Car

Xe ngày càng được nâng cấp và không ngừng cải thiện, với những thay đổi đó thì xe Nissan Sunny 2019 được các nhà thiết kế kỳ vọng. Hi vọng trong tương lai đây là mẫu xe được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất.

Nissan Sunny 2019 ra đời tại Việt Nam và mức giá có nhiều thay đổi hơn so với trước đây. So với các phiên bản khác thì đây cũng là mẫu xe Nhật có giá bán cạnh tranh. Giá bán còn tùy thuộc vào từng loại phiên bản, giá bán cụ thể cho từng loại phiên bản như sau:

Phiên bản Sunny XT-Q có giá bán 538.000.000 đồng
Phiên bản Sunny XV-Q có giá bán 568.000.000 đồng
Phiên bản Nissan Sunny XL có giá bán 498.000.000 đồng



Với mức giá trên, Nissan Sunny 2019 có mức giá rẻ hơn các mẫu xe trong cùng phân khúc phù hợp với những khách hàng có thu nhập vừa phải phục vụ cho nhu cầu công việc cũng như gia đình. 

Thiết kế ngoại thất Nissan Sunny 2019


Nissan Sunny 2019 được nâng cấp từ những chiếc xe giá rẻ của mẫu xe Nissan. Xe sở hữu kích thước tổng thể như sau: chiều dài đạt 4425 mm,  chiều rộng 1695 mm, chiều cao của xe đạt 1500mm. Chiều dài cơ sở của xe  đạt 2590 mm, xe có bán kính 5.3 m cho xe khả năng vận hành cao và có thể dễ xoay đầu xe trong những đoạn đường chật hẹp hay những nơi có đông khu dân cư qua lại.

Khoảng sáng gầm xe có kích thước 150mm giúp cho xe có thể thoải mái vận hành trong những đoạn đường dốc hay khó duy chuyển.

Phần đầu xe có nhiều sự thay đổi các chi tiết của xe có phần được bo tròn góc cạnh hơn làm cho xe lịch lãm và vô cùng sang trọng hơn. Ngoài ra xe còn được trang bị cụm đèn pha ôm sát vào phần viền kết hợp thêm đèn pha halogen chống  chói vô cùng hiệu quả.

Đối với phiên bản Q-Series xe được trang bị đèn sương mù sang trọng làm cho xe trong mạnh mẽ và cá tính hơn , hơn thế nữa đèn sương mù còn được tích hợp thêm dải đèn LED hiện đại. Ngoài ra lưới tản nhiệt của xe với những đường viền được mạ chrome sang trọng tạo điểm nhấn cho xe.
Phần thân xe không có nhiều sự thay đổi những đường gân dập nổi kéo dài từ trước ra phía sau, la – zăng của xe được trang bị thêm hợp kim nhôm 15 inch, bên cạnh đó vô -lăng còn được thiết kế 6 chấu chữ V. Gương chiếu hậu được thiết kế với các tính năng tinh chỉnh điện, tay cầm cũng được mạ chrome.


Thiết kế nội thất Nissan Sunny 2019


Nissan Sunny 2019 có nhiều sự thay đổi rõ rệt, táp – lô thì đặt ở vị trí trung tâm và được sơn đen bóng giúp cho xe sẽ sang trọng hơn.

Vô -lăng còn được tích hợp thêm các nút điều khiển âm thanh cho hệ thống giải trí chất lượng nhất.
Phía sau là đồng hồ cơ hiển thị các thông tin cần thiết như quãng đường mà xe đi được, mức tiêu hao nhiên liệu,..đèn nền của xe có nhiều sự thay đổi đem lại ánh sáng xanh hiện đại hơn so với trước đây.

Không gian bên trong thì vô cùng rộng rãi ghế của xe sử dụng chất liệu nỉ dễ dàng điều chỉnh phù hợp với tư thế của từng người dùng.
Không gian hành lý phía trong vô cùng rộng rãi và vô cùng thoải mái với dung tích của xe đạt 490 lít có thể chứa đựng được nhiều đồ vật trong những chuyến đi dài mà không chiếm quá nhiều diện tích để chứa đồ.

Tiện nghi trên Nissan Sunny 2019


Xe được trang bị nhiều tiện nghi hữu ích như hệ thống âm thanh 4 loa cùng với đó là màn hình AVN 6.95 inch đem lại chất lượng và âm thanh giải trí tốt nhất. Ngoài ra còn có thể kết nối được với Bluetooth, USB, FM,..

Hệ thống điều hòa tự động hiện đại hơn đem đến sự thoải mái cho khách hàng điều phù hợp cho những điều kiện khí hậu khác nhau.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm chìa khóa thông minh giúp khách hàng yên tâm để đồ đạc trên xe cùng với đó là tính năng mở cửa mà không cần chìa khóa mà được tích hợp trên tay nắm cửa.

Động cơ và An toàn

Nissan Sunny 2019 sử dụng động cơ xăng 1.5lit cho công suất 98 mã lực tại 6000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại của xe đạt 134Nm tại 4000 vòng/phút đi kèm theo hộp số 5 cấp  cho khả năng vận hành bền bỉ trên mọi nẻo đường.

Xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đối với bản số sàn chỉ đạt 5.79 lit/100km, bản số tự động của xe thì đạt 6.3lit/100 km.
Xe được trang bị lò xo trụ và thanh cân bằng giúp xe có thể dễ dàng lưu thông  trên những đoạn đường gồ ghề mà xe vẫn hoạt động ổn định.


Ngoài ra xe còn được trang bị thêm camera cảm biến lùi giúp cho tài xế quay đầu xe dễ dàng nhờ camera quan sát.

Bài viết cùng chuyên mục: Bảng giá các dòng xe Merc mới nhất