Ông vua phân khúc D Mazda 6 2020 lộ diện bản nâng cấp tuyệt vời nhất

Thứ Tư

Ông vua phân khúc D Mazda 6 2020 lộ diện bản nâng cấp tuyệt vời nhất

MAZDA 6 2020 CHIẾN MÃ MỚI NHẤT CỦA NHÀ MAZDA VỚI THIẾT KẾ ĐẸP, HỆ THỐNG ĐỘNG CƠ CẢI TIẾN GẦN GŨI VỚI MÔI TRƯỜNG

Giống như đàn em Mazda 3 2020 vừa được ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tín đồ xe hơi, Mazda 6 2020 với thiết kế bóng bẩy, hút mắt đồng thời được nâng cấp thêm khá nhiều tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên với người dùng. Mời các bạn tham khảo về giá bán và khuyến mãi của xe tại đường link phía dưới đây :




Ngoại thất của Mazda 6 2020 đẹp nhất phân khúc D


Kích thước tổng thể chung của xe lần lượt là 4865 x 1840 x 1450 mm với thiết kế mới có hơi hướng giống với CUV CX-5 rất được lòng khách hàng trong thời gian qua.

Nhìn tổng thể chung thì xe Mazda 6 đem đến cảm giác lịch lãm, sang trong nhưng không hề thiếu nét trẻ trung và cá tính mạnh. 

Thay đổi chính của dòng xe này là sự mở rộng các chi tiết theo hướng chiều ngang khá nhiều. Ví dụ như bộ thân vỏ mở rộng ngang nhường chỗ giúp lưới tản nhiệt chiếm trọn và nổi bật trong toàn bộ mắt trước.

Thanh nẹp crome giờ chỉ bao quanh phần dưới bộ phận lưới tản nhiệt đã được mạ crom lạ mắt và kéo dài đến đèn pha trước giúp cho xe có tạo hình mảnh và sắc nét hơn. 



Phiên bản hiện tại mang đến cho người mua 6 sự lựa chọn, bao gồm màu trắng, bạc, xám xanh, xanh, đen và nâu. Dù bạn là nam hay nữ, bạn theo đuổi phong cách tinh tế, lịch lãm hay cá tính mạnh mẽ thì đều có mẫu xe phù hợp nhất dành cho bạn. 

Mâm xe gồm 2 kích thước 17 inch và 19 inch có thiết kế đa chấu trung tính đặc biệt xe khá lạ khi được thiết kế thêm một đường gờ viền mỏng ở gầm xe.

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu ngoài có cùng màu với thân xe tạo cảm giác hài hòa trong tổng thể đồng thời được hỗ trợ tính năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Phía trên xe là ăng-ten thiết kế giống vây cá và đèn báo phanh tạo an toàn tối đa cho những phương tiện di chuyển cùng chiều. Ngoài ra Mazda 6 còn được lắp đặt cảm biến gạt mưa tạo điều kiện an toàn tối đa dù thời tiết có khắc nghiệt như thế nào. 



Xét tổng thể toàn bộ xe thì thân xe chính là bộ phận mềm mại và lạ mắt nhất khi được thiết kế những đường dập nổi kéo dài từ đầu xe và nắp cabo khá trơn phẳng. Bên dưới là hốc gió tạo hình trung tính và khá hẹp.

Phần đuôi xe sử dụng cụm đèn sau dạng LED có kết cấu dày hơn bản cũ và được kết nối với nẹp biến số mạ crom mỏng ở trung tâm. Ngược với nét mềm mại ở thân xe thì phần đuôi xe trông khá hầm hố và mang dáng hình thể thao với cảm sau to bản và bộ đôi ống xả tròn chụp crom. 

Nội thất xe Mazda 6 2020 cực kì bắt mắt


Nhìn chung thì tổng thể xe vẫn duy trì những nét quen thuộc từ các phiên bản trước nhưng đã được bổ sung, điều chỉnh để mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho khách hàng.

Xe sử dụng đa dạng các loại chất liệu từ bình dân đến cấp cao như ốp gỗ, nhốm, Nappa. Tay lái 3 chấu được bọc da kết hợp cùng lẫy chuyển số và kính lái HUD.



Ưu điểm đầu tiên của Mazda 6 2020 là có kính cửa ghế trước khá dày đồng thời xe cũng tối ưu hóa những mối bắt ghép động cơ và cần gạt nước. Những thay đổi này giúp chống tiếng ồn một cách tối đa dù không gian xe vẫn rất thoáng rộng. 

Về hệ thống làm mát, Mazda 2020 sở hữu hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và các cửa thông gió đều được thiết kế sao cho quá trình lưu thông được thoáng đãng và khoa học nhất. 

Riêng về hệ thống giải trí, Mazda 6 sở hữu những cấu hình khá hiện đại như màn hình đa thông tin Mazda Connect 8 inch cùng đầu DVD, Radio cùng hệ thống 6 loa thường (bản tiêu chuẩn) và 11 loa Bose cao cấp, kết nối phổ thông AUX/ USB/ Bluetooth.

Hệ thống vận hành của Mazda 6 2020


Bộ đèn pha trước được tích hợp khá nhiều công nghệ mới phải kể đến là khả năng tự động bật/ tắt, tự động cân bằng góc chiếu, mở rộng góc chiếu khi đánh lái và thích ứng thông minh.

Điểm nhấn lớn nhất của xe là sử dụng động cơ SkyActiv-G 2.5 T. Đây là loại động cơ có tính năng bảo vệ môi trường cao.

Theo tiết lộ của ông Akira Marumoto - giám đốc điều hành hãng xe này, động cơ hiện đại nhất của hãng là SkyActiv-X xả thải chưa tới 100g CO2 mỗi km vận hành đồng thời tích hợp hệ thống hybrid phụ trợ 24V thay thế động cơ tạm thời để tiết kiệm xăng khi đèn đỏ. 



Tuy không hiện đại như động cơ SkyActiv-X nhưng song song với động cơ SkyActiv-X thì SkyActiv-G cũng được hãng tích hợp các tính năng bảo vệ tối đa nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường. 

Hệ thống an toàn của xe hiện đại bao gồm: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, định vị GPS,… 

Với thiết kế trẻ trung, động cơ mạnh mẽ và an toàn cao, Mazda 6 2020 xứng đáng là mẫu Sedan cao cấp được mong đợi và săn đón tại thị trường nước ta. 


HOTLINE : 0906 44 3333