Siêu ấn tượng với VinFast LUX A2.0 2020 hoàn toàn mới

Thứ Ba

Siêu ấn tượng với VinFast LUX A2.0 2020 hoàn toàn mới

Bạn sẽ thực sự ấn tượng với những gì mà VinFast LUX A2.0 2020 mang lại khi quyết định sở hữu và trải nghiệm hàng ngày.

Là mẫu xe được sản xuất bởi VinFast, hãng xe đầu tiên của Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Tổng quan đánh giá nhanh về mẫu ô tô Việt này

Về ngoại thất VinFast LUX A2.0 2020

Cực kỳ đã mắt, phải nói là như vậy bởi vì xe có bộ khung được sản xuất dựa trên nền tảng là xe BMW 5- thời thượng. Kích thước xe khá dài. Phần đầu xe ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt dạng bậc thang và logo VinFast mạ crom sang trọng, quý phái.

Hai hốc gió của xe khoét sâu ở hai bên, thiết kế đầu mũi nhọn hướng vào nhau. Phía bên dưới là bộ khuếch tán trải dài ôm trọn đầu xe tạo cái nhìn toàn diện, không thể chê vào đâu được.

Đèn Led dạng mắt hí nối liền với mặt ca lăng cực kỳ cuốn hút và phá cách. Bộ la zăng đa chấu dạng cánh quạt kích thước 18 hoặc 19 inch tùy theo phiên bản. Gương chiếu hậu có thể gập chỉnh điện, sấy khô và tích hợp đèn báo rẽ vô cùng thời thượng.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/danh-gia-mazda-bt50-2019-xe-ban-tai-den-tu-nhat/


Về nội thất VinFast LUX A2.0 2020 hiện đại

Có thể nói đây là mẫu sedan hạng D có không gian nội thất rộng nhất hiện nay. Bề mặt táp lô ốp hydrographic vân carbon chống bẩn, chống xước rất tốt. Khu vực cần số mạ bạc không khác gì những chiếc BMW sang trọng.

Vô lăng 3 chấu bọc da mềm mại, chỉnh tay 4 hướng linh hoạt. Trên vô lăng có tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình. Sau tay lái của xe là bảng đồng hồ có tích hợp màn hình màu 7 màu điện tử.

Ghế ngồi làm từ da tổng hợp cao cấp rất khó hư hỏng và mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi. Khu vực ghế lái có thể chỉnh điện từ 4 – 12 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 2 hướng khá tiện lợi. Tất cả mọi ghế đều có tựa đầu thư giãn thoải mái khi di chuyển.

Về tiện nghi VinFast LUX A2.0 2020 tối đa

Chi tiết đắt giá nhất của xe chính là màn hình cảm ứng lớn lên đến 10.4 inch và dàn âm thành siêu to 13 loa, chưa có mẫu xe nào trong phân khúc làm được. Bên cạnh đó, xe còn trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, lọc không khí tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Hỗ trợ Radio AM/FM để bạn cập nhật tin tức nhanh nhất ngay khi đang lái xe. Điều khiển bằng giọng nói thông minh, sạc điện thoại không dây, bản đồ chỉ đường, phát wifi, kết nối đa định dạng USB/Bluetooth.

Có ổ điện xoay chiều 230V, ổ cắm điện 12V. Chìa khóa thông minh khởi động xe nhanh bằng nút bấm, gạt mưa tự động, kính cửa sổ chống kẹt và điều chỉnh bằng điện. Xe không khác gì một ngôi nhà di động.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2018/11/xe-ford-everest-2019-co-xung-ang-voi.html


Về khả năng vận hành

Có thể bạn không tin nhưng mẫu xe này chắc chắn sẽ khiến bạn tin rằng Việt Nam cũng làm được những chiếc xe mạnh mẽ và bền bỉ không hề thua kém nước ngoài. Động cơ trang bị trên xe là động cơ xăng 2.0L I-4 DOHC tăng áp van biến thiên, có thể phun nhiên liệu trực tiếp.

Động cơ này sẽ sản sinh công suất max từ 174 – 228 mã lực cùng momen xoắn cực đại từ 300 – 350 Nm dễ dàng. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất. Độ trễ gas của xe sẽ được giảm xuống tối đa, thậm chí là không có để bạn tăng tốc cực nhanh và bốc.

Hệ dẫn động cầu sau tạo sự mềm mại và ổn định khi di chuyển trên mọi địa hình. Bộ lốp của xe sản xuất theo tiêu chuẩn 245/45R18 và 278/35R19 tăng độ bám đường lên mức tối đa. Khoảng sáng gầm cao 150 giúp xe vượt các vùng trũng, đường ngập nước thấp hiệu quả, không bị thủy kích.


Không thể đếm xuể, chính xác là như vậy. VinFast LUX A2.0 2020 được VinFast trang bị rất nhiều tính năng an toàn, bảo vệ hành khách tốt nhất. Chức năng chống lật ROM có thể phán đoán khả năng xe bị lật do cua gấp để xử lý hiệu quả. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp các hệ thống an toàn phổ biến như:

-         6 túi khí bảo vệ tất cả mọi hành khách trên xe khi xảy ra va chạm, rủi ro.

-         ABS, EBD, BA, ESC, TCS, ngăn chặn xe bị lật, cháy đường khi phanh gấp.

-         Cảm biến trước và sau giúp bạn đỗ xe an toàn, tránh các va chạm với vật cản.

-         Camera lùi/camera 360 độ, cảnh báo điểm mù khi di chuyển trong nội đô.

-         Căng đai khẩn cấp, hạn chế lực ở hàng ghế trước bảo vệ người lái tốt nhất.

-         Móc cố định trẻ em ISOFIX bảo vệ trẻ em khi đi cùng.

-         Tự động khóa cửa xe khi xe đã lăn bánh hoặc bạn rời xe.

-         Phanh tay điện tử, Cruise Control, bộ dụng cụ vá lốp nhanh...

Thực sự mà nói thì VinFast LUX A2.0 2020 chính là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của VinGroup/VinFast nói riêng. Nhược điểm duy nhất là giá thành hơi chát khiến nhiều người tỏ ra dè chừng. Nhưng nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì hãy ủng hộ đất nước mình để ngành công nghiệp ô tô ngày càng phát triển mạnh hơn nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000