Cập nhật nhanh tin tức của BMW 7 Series 2020 vừa mới xuất hiện

Thứ Hai

Cập nhật nhanh tin tức của BMW 7 Series 2020 vừa mới xuất hiện


Cuối năm 2018, hãng Bavaria đã “nhá hàng” những hình ảnh của BMW 7 Series 2020 khiến mọi người đứng ngồi không yên vì “thương nhớ”. Giờ đây hãng xe Đức đã chính thức trình là chiếc sedan hạng sang của mình.

Rất được ưu ái với tên gọi “chuyên cơ mặt đất”. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình đẹp mắt, tính năng vượt trội và các trang bị đẳng cấp. Trải qua bao thế hệ và cạnh tranh cùng với S-Class của Mercedes và Audi A8 thì thế hệ mới của  BMW đã được ra mắt.

Ngoại thất BMW 7 Series 2020 có gì đặc biệt?


Bước sang thế hệ này thì càng có một thân hình “khủng” hơn về chiều dài. Gương mặt của dòng xe thế hệ mới cũng đã có sự thay đổi về cách sắp xếp các chi tiết cụ thể như sau:

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-ecosport-10-ecoboost-2019-re-nhat-sai-gon


-         Lưới tản nhiệt tăng thêm 40% kích thước so với thế hệ tiền nhiệm

-         Đèn pha tiêu chuẩn được nâng cấp từ dạng LED lên Laser nhỏ hơn để hỗ trợ cho chi tiết lưới tản nhiệt

Hai chi tiết này đã gây khá nhiều tranh cãi trong cộng động đánh giá nhưng nó cũng mang đến một sự mới mẻ.

Chiều dài của xe khiến những người nhìn thấy phải há hốc “mắt chữ A miệng chữ O” vì kinh ngạc. Mâm xe có hai loại kích cỡ tùy chọn là 18 hoặc 20 inch dù là kích cỡ nào thì cũng rất cân đối với ngoại hình.

Phía đuôi xe được tạo nên từ các đường nét vuông vức, sắc cạnh hơn. Đèn hậu cũng đã được chỉnh lại kích cỡ nhỏ lớn và có dải LED bao phủ toàn bộ phía sau. Thanh mạ crom nối liền ống xả giúp phía sau xe cũng được đẹp không kém gì các phần trước.

Nội thất BMW 7 Series 2020 vẫn duy trì vẻ đẹp sang chảnh


Sang thế hệ mới thì phân khúc này vẫn duy trì nguyên phong cách sang trọng và cao cấp trong không gian nội thất. Toàn bộ chi tiết được chú ý cẩn thận để tổng thể được hoàn hảo nhất.

Đầu tiên trong không gian nội thất phải nói để hệ thống ghế ngồi cao cấp. Ghế ngồi được bọc bằng da Dakota cao cấp với 5 màu tùy chọn theo ý của chủ nhân. Khách hàng cũng có thể thay da Dakota bằng da Nappa, ốp gỗ Oak hoặc ốp kim loại Poplar Grain để không gian xe thêm phần sáng bóng hơn. Ghế có độ ôm và mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/chevrolet-traiblazer-2019-ve-viet-nam-ford-everest-2019-phai-de-chung


Tiếp theo chính là vô lăng được bọc da cao cấp và bố trí các nút bấm tiện lợi để người dùng trải nghiệm các thao tác thuận tiện nhất. Màu sắc vô lăng tương phải tối và sáng thu hút sự chú ý của người nhìn hơn.

Logo đặc trưng của thương hiệu BMW được đặt ngay trung tâm tay lái. Quan sát tổng thể nội thất của xe toát lên một vẻ sang trọng, chỉnh chu và đẳng cấp như thương hiệu mà chiếc xe đang mang trên mình.

Tiện nghi BMW 7 Series 2020 là những công nghệ hiện đại nhất


Trang bị tiện nghi của xe là các công nghệ hiện đại với:

-         Màn hình cảm ứng 10.25 inch
-         Hệ thống giải trí iDrive 7.0
-         Hai màn hình Full HD 10 inch + đầu đĩa Bluray cho hàng ghế sau
-         Tính năng nhận dạng giọng nói
-         Điều hòa tự động chỉnh
-         Chức năng sấy ghế...

Trang bị an toàn của BMW 7 Series 2020

An toàn được trang bị với các tính năng như sau:

-         Cảnh báo va chạm trước
-         Tự động phanh khẩn cấp
-         Phân phối lực phanh điện tử
-         Cảnh báo giao thông chéo
-         Hỗ trợ chức năng đỗ xe
-         Camera quan sát toàn cảnh...

Động cơ vận hành của BMW 7 Series 2020

Thế hệ mới này có tất cả 5 phiên bản với nhiều khối động cơ  tùy chọn khác nhau. Động cơ mới nhất được hãng Bavaria bổ sung là động cơ V8 4.4L công suất 523 mã lực, mô men xoắn cực đại 750Nm. Khối động cơ này sẽ áp dụng cho hai phiên bản là 750i xDrive cà 750Li xDrive.

Động cơ 6 xilanh thẳng hàng kết hợp động cơ điện công suất 388 mã lực, mô men xoắn cực đại 600Nm sử dụng cho phiên bản hybrid 745e.

Biến thể cao cấp nhất trêm M760Li xDrive thì sử dụng khối động cơ V12 6.6L công suất 577 mã lực, mô men xoắn 850Nm. Phiên bản cao cấp nhất của hiện vẫn chưa có đối thủ nào vượt qua hiệu suất vận hành.

Dòng xe được bán tại thị trường Châu Âu thì sẽ được hãng xe bổ sung thêm ba khố động cơ tùy chọn là:

-         Động cơ dầu 3.0L công suất 260 mã lực dùng cho phiên bản 730d

-         Động cơ dầu tăng áp kép công suất 316 mã lực cho phiên bản  740d

-         Động cơ dầu công suất 394 mã lực cho phiên bản 750d

Về trang bị hộp số thì ngoại trừ phiên bản có động cơ điện hybrid sử dụng hộp số độc quyền Sport Steptronic kèm bộ ly hợp riêng thì còn lại dùng hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/ford-everest-2019-gia-re-nhat-bao-nhieu/


Mẫu xe BMW 7 Series 2020 đã nhận được nhiều sự đón nhận của cộng đồng và rất được trông chờ thời gian đưa về Việt Nam. Lợi thế để cạnh tranh với các đối thủ hiện nay rất lớn. Thông tin khi nào mẫu xe này được đưa về Việt Nam sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian nhanh nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000