Chào đón tân binh mới Mercedes-Benz GLB 2020 qua các nhận xét

Thứ Hai

Chào đón tân binh mới Mercedes-Benz GLB 2020 qua các nhận xét

Mercedes chính thức đã cho ra mắt một mẫu xe mới mang tên Mercedes-Benz GLB 2020. Mẫu xe nằm giữa GLA và GLC sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn theo mong muốn.

Bản Concept đã được thương hiệu ngôi sao ba cánh ra mắt tại buổi triển lãm ô tô Thượng Hải 2019. Hình ảnh mới rất được người tham dự quan tâm. Dự đoán khi mẫu xe này về Việt Nam sẽ cạnh tranh dùng Audi Q3, BMW X1 và nhiều dòng xe hiệu suất cao khác.

Xem thêm: https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-honda-hrv-2020-lan-banh-bao-nhieu/

Chi tiết ngoại thất của Mercedes-Benz GLB 2020


Thị trường đầu tiên được trình bán sản phẩm thế hệ mới chính là thị trường Mỹ với hai phiên bản là : GLB và GLB 250 4Matic. GLB 2020 mang một vẻ đẹp cơ bắp theo cá tính riêng của mình chứ không còn là cái bóng của GLK như trước. Thân hình xe cân đối tạo thiện cảm với người nhìn, từ cái nhìn trực diện mẫu xe này sẽ bị thu hút bởi mặt ca lăng ấn tượng.

Lưới tản nhiệt kim cương dày đặc tạo hiệu ứng rất tốt với người nhìn. Trung tâm lưới tản nhiệt là logo sao 3 cánh đình đám được đỡ bởi hai thanh kim loại to bản có khoét lỗ thông gió.

Cụm đèn pha hai bên hình chữ nhật với công nghệ chiếu sáng LED tiêu chuẩn, khi cần chủ nhân có thể nâng cấp hệ thống chiếu sáng này lên hiệu suất LED High Performance để nâng cao hiệu quả chiếu sáng. Nắp capo cũng tạo được sự chú ý riêng với những đường gân dập nổi gân guốc, khỏe khoắn.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/07/30/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-jazz-2020-nhap-khau/

Nhìn từ bên hông thân hình xe đậm chất thể thao và bề thế. Các tấm ốp màu đen ở vòm bánh giúp xe cao ráo hơn. Cơ bắp thân xe được khoe ra khéo léo nhờ các đường nhấn nhá bố trí đều trên thân xe. Tại bản Concept thì mâm xe được công bố với kích thước 17 inch còn kích thước thật thì vẫn đang còn là ẩn số.

Đèn hậu được thừa hưởng từ mẫu xe mới được ra mắt GLC 2020 dạng bo tròn mềm mại. Phần ốp của cụm ống xả có mạ crom bóng loáng và được trải đều hai bên. Cánh lướt gió cũng được bố trí để nâng cao tính khí động học của xe.

Chi tiết nội thất của Mercedes-Benz GLB 2020


Không gian nội thất rộng rãi với kích thước chiều dài cơ sở là 2829mm mang đến sự thoải mái cho 5 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Cách sắp xếp chỗ ngồi trên xe dạng 5+2 có hàng ghế 3 dành riêng cho trẻ nhỏ.

Bảng táp lô thiết kế hiện đại với hai màn hình kép nối liền nhau nhô lên trên bề mặt khu vực táp lô. Các nút bấm được bố trí gọn gàng theo một hàng ngang mỏng giúp không gian tinh tế hơn. Đường viền nội thất trang trí thêm cho không gian thêm phần bắt mắt. Vô lăng lái xe được bọc da mềm cao cấp có ốp thêm mạ bạc sáng bóng truyền cảm hứng cho người lái.

Hệ thống ghế ngồi của xe được bọc bằng da cao cấp, đường viền may cẩn thận thể hiện sự tinh tế. Chức năng của ghế ngồi như thế nào thì vẫn đang được hãng Mercedes giấu kín. Cách sắp xếp ghế ngồi theo dạng 5+2 dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Khoang hành lý rộng rãi với 1755 lít cho phép người dùng để đồ được nhiều hơn. Không gian bên trong Mercedes-Benz GLB 2020 luôn được bảo đảm thoáng mát với điều hòa tự động và cửa gió điều hòa tuabin máy bay cổ điển. Hệ thống giải trí hiện đại với những công nghệ tối tân như:

-         Màn hình kép 7 inch

-         Hệ thống giải trí MBUX

-         Kết nối Apple CarPlay và Android Auto

-         Cổng sạc USB

Trang bị tiện nghi cũng có thể nâng cấp lên với gói trang bị bổ sung; màn hình 10.25 inch, định vị dẫn đường và dàn âm thanh Burmester.

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/danh-gia-ve-honda-civic-2020-mau-sedan-the-thao-thoi-thuong-nhat/

Chi tiết trang bị an toàn của Mercedes-Benz GLB 2020


Trang bị an toàn của mẫu xe mới vẫn đang được giấu kín nhưng chắc chắn sẽ có những trang bị như sau:

-         Phanh tự động

-         Tính năng hỗ trợ qua đường

-         Camera lùi

-         Hỗ trợ xe đánh lái tự động

-         Chuyển làn chủ động

-         Đỗ xe chủ động

Động cơ vận hành của Mercedes-Benz GLB 2020

Phiên bản được ra mắt tại Mỹ của Mercedes-Benz GLB sẽ được sử dụng khối động cơ xăng 2.0L 4 xy lanh kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp DCT. Khối động cơ này khi hoạt động có công suất 221 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm. Hộp số DCT sẽ chuyển sức mạnh động cơ đến bánh xe đưa hành khách di chuyển trên các đoạn đường mượt mà.

Tốc độ tăng tốc của xe lên 100km/h chỉ trong vòng 6,9 giây. Xe còn được trang bị hệ dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái thỏa mãn những nhu cầu của người lái. Ba chế độ tiêu chuẩn được sử dụng trong xe gồm có: chế độ Eco, chế độ Comfort và chế độ Sport.

Phiên bản 250 4Matic sẽ có bổ sung thêm chế độ off-road thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của chủ nhân trên những địa hình khó. Hệ thống trợ lái được thừa hưởng từ S-Class giúp mẫu xe mới này có thể tự đánh lái trong những trường hợp nhất định.

Mercedes-Benz GLB 2020 là một trong những chiếc SUV hạng sang được xếp vào danh sách đáng mua của thương hiệu Mercedes. Nếu mẫu xe này về Việt Nam sẽ tạo nên những điều mới lạ, khác biệt trong phân khúc hiện nay.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000