Đánh giá chi tiết Chevrolet Captiva 2020 và giá lăn bánh bao nhiêu?

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết Chevrolet Captiva 2020 và giá lăn bánh bao nhiêu?

Chevrolet Captiva 2020 thường là một chiếc xe đình đám được rất nhiều người ưa chuộng vì giá thành cũng như chất lượng mà dòng sản phẩm này đem lại trong phân khúc xe chuyên dụng của nhiều năm đổ về đây.

Hiện nay, có rất nhiều các mẫu xe chuyên dụng khác đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Mazda, Honda.... đã dần dần cải thiện và hướng đến những đối tượng trên thì mẫu xe này ngày càng bị đè nén.

Mới đây hãng này đã tung ra phiên bản mới nhất của mình năm 2020 nhằm mục đích lấy lại vị trí vốn của của mình trước đây trong lòng người dùng. Trong buổi ra mắt cách đây không lâu và thật sự ấn tượng khi cho ra mắt dòng xe chuyên dụng đúng với những gì mà hãng đã làm. 

Sau đây, là một số đánh giá cũng như nhận xét của nhiều chuyên gia về các thiết kế nội ngoại thất cũng như khối động cơ của phiên bản Chevrolet Captiva 2020 qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/nhung-iem-noi-bat-e-honda-cr-v-2020-dan-au-phan-khuc

Ngoại thất xe Chevrolet Captiva 2020

Sở hữu kích thước khá ấn tượng lên tới 4673 x 1868 x 1756 mm. Đây là một dòng xe SUV cỡ lớn chuyên dụng rất phù hợp để chạy dịch dụ hoặc phục vụ cho gia đình.

Thiết kế phần đầu xe rất ấn tượng, điểm nhất chính là  hệ thống lưới tản nhiệt kiểu mới, được mạ crom bóng loáng sang trọng, chính giữa chính là phần logo biểu tượng của hãng nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như sức mạnh vốn có của xe. Hệ thống đèn trước dưới dạng đèn LED, mang lại một vẻ đẹp lôi cuốn người nhìn tích hợp hệ thống tự động bật tắt.


Phần thân xe cũng có nhiều thay đổi khi được làm lại ngầu hơn, đặc biệt rất thể thao với những đường bo dập khuôn tinh tế trải dài từ thân xe xuống phần đuôi. Tay nắm cửa mạ crom cùng với đó là hệ thống gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện và hệ thống báo rẽ.

Đuôi xe có thiết kế cá tính với cụm đèn hậu và đèn phanh được đặt khá cao so với gầm xe đem lại sự hài hòa và cân đối. Cụm ống xả dưới dạng kép được mạ crom rất thể thao.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-accord-2020-khuyen-mai/

Nội thất xe Chevrolet Captiva 2020


Sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2707 mm, đây là một khoang nội thất đầy đủ tiện nghi và rộng rãi cho mọi vị trí ngồi trên xe giống như những dòng xe cao cấp điều mà các đối thủ không thể làm được.

Sở hữu một khoang nội thất rộng rãi và sang trọng thừa hưởng tất cả sự tinh túy nhất của hãng đem lại từ những chất liệu cho đến sự tiện nghi được lắp đặt trên xe, đem lại cảm giác thích thú và tiện nghi nhất đến với người dùng. Đặc biệt là phần ghế da cao cấp, và hệ thống ghế lái có thể chỉnh gập điện 8 hướng đem lại cảm giác thoải mái cho người lái.

Cụm đồng hồ hiển thị sắc nét dưới dạng LED, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt được vận hành cũng như tốc độ của xe. Hệ thống vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp các nút bấm trên vô lăng giúp người lái dễ dàng thao tác điều chỉnh âm thanh, đàm thoại ngay cả khi đang di chuyển ở tốc độ cao.

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-ve-honda-brv-2020-mot-mau-xe-suv-co-nho-cua-honda/


Hệ thống thông tin và giải trí cũng là điểm mạnh trên Chevrolet Captiva 2020 khi được tích hợp màn hình cảm ứng sắc nét lên tới 7 inch với giao diện thông minh và hiện đại đem lại cảm giác thích thú cho người dùng.

Ngoài ra xe còn tích hợp các kết nối không dây như USB, Bluetooth,Android Auto, Apple Carplay, và một số tính năng nổi bật khác như nghe, nhận cuộc gọi, quay số bằng giọng nói. Kết hợp với đó là dàn âm thanh sống động lên tới 4-6 loa giúp tăng độ trải nghiệm và thú vị trên xe khi di chuyển trên chặng đường dài.

Hệ thống điều hòa tự động động lặp 2 vùng riêng biệt giúp các hành khách trên xe được làm mát nhanh và sâu, loại bỏ các khí độc hại tăng khả năng diệt khuẩn và làm sạch không khí. Thêm vào đó là hệ thống cửa sổ trời đem lại cảm giác như một chiếc xe sang cao cấp.

Chế độ vận hành xe Chevrolet Captiva 2020

Sở hữu khối động cơ 2.4L mới nhất đến từ hãng, sản sinh công suất tối đa lên tới 165 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe là 230 Nm xe có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 181 km/h.


Hộp số tự động 6 cấp với chế độ vận hành bán tự động, hệ thống cần số thể thao và cá tính. Với khối động cơ này, giúp xe vận hành một cách mạnh mẽ. Ngoài ra xe còn rất tiết kiệm xăng vì đây là một mẫu xe chuyên dụng, nên việc di chuyển trên phố và các địa hình hiểm trở cũng tiết kiệm được nhiên liệu một cách đáng kể.

Hệ thống an toàn trên xe Chevrolet Captiva 2020

Chevrolet Captiva 2020 đem đến sự an toàn tuyệt đối đến với từng hành khách trên xe với chứng nhận an toàn 5 sao thêm vào đó là hệ thống an toàn hiện đại như : hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống phân phối lực.

Đây là một chiếc xe gia đình lý tưởng dành cho những ai đã và đang có nhu cầu sắm sửa cho gia đình mình, với một thiết kế sang trọng bắt mắt và một khoang nội thất đầy đủ tiện nghi. Thêm vào đó là các hệ thống an toàn giúp bạn có thể an tâm khi di chuyển trên một chặng đường dài.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000