Đánh giá chi tiết và giá lăn bánh của Chevrolet Orlando 2020

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết và giá lăn bánh của Chevrolet Orlando 2020

Chevrolet Orlando là một chiếc xe 7 chỗ đa dụng và được xem là mẫu xe toàn diện nhất hiện nay với thiết kế vô cùng nổi bật và linh hoạt. Phiên bản mới được ra mắt cách đây không lâu, tại buổi triển lãm dòng xe mới nhất và đem lại rất nhiều ấn tượng đến với người dùng và các chuyên gia.

Đây được xem là mẫu xe có mức giá hết sức cạnh tranh và ổn định. Nằm cùng phân khúc với mẫu xe nổi tiếng đình đám nhiều năm vừa qua như Toyota Innova, nhưng gần đây Chevrolet Orlando 2020 đã có nhiều sự thay đổi, và được đánh giá tốt hơn so với Innova.

Là một mẫu xe hoàn hảo từ thiết kế cho đến bộ máy hoạt động của xe. Giá thành hấp dẫn giúp xe cạnh tranh hơn so với các đối thủ đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác.

Và được xem là mẫu xe chuyên dụng thành công của hãng và nhận lại rất nhiều ý kiến tích cực từ phía người dùng. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết những ưu điểm nổi bật của mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản này qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/nhung-iem-oi-moi-cua-audi-q7-2020-sap-sua-ra-mat

Ngoại thất xe Chevrolet Orlando 2020

Sở hữu một thiết kế nổi bật với tổng kích thước của xe lên tới 4652 x 1836 x 1633 mm. Một kích thước khá lớn và bề thế đối với một mẫu xe chuyên dụng, đem lại những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu tất yếu của người dùng như chạy dịch vụ hoặc phục vụ cho gia đình.

Thiết kế phần đầu xe nổi bật với thiết kế lớn và bề thế. Những chi tiết nổi bật như phần lưới tản nhiệt được sơn đen bóng và mạ crom bắt mắt, ở chính giữa là phần logo củ hãng. Cụm đèn halogen phía trước được thiết kế nhỏ gọn đem lại sự mềm mại nhất định tạo nên điểm nhấn nổi bật cho xe.

Ngoài ra, cụm đèn trước còn được tích hợp chế độ tự động tắt và bật khi di chuyển ở những địa hình khác nhau. Phía dưới cùng chính là cụm đèn sương mù được thiết kế nối liền với phần hốc gió được mạ crom.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/07/anh-gia-volvo-xc60-2020-crossover-hang.html



Phần thân xe với thiết kế nuột nà và bắt mắt, kết hợp với đó là những đường được thiết kế nổi bật chạy dài từ thân xe cho đến phần đuôi. Cụm đèn chiếu hậu được thiết kế khá lớn để tăng khả năng quan sát, không những thế, cặp gương này còn được tích hợp chế độ chỉnh điện và hệ thống đèn báo rẽ tích hợp trên gương xe, giúp các phương tiện khác dễ dàng nắm bắt được hướng di chuyển của xe.

Nội thất xe Chevrolet Orlando 2020

Sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2760 mm, đem lại một không gian khoang nội thất rộng rãi, giúp mọi vị trí hành khách trên xe có một chuyến đi thoải mái nhất khi di chuyển trên 1 chặng đường dài.

Nội thất trên xe có 2 phiên bản tùy chọn đó chính là màu đen và màu ghi đặc trưng của hãng. với chất liệu ghế da cao cấp cho khả năng điều chỉnh điện 6 hướng đem lại sự tiện nghi nhất có thể trên xe. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại thuận tiện cho việc chứa đồ hoặc các vật dụng cồng kềnh.

Xem thêm: https://lexustancang.wordpress.com/2019/07/29/danh-gia-uu-va-nhuoc-diem-subaru-forester-2020-lieu-co-du-suc-dau/


Được trang bị hệ thống cửa sổ trời nổi bật, đem lại sự sang trọng và hiện đại không kém gì những mẫu xe sang trọng khác, giúp xe trở nên gần gũi và thân thiện hơn
Xe được trang bị hệ thống vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm tiện lợi giúp việc thao tác khi lái xe trở nên thuận lợi hơn, hệ thống gương chiếu hậu trên xe có chức năng chống chói tự động.

Chế độ vận hành xe Chevrolet Orlando 2020


Sử dụng khối động cơ duy nhất trên xe với dung tích lên tới 1.8L, sản sinh công suất tốt đa lên tới 140 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe là 176 Nm, đây cũng được xem là một mẫu xe khá mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Sở hữu gầm cao nên việc di chuyển ở các địa hình như đô thị hoặc đường nút cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra xe còn tiết kiệm nhiệt liệu một cách đáng kể.

Chevrolet Orlando 2020 được trang bị hộp số tự động thế hệ mới nhất của hãng, và hệ thống số sàn 6 cấp. Kết hợp với chế độ vận hành trợ lực vô năng nên việc tăng tốc, vào cua và xử lý tình hướng trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống an toàn trên xe Chevrolet Orlando 2020

Như một cải tiến mới về thiết kế, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Đặc biệt xe trang bị 2 hệ thống số sàn và tự động giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn ra cho mình phiên bản phù hợp nhất với sở thích và giá tiền mình đưa ra.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp cải thiện cân bằng, nâng cao độ ổn định của xe. Hệ thống chống trượt TCS hạn chế việc bánh xe quay tự do, đảm bảo xe luôn có lực ma sát tốt với độ bám đường ổn định.


Xe được trang bị những hệ thống an toàn tiên tiến bậc nhất hiện nay với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt, giúp xe vận hành ổn định.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn Chevrolet Orlando 2020 là một mẫu xe đáng đồng tiền nhất trong phân khúc, nếu như bạn đang lựa chọn một mẫu xe để chạy dịch vụ hoặc để phục vụ cho gia đình di chuyển trên phố, thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000