Ford Expedition Platinum 2020 khổng lồ chính thức về Việt Nam

Thứ Hai

Ford Expedition Platinum 2020 khổng lồ chính thức về Việt Nam

Ra mắt cách đây 2 năm nhưng mẫu xe này chỉ được đưa về Việt Nam phục vụ trong an ninh quốc gia. Sang thế hệ thứ 4 Ford Expedition Platinum 2020 đã được đưa về để cạnh tranh trên thị trường cùng những chiếc SUV cỡ lớn. “Con khủng long” này sức hút như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Trùm cuối của mẫu xe này chính là phiên bản Platinum với thân hình “khủng long” đã được đưa về Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/danh-gia-hyundai-elantra-2019-cung-ford-cao-thang/

Ngoại thất của Ford Expedition Platinum 2020


Thế hệ thứ 3 cũng đã được đưa về Việt Nam nhưng hạn chế về số lượng cũng như mục đích sử dụng. Và chỉ sử dụng để phục vụ đội hình đặc biệt của an ninh quốc gia. Sang thế hệ thứ 4 mẫu xe này được đưa về để phục vụ nhu cầu của thị trường.

Thế hệ 4 sở hữu một ngoại hình đồ sộ, cơ bắp cứng cáp, dung mạo quyền lực và rất đậm chất Mỹ. Quan sát về tổng thể thì đây được ví như chiếc xe lai của dòng F-150 và Explorer. Hãng xe cho biết chiếc SUV thế hệ mới này được thừa hưởng toàn bộ khung gầm của F-150, trọng lượng được cắt giảm nhờ thay đổi chất liệu để xe nhẹ, lướt nhanh và cứng cáp hơn.

Đầu xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang rộng với rất nhiều các chi tiết mắt xích nhỏ. Ngay từ đầu nhìn thấy mẫu xe này để thể hiện đẳng cấp của mình dành cho những ông chủ cần sự an toàn cao.

Dấu ấn của F-150 một lần nữa được tái hiện lại qua đường viền crom hình chữ nhật cắt ngang “lỗ mũi” và đèn pha. “Đôi mắt” LED và cụm đèn trước tạo thành một khối hai tầng thể hiện sự mạnh mẽ. Đèn sương mù LED góp một phần không nhỏ về hiệu suất chiếu sáng.

Thân xe góc cạnh, bên dưới cửa trước còn có thêm dòng chữ “Platinum”. Có một chi tiết đã bị mất điểm bởi mâm xe có kích thước chưa cân xứng với ngoại hình. Mâm xe chỉ 20 inch 6 chấu kép cảm giác như đang phải “chịu đựng” thân hình đồ sộ đó.

Đuôi xe có chi tiết nổi bật là đèn hậu LED đồ họa chữ C. Chi tiết này được nối với nhau qua thanh crom to bản, tên phiên bản cao cấp nhất cũng được khắc trên thanh kim loại này. Ống xả xe được dấu bên dưới gầm giúp tổng thể tinh tế hơn.

Nội thất của Ford Expedition Platinum 2020


Vẻ bề ngoài đồ sộ là thế nhưng bản Platinum 2020 mang đến sự sang trọng và thoải mái cho ông chủ khi bước vào bên trong. Chiều dài cơ sở 3112mm cùng cửa sổ trời Panoramic Vista Roof càng mở rộng không gian nội thất hơn.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/27/tu-van-chon-mau-xe-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty/


Cách bố trí các chi tiết nội thất gần như giống với F-150 khiến người nhìn dễ bị nhầm lẫn. Điểm khác duy nhất trong khu vực trung tâm chính là dùng núm xoay không dùng cần số. Hệ thống ghế ngồi toàn bộ bọc da cao cấp có họa tiết kim cương trang trí.

Ghế trước đa năng khi chỉnh được 10 hướng và có chức năng sưởi, thông gió. Hàng ghế hai có chỗ để chân rộng, có màn hình cảm ứng sau hàng ghế một để những người ngồi sau thư giãn. Cả ba hàng ghế có sức chứa lên đến 8 người.

Tiện nghi của Ford Expedition Platinum 2020


Trang bị tiện nghi của Ford Expedition Platinum 2020 hiện đại với các chi tiết:

-         Điều hòa tự động 2 vùng và bộ lọc không khí loại bỏ bụi bẩn

-         Chức năng điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 

-         Kết nối Wifi Hotspot để chia sẻ wifi cho 10 thiết bị kết nối

-         Apple CarPlay, Android Auto, cổng USB

-         Hệ thống dàn âm thanh B&O 12 loa

-         Sạc điện thoại không dây

-         Ổ điện 12V và ổ cắm 110V


An ninh an toàn của Ford Expedition Platinum 2020


An ninh an toàn độ nhất phân khúc bằng các tính năng công nghệ hiện đại tối tân nhất. Các mẫu SUV trên thị trường cho có trang bị an toàn nào vừa qua được chiếc SUV của Ford.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-volvo-xc60-2020


Những trang bị nổi bật của xe có thể kể đến như:

-         Tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động

-         Công nghệ hỗ trợ người lái

-         Camera 360 độ

-         Tính năng cảnh báo di chuyển lệch làn

-         Hỗ trợ xe di chuyển đúng làn đường

-         Hệ thống ACC kiểm soát hành trình thích ứng

-         Chức năng Stop & Go

-         Tính năng cảnh báo điểm mù

-         Dự đoán các va chạm và giảm thiểu va chạm

-         Phanh khẩn cấp khi xuất hiện chướng ngại vật

-         Cảnh báo tình trạng mất kiểm soát

Động cơ của Ford Expedition Platinum 2020

Bên dưới nắp capo chính là khối động cơ tăng áp V6 3.5L EcoBoost công suất 400 mã lực, mô men 650Nm. “Quái vật”  có thể kéo được 2 chiếc F-150 cùng một lúc với mô men xoắn vượt trội. Sức mạnh động cơ hoạt động mạnh, leo dốc, bám đường trên mọi điều kiện tốt nhờ vào trang bị hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4WD. Ở điều kiện đường không thuận lợi hệ thống khóa vi sai chống trượt điện tử sẽ hỗ trợ người lái giữ xe ổn định tránh các va chạm không đáng có.

Ford Expedition Platinum 2020 hiện vẫn được giấu kín giá bán nhưng chắc chắn giá sẽ không dưới 1 tỷ đồng. Mẫu xe này thực sự đẳng cấp, xa xỉ dành cho tầng lớp thượng lưu và doanh nhân.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000