Honda Civic 2020 sự kết hợp tài tình giữa sức mạnh và vẻ đẹp

Thứ Sáu

Honda Civic 2020 sự kết hợp tài tình giữa sức mạnh và vẻ đẹp

Honda không ngừng phát triển các sản phẩm của mình nhằm đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, trọn vẹn nhất. Ở phân khúc tầm trung xe Sedan Hạng C, Honda Civic 2020 là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai đang tìm kiếm một sự đột phá về sức mạnh, một nét riêng biệt trong thiết kế. Phân khúc xe sedan Hạng C luôn là phân khúc sôi động nhất tại thị trường Việt Nam do có sự cạnh tranh của nhiều dòng và hãng xe khác nhau có cùng tầm giá.

Trong tất cả các thế hệ của mình thì phiên bản 2020 được xem là thành công nhất, sản phẩm này như một bức tranh hoàn thiện của đội ngũ “nghệ sĩ Honda” trong sự nghiệp cống hiến của mình, đem đến những kiệt tác nghệ thuật độc đáo cho người tiêu dùng.

Trong thời gian sắp tới hứa hẹn vẫn sẽ là cái tên không thể không nhắc tới trong thị trường xe Việt Nam, cái tên không thể bỏ qua đối với những người yêu thích dòng xe mang đậm chất thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn có nét lịch lãm,nhẹ nhàng. Bản cập nhật này sẽ tạo nên một khái niệm mới, một cái nhìn mới cho người tiêu dùng về những sản phẩm thuộc phân khúc xe Sedan Hạng C tại Việt Nam cũng như thế giới.

Kích thước Honda Civic 2020

Do thuộc dòng xe Sedan cỡ nhỏ nên thiết kế của xe rất gọn gàng và mang nét thanh thoát. Kích thước của xe thể hiện rõ ràng điều đó với chiều dài là 4.648mm, dài hơn so với phiên bản chưa cập nhật trước đó là 18mm, chiều rộng 1.799mm và chiều cao 1.416mm.

Khoảng cách gầm xe đã được hạ xuống còn 133mm với mục đích tối ưu khí động lực học, giúp cho xe vẫn hành ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Đây vừa là một điểm cộng nhưng cũng là một điểm trừ do xe khó lên xuống những địa hình có độ dốc không cân xứng do gầm xe khá thấp.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/03/ford-ecosport-ambiente-2019-gia-545-trieu-co-nen-mua/


Thiết kế ngoại thất Honda Civic 2020


Mang cho mình nhiều sự thay đổi mang dáng vẻ thể thao, năng động. Hệ thống lưới tản nhiệt ở phần đầu xe được tạo thành bởi một thanh mạ crom cùng dải lưới bảo vệ hệ thống, sơn màu đen mạnh mẽ, dáng vẻ cứng cáp đã được tạo hình có vẻ ngoài như một đôi cánh mang phong cách riêng.

Sự kết hợp của sức mạnh lớn và vẻ đẹp hoàn hảo. Hệ thống đèn pha của xe có thể chọn giữa đèn Halogen và LED tùy sở thích của từng cá nhân. Riêng phiên bản RS được trang bị bộ đèn Full LED phủ sơn đen mờ huyền bí.

Thiết kế đuôi xe hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ của mình ở phân khúc Sedan Hạng C, cụm đèn hậu thiết kế dạng chữ “C”, trang bị hệ thống đèn LED cùng cụm đèn phản quang đảm bảo an toàn cho cả bản thân người điều khiển và mọi người xung quanh khi lưu thông vào trời tối.

Thiết kế nội thất Honda Civic 2020


Xe sở hữu chiều dài thân xe là 4.648mm tạo khoảng không gian thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp với thiết kế gọn gàng ôm sát thân người dùng. Riêng bản G & RS có cả hệ thống điều chỉnh điện 8 hướng giúp người lái điều chỉnh được vị trí ngồi hợp lý, đảm bảo khả năng điều khiển an toàn cho người điều khiển.

Bản E có bảng taplo được sử dụng nhựa đen đa chiều để trang trí, còn bản G và RS là các chi tiết kim loại phay xước. Đây là thiết kế khá cầu kỳ và độc đáo tạo nét sang trọng và tinh tế cho chiếc xe.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/08/ford-ecosport-2019-co-gi-moi/


Vận hành

Được trang bị ba phiên bản với hai loại động cơ và cả ba phiên bản đều được nhà sản xuất trang bị công nghệ sang số CVT.

Phiên bản cao cấp nhất có động cơ 1.8L SOHC i-VTEC với 4 xy- lanh cho công suất 139 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 174 Nm.

Phiên bản còn lại là động cơ 1.5L DOHC VTEC turbo vẫn là 4 xy lanh cho công suất 170 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 220 Nm.

Hệ thống này giúp Honda Civic 2020 đạt tốc độ tối đa 200km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6.2lít/100km.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/voi-500-trieu-tieu-gi-cho-ung


Những trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tối đa

Cả ba phiên bản đều trang bị: Khung xe ACE, hỗ trợ vận hành ngang dốc, kiểm soát lái AHA, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống chống trộm, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS và camera lùi 3 góc (có ở phiên bản G và RS) và 2 đến 6 túi khí tùy phiên bản.

Lời kết

Honda Civic 2020 sở hữu những ưu điểm riêng biệt và vượt trội so với các đối thủ của mình ở phân khúc xe Sedan Hạng C tại thị trường Việt Nam đầy sôi động như về động cơ tăng áp đỉnh cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, điểm số an toàn tốt, cảm giác lái tuyệt vời, nội thất cũng như ngoại thất tương xứng với giá thành, tuy nhiên vẫn còn cao so với một số đối thủ cạnh tranh.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000