Honda Accord mới 2020 - Lung linh trong từng chuyển động

Thứ Sáu

Honda Accord mới 2020 - Lung linh trong từng chuyển động

Được biết đến là nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới những năm 70 cho đến thời điểm hiện nay, Honda chưa bao giờ để ai khác vươn lên vị trí này. Không chỉ nổi tiếng với xe máy, Honda cũng dần được biết đến với viện tung ra các sản phẩm ô tô mới nhất của mình.

Với đặc điểm tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng vận hành, nên xe dần chiếm được cảm tình của người dùng. Tới thời điểm hiện tại, Honda Accord mới 2020 là sản phẩm mới nhất mang những tính năng và thiết kế nổi bật của Honda.

Giá thành Honda Accord mới 2020 hướng đến mọi tầng lớp người Việt


Với mức giá khởi điểm từ 23,870 USD ( tương đương khoảng 554 triệu đồng), Honda Accord 2020 nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi lứa tuổi và khả năng sở hữu của người Việt Nam.

Là thế hệ thứ 10 và Honda Accord mới 2020 chỉ có 1 phiên bản duy nhất được lắp ráp tại nhà máy của Thái Lan, người dùng Việt có thể dễ dàng nhập khẩu chiếc Sedan hạng D. Với 5 tùy chọn sắc màu gồm : Trắng, Ghi bạc, Xám, Đỏ và Đen cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/nhung-xe-gam-cao-5-cho-gia-re-ang-mua


Ngoại thất  Honda Accord mới 2020 cao cấp hơn cả đến từ phân khúc hạng D


Với yêu cầu cao đến từ khách hàng, Honda đã hết sức cố gắng trong việc đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cũng như phong cách của chiếc xe này cho người tiêu dùng. Phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng khi trang bị thanh mạ crom nối liền 2 cụm đèn trước, ngay chính giữa đặt logo hình chữ H với đặc trưng của dòng Honda, phía dưới thanh mạ crom này là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình thang toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Phần thân xe với việc trang trí thêm gờ chạy dọc ở thân dưới đem lại dáng vẻ khỏe khoắn. Gương chiếu hậu cũng được thiết kế với khả năng chống đọng nước, đem lại tầm nhìn sắc nét sau mỗi trận mưa to.

Phía sau xe với chỉnh sửa 1 vài chi tiết nhỏ nhưng cho tính thẩm mỹ khá lớn đó chính là những đường cắt gãy gọn sắc cạnh. Điểm đáng chú ý đó là ống xả mạ crom được trang bị ở cả 2 bên, mang lại sự cân đối cho chiếc sedan mang dáng vẻ thể thao này.

Ngoài ra, không thể không kể tới cụm đèn pha, đèn hậu và cả gương chiếu hậu được tích hợp đèn LED mang lại khả năng chiếu sáng bất kể điều kiện thời tiết.

Kích thước tổng thể với dài 4.935 mm x rộng 1.850 mm x cao 1.465 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.775 mm cho không gian nội thất khá rộng rãi. Nếu so với phiên bản thế hệ thứ 9, chiếc xe này đã được tăng đáng kể về kích thước trong khi chiều cao lại được giảm xuống. Mặc dù sở hữu khoảng sáng gầm nhỏ 150mm nhưng chiếc Honda Accord mới 2020 này vẫn tự tin chiến mọi thử thách địa hình.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/05/ford-ecosport-2019-co-thich-hop-e-i-gia.html


Nội thất, động cơ và những tính năng an toàn trên Honda Accord mới 2020


Nhìn chung phần nội thất của xe, khách hàng chỉ tìm thấy sự tiện nghi và hiện đại hàng đầu của dòng xe phân khúc hạng D. Nổi bật trong khoang nội thất đó là màn hình cảm ứng 7 inch có thể kết nối với smartphone cho khả năng nghe, gọi, dùng google map, ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, những kết nối thông dụng như HDMI, Bluetooth, USB, AUX, nguồn sạc là những điểm cần được nhắc đến.

Được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với 4 cửa khí, cho phép làm mát nhanh trong cabin, người ngồi trong xe có thể vô tư tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay giữa những ngày hè nóng nực nhất. Với các tiện ích được trang bị như : Khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, tay nắm cửa tích hợp cảm biến, cửa sổ trời, cửa sổ điện cho người sử dụng cảm giác tiện lợi khi sử dụng chiếc sedan 4 chỗ này.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/danh-gia-peugeot-5008-2019/


Chức năng trang bị cho chiếc Honda Accord 2020 này cũng là đặc trưng của dòng Honda đó là chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECO MODE và chức năng ECO COACHING. Sử dụng động cơ 2.4 L DOHC i-VTEC 4 xi-lanh, công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và hộp số tự động 5 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng sản sinh công suất lên tới 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 Nm. 

Yếu tố an toàn cho hành khách là yếu tố luôn được nhà sản xuất xe đến từ Nhật Bản này quan tâm hàng đầu.

Trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, camera lùi 3 góc quay, 6 túi khí và thiết kế khiến khung xe hấp thụ lực tối đa giúp khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng Honda Accord 2020.

Thiết kế " chanh sả" và trang thiết bị hiện đại, người dùng Việt khó có thể cưỡng lại chiếc sedan thế hệ mới này đến từ Honda. Hứa hẹn sẵn sàng cùng bạn thu hẹp mọi khoảng cách!
Hotline tư vấn: 0937.69.0000