Hai lựa chọn đáng giá cho xe khách 9 chỗ hiện nay

Thứ Sáu

Hai lựa chọn đáng giá cho xe khách 9 chỗ hiện nay

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch nói chung cả trong nước và quốc tế, các địa điểm du lịch đã không ngừng tiến hành những đổi mới trong hoạt động kinh doanh để đem lại những hình thức du lịch mới mẻ, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Không bỏ lỡ cơ hội đó, các loại hình phương tiện phục vụ cho vận chuyển du lịch hay nói cách khác là vận chuyển người đã phát triển ngày một nhiều hơn. Trọng tâm bài viết này sẽ đề cập đến 2 loại xe khách 9 chỗ 2020 được bình chọn nhiều nhất trong danh mục các xe thương mại năm nay.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/danh-gia-peugeot-408-2019


Hyundai Starex – xe khách 9 chỗ 2020 đa dụng


Hyundai là hãng xe có vị thế vững mạnh trên thị trường Việt Nam với những tiêu chuẩn về thiết kế, những mục tiêu trong kinh doanh mang tính chiến lược đồng thời là những chính sách phục vụ khách hàng mang những ưu điểm nổi trội làm nên thương hiệu cho hãng xe này.

Một trong những mẫu xe khách 9 chỗ 2020 thế mạnh của Hyundai trong tình hình mục tiêu kinh doanh của hãng có sự thay đổi đó chính là Hyundai Starex, một chiếc xe đa dụng cả về lĩnh vực du lịch cũng như là lĩnh vực y tế.

Với thiết kế gọn nhẹ về kết cấu ngoài của xe, Hyundai Starex sở hữu ngoại hình ưa nhìn và mang tính thực dụng cao hơn. Với các thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt của xe là 5.150 x 1.920 x 2.135 (mm), chiếc xe của Hyundai đem lại sự tiện nghi cao về không gian bên trong chứ không quá tập trung vào thiết kế ngoài.

Tuy nhiên, những đánh giá gần đây cho thấy, Hyundai cũng đã chủ động thiết kế lại một số chi tiết ngoài của Hyundai Starex trong mục tiêu nhắm đến là đưa xe trở thành mẫu xe khách 9 chỗ được ưa chuộng nhất năm 2020.

 Chính điều đó đã đem lại những sự tinh chỉnh cả về thiết kế đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt độc đáo, cản xe với thiết kế nguyên khối cùng màu với thân xe cũng như cụm đèn trước đã được bo gọn gàng hơn để đáp ứng tính thẩm mỹ trong hoạt động chuyên chở khách hàng.

Về phần hông xe thì vẫn với những đường nét thông thường của mẫu Hyundai Starex đời trước để giảm thiểu những thay đổi không cần thiết, giữ cho xe dáng vẻ thông dụng quen thuộc.

Đối với các xe sử dụng vào mục đích thương mại thì Hyundai trang bị cho xe đèn hâu thiết kế vừa phải để đem lại vẻ cân đối cho xe nhưng ở những chiếc Hyundai Starex, thiết kế đèn là sự khách biệt lớn để có thể phục vụ cho hoạt động cảnh báo cấp cứu trong suốt quá trình xe chạy.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/06/anh-gia-xe-bmw-x1-2019-sap-ve-viet-nam.html


Nội thất của Hyundai Starex nhìn chung khá rộng rãi tuy sức chứa lên đến 9 chỗ. Để đảm bảo được cho hoạt động chuyên chở đông người cũng như đòi hỏi phải nhanh trong quá trình cấp cứu, Hyundai Starex được thiết kế nhiều phiên bản mà trong đó, phiên bản động cơ xăng có dung tích lớn với tiêu chuẩn Euro II cho phép xe đạt được công suất tối đa lên đến 174 mã lực tại 6000 vòng/phút.

 Ford Transit Limousine – mẫu xe khách 9 chỗ 2020 chuyên dụng 

Mục tiêu của Ford đó là tập trung đẩy mạnh chuyên dụng của mẫu xe Ford Transit Limousine vào mục đích phục vụ cho du lịch cụ thể là phục vụ vận chuyển người từ các tỉnh thành qua lại hoặc phục vụ cho vận chuyển hành khách đi du lịch cũng như hàng hóa từ nơi này sang nơi khác.

Thiết kế ngoài của Ford Transit Limousine được đầu tư rất kỹ lưỡng từ phần đầu trước với thiết kế mũi xe ngắn để đem lại cho phần khung khoang lái được thêm nhiều không gian giúp mở rộng kính trước xe đem lại sự thoáng đãng về giới hạn nhìn cho tài xế. Xe còn được trang bị hệ thống đèn trước hiện đại đem lại cho Ford Transit Limousine vẻ đẹp cách tân của mẫu xe khách 9 chỗ 2020 hiện đại.
Thiết kế mặt hông của xe đem lại vẻ thẩm mỹ cao với sự hài hòa về tỉ lệ kích thước cửa kính với khung hông đem lại sự cân bằng đáng mong đợi cho chiếc xe chở khách này.

Nội thất của Ford Transit Limousine được đầu tư kỹ lưỡng hơn về mặt chất lượng với phần ghế ngồi êm ái cũng như trang thiết bị nội thất được bổ sung và bài trí một cách hợp lý, khoa học giúp người lái có thể tối ưu hóa được công năng của xe trong toàn bộ hoạt động vận hành của xe.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-hyundai-i20-active-cung-ford-cao-thang


Với động cơ TDCi 2.4L đã đem đến cho chiếc xe sức mạnh vượt trội trên những cung đường xa lộ trải dài xuyên các tỉnh thành trên cả nước. Điều đặc biệt mà động cơ đem lại là ở sự êm ái trong quá trình vận chuyển đem đến sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách ngồi trên xe. Còn đối với những chiếc Ford Transit được thiết kế dùng để chở hàng thì nội thất xe không được đầu tư nhiều để có thể tối ưu không gian cho hàng hóa.

Tổng kết về hai mẫu xe 9 chỗ trên


Với hai mẫu xe trên, khách hàng hoặc những người có nhu cầu mua xe có thể tham khảo để có những lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và phát huy tối đa công dụng, công năng của hai chiếc xe khách 9 chỗ 2020 hiện đại này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000