Mitsubishi Pajero Sport 2020 mẫu SUV tầm trung nổi bật giá bao nhiêu?

Thứ Hai

Mitsubishi Pajero Sport 2020 mẫu SUV tầm trung nổi bật giá bao nhiêu?

Mitsubishi Pajero Sport 2020 là mẫu SUV tầm trung khá nổi bật trong tầm giá, mới được ra mắt cách đây ít lâu đã trở thành mẫu xe khá hot và đang dần trở thành đối thủ sánh ngang tầm với những hãng xe nổi tiếng khác đến từ Toyota, Chevrolet, Ford.

Pajero Sport được Mitsubishi đầu tư rất nhiều vào phân khúc này, đây cũng là mẫu xe thành công nhất của hãng khi nhận lại rất nhiều ý kiến tích cực của nhiều chuyên gia và khách hàng. Là một mẫu xe khá lớn, gầm cao và vô cùng sang trọng, thích hợp với những người thích một chiếc xe mạnh mẽ và thể thao.

Mẫu SUV này đang chiếm lĩnh nhiều thị trường lớn, trong đó có cả Việt Nam, vì giá thành rất cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc. Với phiên bản 2020 chắc chắn sẽ gặt hái rất nhiều thành công trong thị trường Việt Nam.

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá về thiết kế nội thất và ngoại thất, cũng như những điểm mới mẻ ở trên phiên bản 2020 này của mẫu xe đến từ Nhật Bản này qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-tourneo-2020/


Phong cách thiết kế từ ngoại thất cho đến nội thất là những thay đổi tích cự nhất trên mẫu xe ở phiên bản 2020 này. Chính những thay đổi đó đã đem đến sự hài lòng nhất định đến với khách hàng. Chiếc SUV này được nhiều chuyên gia khẳng định là mẫu xe đáng đồng tiền nhất ở phân khúc xe tầm trung.

Thiết kế ngoại thất của xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 


Có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, xe sở hữu kích thước tổng thể lên tới 4785 x 1815 x 1805 mm không thua kém các đối thủ. Điểm ấn tượng nhất ở trên mẫu SUV này nằm ở phần lưới tản nhiệt của xe, với thiết kế mạ Crom đem lại vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn, kết hợp với đó là cụm đèn trước với thiết kế riêng biệt của hãng.

Phần đèn sương mù có nhiều thay đổi dưới dạng hình tổ ong và sở hữu những ưu điểm vượt trội như : được trang bị hệ thống bóng halogen dưới dạng thấu kính và hệ thống đèn LED tích hợp hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu, tự động bật và tắt khi đi trong các điều kiện sáng tối khác nhau.

Phần thân xe với những đường gân cứng cáp chạy dài nổi bật đến phần đuôi xe, tay nắm cửa được thiết kế mạ crom bóng loáng bắt mắt. Đèn chiếu hậu góc rộng kết hợp hệ thống chỉnh gập điện.

Ngoài ra, đèn báo rẽ cũng được tích hợp vào bên trong gương giúp việc xin đường trở nên dễ dàng hơn Đuôi xe được thiết kế nổi bật ở cụm đèn hậu. Các phiên bản cao cấp sẽ được trang bị hệ thống đèn báo phanh dạng đèn LED

Thiết kế nội thất xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 


Sở hữu chiều dài trục cơ sở ấn tượng lên tới 2800 mm, có thể được xem là dài nhất trong phân khúc. Đối với 1 mẫu SUV 7 chỗ thì có thể thấy thừa tiêu chuẩn để đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất cho tường người.

Trên phiên bản cao cấp nhất được trang bị hệ thống cửa sổ trời mang đến vẻ sang trọng và cao cấp hơn cho xe, đây cũng là một chi tiết quan trọng để khách hàng cân nhắc lựa chọn trước khi mua.

Hệ thống tay nắm cửa bên trong xe cũng đều được mạ crom, phần táp lô được thiết kế gọn gàng bắt mắt với những nút bấm gọn gàng, và chất liệu từ da và nhựa cao cấp.




Toàn bộ phiên bản của Mitsubishi Pajero Sport đều được bọc da cao cấp, tay lái được tích hợp nhiều nút bấm thuận lợi cho sử dụng ngay cả khi đang di chuyển.

Tiện nghi trên xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 


Sở hữu hệ thống điều hòa cao cấp với chế độ làm mát động lập 2 vùng, giúp việc làm mát sâu hơn và nhanh hơn đem lại cảm giác dễ chịu.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng vô cùng tiện nghi với các kết nối không dây như : Bluetooth, USB, AUX... và dàn âm thanh sôi động lên tới 6 loa giúp hành khách trên xe có những trải nghiệm ấn tượng khi di chuyển trên một chặng đường dài .

Vận hành của xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Sở hữu 2 khối động cơ khác nhau cho các phiên bản của xe như : động cơ dầu với model 4N15 có dung tích là 2.5L, sản sinh công suất tối đa lên tới 181 mã lực tại 3500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại của xe lên tới 430 Nm tại 2500 vòng/phút.


Với phiên bản thứ 2 có model là 6B31 có dung tích là 3.0L sản sinh công suất tối đa lên tới 220 mx lực và mô men xoắn cực đại lên tới 285 mã lực.

Gầm xe khá cao lên tới 218 mm đem đến những trải nghiệm ở mọi địa hình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những ưu điểm trên, Mitsubishi Pajero Sport 2020 trở thành mẫu xe đáng được chờ đợi nhất kể từ đầu năm qua, một chiếc xe mạnh mẽ và đầy cá tính này sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích dòng xe thể thao mà thích sự mạnh mẽ đến từ khối động cơ này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000