Siêu xe McLaren GT 2020 có gì đặc biệt? Giá xe liệu có khủng?

Thứ Hai

Siêu xe McLaren GT 2020 có gì đặc biệt? Giá xe liệu có khủng?

Sản phẩm nối tiếng mà McLaren dành tặng cho những khách hàng yêu siêu xe là McLaren GT 2020. “Chiến mã” này hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn của những siêu giàu.

DDược kỳ vọng để làm nên những chiến tích mới trong phân khúc Grand Tourer. Mẫu xe này sẽ có những điểm đặc biệt như thế nào để đối đầu với đối thủ hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Đối thủ nào cạnh tranh cùng McLaren GT 2020 trong phân khúc Grand Tourer?


Trong phân khúc Grand Tourer có rất nhiều đối thủ mạnh điển hình như: Maserati GranTurismo MC, Aston Martin DB11, Bentley Continental GT, Mercedes-AMG C63 Coupe. Đây đều là những đối thủ mạnh trong phân khúc nên sẽ tạo áp lực không hề nhỏ cho GT 2020.

Với nguồn “gen” quý của Speedtail và khối động cơ V8 tăng áp kép cực mạnh nên mẫu xe này rất được kỳ vọng về khả năng cạnh tranh cùng các đối thủ. Hiện giá xe McLaren GT 2020 được bán ra là 210.000 USD.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-escape-2020/


Đánh giá ngoại thất McLaren GT 2020


Chiều dài của xe xấp xỉ gần 4,7m nhưng sức hút của mẫu siêu xe này không thể đùa được. Thân hình dài dặn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp đậm chất Grand Tourer đặc trưng. Khả năng lướt gió của xe cũng đỉnh không hề thua kém gì các đối thủ với những đường cắt xe vô cùng táo bạo.

Vỏ ngoài của xe cực bền khi được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ. Tiếng gầm rú động cơ không hề thua kém gì những siêu xe hiện nay.

Đầu xe có cùm đèn trước ấn tượng theo hình tam giác có các góc bo tròn. Hốc hút hai bên được mở rộng hết cỡ, khe khuếch tán đầu xe được bố trí vô cùng cầu kỳ.

Nắp capo dài, dẹp nhưng một cái đầu rắn, đường gân sọc được bố trí thêm nâng tầm tinh tế cho chiếc xe này. Đèn LED ban ngày sẽ tôn lên vẻ đẹp của xe trên bất kỳ đoạn đường nào.

Vẻ đẹp của thân xe được tạo nên từ các đường cong đầy ma mị, bộ khuếch tán sát bánh được lùi vào trong để dành nơi cho những các chi tiết cơ bắp thể hiện vẻ đẹp của mình.

Vòm cửa sổ được hạ thấp xuống, mui xe được làm bằng kính giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn. Bộ mâm xe đặc biệt bánh trước 20 inch, bánh sau 21 inch nâng cao khả năng tăng tốc.

Đuôi xe GT 2020 được làm khá cầu kỳ, phức tạp. Cánh lưới gió thể thao có kích thước bé nhưng được đẩy cao lên tăng tính thẩm mỹ.

Cụm đèn hậu đặt vị trí cao hơn và chỉ được làm từ một dải đèn LED nhỏ. Bộ khuếch tán màu đèn có các nếp nhăn đẹp mắt, cản sau lớn và có nhiều khe gió đặt song song với nhau. Ống xả kép nâng tầm giá trị của chiếc xe lên cao hơn.

Đánh giá nội thất McLaren GT 2020


Nếu khách hàng tò mò không biết nội thất của những chiếc siêu xe như thế nào thì GT sẽ mang đến cho bạn câu trả lời. Nội thất của xe toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Màu sắc nội thất tương phản đen trắng càng khiến người nhìn bị thu hút hơn. Cửa sổ trời chỉnh điện và hệ thống chiếu sáng xung quanh khiến không gian thêm phần xa xỉ.

Khu vực táp lô không quá cầu kỳ, trang trí nhẹ nhàng với carbon đen tiêu chuẩn và màn hình cảm ứng đặt dọc. Đường cong lồi lõm trên bảng táp lô giúp khu vực này thêm phần thú vị hơn. Vô lăng được làm khác với những đối thủ và người tiền nhiệm. Cũng là vô lăng 3 chấu bọc da nhưng có sử dụng chi tiết nhôm nhọn sắc sảo. Chấu trên vô lăng đặt trũng xuống khá ấn tượng.

Ghế ngồi được bọc hai loại da là da Nappa hoặc da Alcantara. Ghế có đủ các chức năng như: chỉnh điện, sưởi ấm. Các chi tiết nhỏ được chăm chút kỹ lưỡng để người ngồi được thoải mái nhất.

Điểm mới nhất của McLaren GT so với những người anh em cùng hãng là không gian cốp rộng rãi dung tích 570 lít có thể để được nhiều đồ hơn.

Tiện nghi của xe được đầu tư để chủ nhân được thoải mái hơn. Điều hòa tự động 2 cùng công suất luôn sẽ giữ bầu không khí luôn mát mẻ. Hệ thống giải trí đẳng cấp, màn hình cảm ứng 7 inch đặt dọc đa chức năng. Bản đồ Here cũng được bố trí để chủ nhân có thể xác định đúng hướng đi của mình.

Đánh giá an toàn của McLaren GT 2020

Trang bị an toàn của siêu xe này vẫn còn là ẩn số nhưng theo dự đoán sẽ có cảm biến phía trước để phán đoán tình hình và tự động điều chỉnh bộ giảm chấn thương. Là siêu xe có hiệu suất vận hành lớn nên khách hàng có thể yên tâm về các trang bị của xe.


Đánh giá động cơ McLaren GT 2020

Như đã đề cập ở đầu bài, McLaren đã sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L cho siêu phẩm lần này. Công suất động cư đạt được 620 mã lực, mô men xoắn cực đại 630Nm. Sức mạnh động cơ sẽ được chuyển xuống bánh qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Hộp số này có tốc độ sang số nhanh tối ưu các trải nghiệm cho người dùng thỏa sức đam mê tốc độ của mình.

McLaren GT 2020 cùng những trang bị đặc biệt của mình không hề “ngán” bất kỳ đối thủ nào nếu có dấu hiệu cản đường.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000