Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Accord 2020

Thứ Hai

Những đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Accord 2020

Với một diện mạo vô cùng nam tính và quyến rũ, Honda Accord 2020 đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và giới truyền thông ngay từ thời điểm mới ra mắt. Không chỉ vậy, lối thiết kế của dòng xe này còn mang đậm phong cách Châu Âu tạo nên một hiệu ứng tích cực, hứa hẹn sẽ mang về cho dòng xe này một mức doanh số không hề nhỏ. 

Chính thức được giới thiệu trên thị trường ô tô Thái Lan vào tháng 3/2019. Mức giá niêm yết của dòng xe tại thời điểm này là 1 tỷ 100 triệu đồng. Vào tháng 7/2019, dòng xe này cũng chính thức được giới thiệu trên thị trường ô tô Indonesia.

Đây là một tín hiệu vô cùng tốt bởi chỉ với một khoảng thời gian ngắn nữa, những khách hàng yêu thích sản phẩm này tại thị trường Việt Nam có thể nhanh chóng mua xe để trở thành chủ nhân của nó. 

Là một mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng D – một trong những phân khúc có sự sôi động trên thị trường và cũng có rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, cụ thể dòng xe này sẽ phải đối diện với rất nhiều những đối thủ đáng gờm như: Toyota Camry, Mazda 6,... 

Giá bán của dòng xe Honda Accord 2020

Những khách hàng tại Thái Lan khi mua xe Honda Accord 2020 có thể lựa chọn một trong 3 phiên bản khác nhau. Dòng xe này giới thiệu đến khách hàng 2 phiên bản sử dụng động cơ tắng áp 1.5L và đi kèm với đó là 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L hybrid.

Mức giá bán dao động của từng phiên bản này quy đổi VNĐ có mức giá là 1,2 tỷ ddeeens 1,32 tỷ đồng. Ngoài ra mức giá lăn bánh của dòng xe này cao hơn so với mức giá niêm yết, tuy nhiên nhiều khách hàng nhận định mức chênh lệch không đáng kể.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X3 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn


Theo những nguồn thông tin mới được cập nhật từ thương hiệu xe Honda thì Honda Accord 2020 sẽ được giới thiệu trên thị trường Việt Nam vào tháng 10/2019. Ngoài ra, thông tin về mức giá bán của dòng xe này trên thị trường Việt vẫn chưa được cung cấp chính xác. 

Hiện nay hãng này cung cấp 9 tông màu ngoại thất khác nhau, chính vì vậy khách hàng càng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu thẩm mỹ của mình khi mua xe. 

Đánh giá ngoại thất dòng xe Honda Accord 2020     


Lựa chọn phong cách thiết kế hoàn toàn mới chính vì vậy diện mạo mới cũng khiến rất nhiều khách hàng tò mò. Solid Wing Face là phong cách thiết kế được dòng xe này sử dụng cho phần đầu xe – đây thật sự là một lựa chọn táo bạo nhằm mang đến cho dòng xe này một bề mặt ca – lăng hết sức đẹp mắt. 

“Đôi mắt” của Honda Accord 2020 là cụm đèn pha công nghệ LED nổi bật, đi kèm với đó là cụm đèn sương mù LED trải dài. Hệ thống này không chỉ mang đến một nguồn ánh sáng tối ưu mà còn khiến cho chiếc xe trở nên nổi bật và giàu nét đẹp thẩm mỹ hơn. 

Ở góc nhìn ngang, không khó để bạn có thể nhận ra những chiếc vòm xe được thương hiệu này đẩy lùi về phía sau – đây là một trong những kiểu thiết kế độc đáo và quen thuộc ở những chiếc Couple 2 cửa.

Ngoài ra, xe còn khéo léo và tinh tế hơn khi lựa chọn cho mình mâm xe đa chấu 19 inch – kích thước này khiến cho chiếc xe đậm chất thể thao và khả năng vận hành đạt chất lượng nhất. Nét  hài hòa của dòng xe này đó chính là cách phối màu đồng bộ giữa thân xe, tay nắm cửa, hệ thống gương chiếu hậu.

Cùng một tông màu khiến cho chiếc xe trở nên liền mạch, hài hòa và ấn tượng hơn rất nhiều khi vận hành. 

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần đuôi xe đó chính là những nếp gấp được tạo nên từ những đường cắt gãy gọn. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu dạng LED hinh chữ U được đặt vị trí đối  xứng khiến cho góc nhìn phía sau cũng nổi bật và giúp khách hàng dễ dàng nhận ra dòng xe Honda Accord 2020. 

Đánh giá nội thất dòng xe Honda Accord 2020 


Ngoài chất  liệu da cao cấp, dòng xe này còn lựa chọn một số những chất liệu sang trọng như kim loại, ốp gỗ, đây cũng chính là nguyên nhân mà Honda Accord 2020 sở hữu một không gian nội thất hết sức thu hút, rộng rãi và tạo nên được sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên xe.

Để giúp cho khách hàng có nhiều trải nghiệm cảm giác lái với dòng xe cao cấp, thương hiệu Honda trang bị lên dòng xe này vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp rất nhiều nút bấm tiện lợi. Thiết kế này cũng giúp cho người lái xe có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển chiếc xe một cách thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quan sát các thông tin về tình trạng vận hành, mức nhiên liệu thông qua cụm đồng hồ được lắp đặt ngay ở vị trí trực quan. 

Đối với hệ thống ghế ngồi thiết kế hệ thóng ghế theo phong cách thể thao, kiểu dáng ôm sát lấy cơ thể người ngồi, ngoài ra ghế lái còn có chức năng chỉnh điện 4 – 12 hướng khác nhau. Dòng xe này đã chú trọng hơn rất nhiều đến tâm lý sử dụng cũng như sự an toàn của khách hàng khi áp dụng các thiết kế ở từng chi tiết khác nhau. 

So với những dòng xe trong cùng phân khúc hiện nay thì hệ thống điều hòa của Honda Accord 2020 được đánh giá không hề thua kém.

Dòng xe này trang bị rất nhiều cửa gió điều hòa giúp cho khách hàng ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể cảm nhận được sự mát mẻ nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống thông tin giải trí của dòng xe này bởi dòng xe này trang bị bao gồm: Màn hình cảm ứng TFT 8 inch có chức năng kết nối với rất nhiều những tiện ích, sạc không giây, chức năng kết nối 4G LTE,...

Dù chưa được giới thiệu tại Việt Nam nhưng thương hiệu  Honda nhận định nhu cầu mua xe Honda Accord 2020 rất tiềm năng. Thương hiệu này cũng hiện đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi để bất kỳ ai cũng có thể sở hữu dòng xe hiện đại này.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000