Thế hệ mới Focus 2020 lột xác ngoạn mục đậm tính thẩm mỹ và thể thao

Thứ Sáu

Thế hệ mới Focus 2020 lột xác ngoạn mục đậm tính thẩm mỹ và thể thao

Nếu bạn vẫn đang quan niệm rằng những chiếc xe Ford có vẻ ngoài không mấy đẹp mắt hay sang trọng so với các đối thủ khác trong những năm qua, thì bây giờ chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình khi phiên bản mới được nâng cấp tối ưu và có rất nhiều màu sắc đa dạng.

Giá xe Focus 2020 vẫn đang trong sự chờ đợi của khách hàng!

Thế hệ mới Focus 2020 gồm nhiều phiên bản:

•    Focus 1.0L MT
•    Focus 1.0L AT
•    Focus 1.5L AT
•    Focus máy dầu AT

Thiết kế ngoại thất thế hệ mới Focus 2020



So với phiên bản cũ, thiết kế vẻ ngoài khá đơn điệu ít nổi bật, thì với phiên bản 2020 khách hàng sẽ phải ngạc nhiên và trầm trồ trước "đứa con mới" của Ford. Xe Focus 2020 đã được nâng cấp lại với ngoại hình trẻ trung, thể thao hơn nhờ những đường viền tròn mềm mại, hết sức tinh tế. Phiên bản Xe có kích thước: 4378 x 1825 x 1455 mm.

Về phần đầu xe, Thế hệ mới có điểm nhấn đầu tiên chính là bộ lưới tản nhiệt được làm lại to bản hơn, với 5 thanh ngang mạ crom đầy sắc sảo, được trau chuốt kỹ hơn tăng tính sang trọng, đẳng cấp, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Bên cạnh đó, cụm đèn trước của xe khẳng định "mặt tiền" đặc biệt với đèn pha LED bố trí tinh xảo. Đây là điểm hết sức đáng ghi nhận của phiên bản mới. Đèn sương mù chất liệu halogen cũng được thiết kế cá tính, độc đáo hơn.

Về thân xe, nếu đầu xe đã quá thu hút thì thân xe cũng đặc biệt không kém. Thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi chạy dọc hông xe, đi từ nắp capo đến tận đèn hậu toát lên khí chất cứng rắn, đầy mạnh mẽ. Song, bộ mâm đúc 18” đa chấu cực kỳ cuốn hút. Đồng thời, tay hỗ trợ cảm biến hiện đại, mạ crom sang trọng.

Gương chiếu hậu tích hợp nhiều tính năng: đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện, sấy gương. Một điểm mới không thể không kể đến là bộ lazăng được đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ, có kích thước từ 16 - 18 inch theo mỗi phiên bản mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Về đuôi xe, cụm đèn hậu được làm mới với vóc dáng ôm trọn đuôi xe và thân xe tạo một điểm nhấn không thể diễn tả. Kèm với đó là dòng chữ “Focus” sáng bóng khá lớn ở giữa, làm bật lên thương hiệu và tự hào trên "đứa con" đẹp đẽ. Ngoài ra, xe còn có 2 đèn phản quang và ốp cản sau màu đen rất thể thao và đậm chất cá tính, riêng biệt, không lẫn vào đâu được.

Nội thất xe Focus 2020



Có thể nói rằng đây là một trong những điểm nhấn rõ ràng nhất, nội thất xe được trau chuốt hết sức kĩ lưỡng. Bước vào bên trong xe, ta sẽ ấn tượng bởi một mảng màu khá trầm kết hợp với các chi tiết được ốp gỗ sang trọng, được thêu các sợi chỉ cao cấp không kém phần tinh tế

Ghế được thiết kế thông thoáng mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, ngoài ra các ghế đều được sử dụng chất liệu da cao cấp, riêng ghế lái được trang bị chỉnh điện.

Tay lái của Focus thiết kế kiểu 3 chấu tích hợp nhiều phím tính năng tiện ích, hỗ trợ trợ lực điện góp phần chuyển hướng mang cảm giác nhẹ nhàng. Đây rõ ràng là sự “chuyển mình” mạnh mẽ, giúp xe đậm nét thể thao và quý phái hơn

Về tiện nghi trang bị trên xe sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình. Rất nhiều tiện ích được trang bị: hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, màn hình cảm ứng 8" kết nối Apple CarPlay, Android Auto, trang bị phát WiFi, hệ thống âm thanh B&O 10 loa,...

Ngoài ra được thiết kế thêm giá đựng cốc, các hộc chứa đồ, dây sạc không dây, chìa khóa thông minh… Bấy nhiêu sự tiện nghi trên đã đủ làm hài lòng bạn chưa?

Chế độ vận hành Focus 2020 ra sao?

Có 2 động cơ, với máy xăng sẽ dùng EcoBoost, với máy dầu là EcoBlue. Với EcoBoost 1.0L, công suất tối đa từ 85 – 125 PS, mô men xoắn cực đại 170 Nm. Còn EcoBlue 1.5L,công suất tối đa từ 95 – 120 PS, mô men xoắn cực đại 300 Nm.

 Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại động cơ phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy phiên bản, trang bị hộp số sàn 6 cấp, tự động 8 cấp. Nếu hộp số tự động mang đến cảm giác lái phấn khởi, trơn tru thì hộp số sàn sẽ khơi gợi cảm giác lái truyền thống bởi sự tiện lợi và mượt mà

Hệ thống an toàn

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/nhung-gia-tri-ich-thuc-lam-nen-suc-hap-dan-cua-ford-focus-hatchback-2019


Hệ thống an toàn chính là điểm nổi trội vượt bậc. Trang bị hàng loạt: hệ thống "Ford Co-Pilot 360", ga tự động thích ứng, giúp nhận diện các biển báo giao thông, xác định tâm làn đường hành trình. Hệ thống "Active Park Assist 2" tăng cường hỗ trợ việc kiểm soát chọn số, tăng tốc hoặc phanh.

Không thể không kể đến là công nghệ "Evasive Steering Assist", giúp người lái dễ dàng đỗ xe và đánh lái nhẹ nhàng, hỗ trợ đỗ tự động, không lo vấn đề va chạm. Và nhiều công nghệ hiện đại khác như: ABS, EBD, BA, VSC, TCS, HLA. Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm,…

Sẽ không nói quá khi dành tặng lời khen và những ghi nhận đáng kể . Với thiết kế nâng cao toàn diện tính thẩm mỹ, đẹp mắt cùng với hàng loạt các tiện ích và tính năng an toàn hiện đại bậc nhất, chắc chắn sẽ làm bạn phải trên cả hài lòng bởi những luồng gió ngọt ngào mà nó mang lại.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000