Những mẫu siêu xe 2020 nhanh nhất, mạnh nhất, độc lạ nhất hiện nay

Chủ Nhật

Những mẫu siêu xe 2020 nhanh nhất, mạnh nhất, độc lạ nhất hiện nay

Sự vận hành mạnh mẽ, thiết kế thời thượng cùng những công nghệ tiên tiến nhất là điểm đáng chú ý mà những mẫu siêu xe 2020 này đang sở hữu. Những người đam mê xe còn đặc biệt quan tâm đến mức giá khủng mà chỉ số ít người mới có đủ khả năng để sở hữu. Chính vì lẽ đó, ta sẽ điểm qua 1 số gương mặt nổi trội trên thế giới.

Mẫu siêu xe McLaren GT 2020


Là một trong những mẫu xe 2020 đến từ Anh Quốc, McLaren GT 2020 là cái tên góp mặt trong phân khúc Grand Tourer lần này. Cùng với các đối thủ nặng ký khác như: Mercedes – AMG C63 Coupe, Bentley Continental GT, Maserati GranTurismo MC. Hãy cùng xem McLaren GT 2020 có gì để đánh bại các đối thủ trong cuộc chiến lần này.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2018/07/anh-gia-xe-ford-ranger-wildtrak-20-bi.html


Thiết kế khí động học và gầm hạ ở mức tối đa, chất liệu bằng carbon đắt giá thường là những thiết kế mang tính bất di bất dich ở bất kì một mẫu siêu xe nào. McLaren GT 2020 còn có tùy biến phần mui bằng kính thay thế cho carbon theo ý kiến của chủ nhân.

Được thiết kế cực kì phức tạp ở ngoại hình, McLaren GT 2020 này có phần cầu kì hơn so với những mẫu xe khác. Khi mở 1 trong 2 cánh cửa khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mang đẳng cấp của 1 dòng xe đua hạng sang. Thiết kế tông màu tương phản đen trắng, McLaren đem đến sự sang trọng đến xa xỉ.

Toàn bộ ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp Nappa hoặc Alcantara theo tùy chọn của khách hàng. Cốp trước và sau được mở rộng nâng tổng dung tích lên tới 570L, đây chính là điểm đáng chú ý nhất trong các dòng xe đến từ Mc Laren.

Điểm đáng chú ý tiếp theo đến từ động cơ được đặt ở ngay trung tâm xe, sử dụng khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho phép sản sinh công suất lên tới 620 mã lực, đi kèm là hộp số ly hợp 7 cấp và 3 chế độ lái cho khả năng sang số nhanh trong những chuyến đua khốc liệt.

Hiện nay, giá bán chiếc xe này có giá từ 210.000 USD và cho 1 con số ấn tượng khi có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.2s và tốc độ tối đa đạt tới 326 km/h.

Mẫu siêu xe Tesla Roadster 2020


Được thiết kế đặc biệt nhằm giảm khí thải ra môi trường, Tesla Roadster 2020 là một trong những mẫu siêu xe 2020 đáng được mong chờ nhất khi các xe khác với trang bị và động cơ vẫn chạy theo lối mòn cũ.

Tesla Roadster 2020 được trang bị tới 3 động cơ điện cho phép chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 – 97 km/h chỉ trong 1.9s. Sở hữu tốc độ tối đa lên tới 403 km/h và khả năng di chuyển lên tới 998 km sau mỗi lần sạc thực sự là 1 con số ấn tượng đối với bất cứ dòng xe nào.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/xe-ford-explorer-limited-2019-ang-cap-en-tu-my

Về mặt tổng quan, chiếc xe điện này được thiết kế theo dáng vẻ của dòng xe thể thao cao cấp, sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết mang lại cho chiếc xe này độ bóng bẩy và tinh tế nhất.. Theo như đánh giá, xe sẽ có giá sẽ dao động khoảng 200.000 ~ 250.000 USD và nếu không có gì thay đổi, chiếc Roadster này sẽ chính thức được trình làng vào năm 2020.

Mẫu siêu xe Ginetta AKULA 2020


Thêm 1 dòng xe góp mặt đến từ Anh Quốc, Ginetta AKULA 2020 cũng là cái tên xứng đáng được xếp vào những mẫu xe độc và lạ lần này.

Lấy cảm hứng từ lớp tàu ngầm hạt nhân nổi tiếng của Nga, mẫu siêu xe này sở hữu 1 ngoại hình vô cùng ấn tượng khi vẻ ngoài được thiết kế không khác gì 1 con cá mập thực sự. Với phần capo được kéo dài đưa khoang lái lùi về sau đem lại cảm giác thời thượng và an toàn cho trải nghiệm lái xuất sắc hơn.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-ford-explorer-2019-don-dau-xu-huong-xe-sang/

Ginetta AKULA 2020 này được trang bị động cơ V8 6.0L nạp khí tự nhiên đạt công suất tối đa lên tới 600 mã lực, kết hợp hộp số thể thao tuần tự 6 cấp có lẫy sang số trên vô lăng cho khả năng tăng tốc tối đa lên tới 322 km/h, sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào trên đường đua.

Khung xe được thiết kế bằng sợi carbon đắt đỏ cùng với ghế ngồi bọc da Alcantara cao cấp và chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc cho khách hàng cảm thấy quá hời khi sở hữu con quái thú này với mức giá chỉ 340.000 bảng Anh.

Cuộc chiến tranh ở những mẫu xe này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt khi các sản phẩm siêu xe được các nhà sản xuất tung ra với những tính năng và thông số không thể ngờ tới.

Bên cạnh đó, những mẫu siêu xe này chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi mang trong mình 1 khả năng vận hành sắp sửa bắt kịp tốc độ âm thanh. Hãy cùng chờ đón xem những siêu phẩm nào tiếp tục ra mắt trong thời gian sắp tới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000