Đánh giá Mercedes GLA 200 2020 và thông báo giá bán mới nhất

Thứ Hai

Đánh giá Mercedes GLA 200 2020 và thông báo giá bán mới nhất

Sức hút ngoại hình chính là điểm nhấn độc đáo nhất khi nói về Mercedes GLA 200 2020. Mẫu xe này còn sở hữu một cấu hành vận hành mạnh mẽ với những tính năng vượt trội. Trải nghiệm thực sự của mẫu xe này như thế nào hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Đánh giá ngoại thất của Mercedes GLA 200 2020


Diện mạo tuy có phần nhỏ nhắn nhưng có một phong cách rất mới lạ. Đội ngũ sản xuất của Mercedes đã tạo hình cho chiếc SUV này theo phong cách khác biệt. Kích thước xe nhỏ nhắn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi di chuyển.

Cụm đèn pha đầu xe sử dụng bóng chiếu dạng LED thu hút người xem. LƯới tản nhiệt được tạo hình giống với dòng xe GLS cùng hãng. Cản trước được bố trí ở nơi cao hơn để tạo nét hầm hố hơn.

Đèn sương mù của Mercedes GLA 200 2020 cũng là một điểm đáng chú ý đến. Tạo hình đèn có dạng hình tròn độc đáo thể hiện một sức hút riêng biệt.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-xe-mercedes-benz-c200-exclusive-2020/

Thân xe khá nhỏ gọn giống như những chiếc SUV 5 chỗ khác. Trên thân xe có hai đường dập nổi cá tính để tạo nét cho diện mạo bên ngoài.Chi tiết crom được sử dụng để trang trí ở cửa sổ, ốp bệ cửa sau.

Bộ la zăng 18 inch dạng 5 chấu thể thao, mâm xe kích thước cân đối với ngoại hình để xe thêm phần nam tính. Gương chiếu hậu có chức năng chỉnh – gập điện và kèm với đèn báo rẽ.

Đuôi xe có 4 góc được bo tròn đẹp mắt. Đèn hậu có hình thanh ngang đang vuốt từ phần hông sang đuôi xe để tạo nét tinh tế. Ống xả kép gắn liền với cản sau và có mạ crom sáng bóng. Giá để đồ cũng được gắn ngay trên nóc xe giúp tạo hình đậm chất việt dã hơn.


Đánh giá nội thất Mercedes GLA 200 2020


Cách bố trí 5 chỗ ngồi của chiếc xe SUV cỡ nhỏ này tạo cho hành khách sự thoải mái khi ngồi. Chiều dài cơ sở của xe là 2699 mm và được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại.

Bảng táp lô của xe được bố trí đẹp mắt, khoa học. Chất liệu dùng để trang trí khu vực điều khiển là da cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết khoang nội thất sắp xếp theo kiểu chữ T cân bằng với nhau. Trung tâm bảng điều khiển là một màn hình kỹ thuật số cỡ lớn dễ dàng thao tác, dễ dàng quan sát.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/08/ford-transit-2020-16-cho-hien-ai.html

Cửa gió điều hòa và các nút chỉnh được ốp nhôm sáng bóng. Ngồi vào vị người xem sẽ chú ý ngay đến cửa gió điều hòa hình chữ X ngay trước mặt. Nhìn chung bảng táp lô vẫn sử dụng những đường nét cơ bản để tạo hình nhưng vẫn có sức thu hút lớn với người xem.

Ghế ngồi được bọc bằng chất da mềm và có thể tùy chỉnh màu sắc để bọc. Ba màu sắc mà hãng xe mang đến cho khách hàng lựa chọn là : vàng Sahara, đen và xám. Ghế của GLA 200 có thể tùy chỉnh độ cao, độ xa gần, độ nghiêng kèm với chức năng nhớ 3 vị trí và đệm đỡ lưng.

Vô lăng được tạo hình 3 chấu và được bọc da mềm mại. Trên vô lăng được bố trí các nút bấm tiện lợi, kèm với lẫy chuyển số phía sau dạng bán tự động. Cần số điện cũng được lắp đặt sau đó để các thao tác của người lái tiện hơn.


Đánh giá tiện nghi của Mercedes GLA 200 2020


Hạng mục tiện nghi của chiếc SUV cỡ nhỏ này có thể kể đến như sau:

-         Điều hòa tự động 2 vùng có kèm cửa gió điều hòa làm mát không khí nhanh và sâu hơn
-         Màn hình cảm ứng trung tâm TFT màu kích thước 8 inch
-         Tính năng kết nối Bluetooth với phương tiện truyền thông
-         Đầu CD
-         Hệ thống dàn loa chất lượng cao có định vị ở cửa xe

Đặc biệt khi bạn mở cửa xe thì đèn viền nội thất sẽ tự động sáng để chào đón chủ nhân. Đèn nội thất có thể chỉnh màu và độ sáng theo ý của chủ nhân tiện lợi hơn.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/honda-cr-v-2020-nang-cap-ngoai-hinh-va-noi-that

Đánh giá động cơ vận hành của Mercedes GLA 200 2020


Truyền sức mạnh cho xe chính là khối động cơ xăng bên dưới. Động cơ này có thể sinh công suất lên đến 156 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại 250Nm. Hộp số ly hợp 7 cấp tự động sẽ truyền sức mạnh đến bánh xe trọn vẹn giúp xe di chuyển một cách linh hoạt nhất.

Với 4 chế độ lái: Eco, Sport, Comfort và Individual người lái xe có thêm nhiều trải nghiệm hơn khi cầm vô lăng. Trợ lực điện biến thiên sẽ giúp việc đánh lái nhẹ nhàng, nâng cao độ chính xác hơn.

Đánh giá an toàn anh ninh Mercedes GLA 200 2020


Những trang bị an ninh an toàn của xe có thể kể đến như: mã hóa động cơ chống trộm, ga tự động, dây đai an toàn 3 điểm, nhả phanh thông minh, 7 túi khí bảo vệ, ổn định thân xe điện tử, đỗ xe chủ động, camera lùi, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ khi tăng tốc,...

Thế hệ mới này sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn cho người dùng trải nghiệm. Giá xe mở bán với mức hợp lý chắc chắn sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000