BMW 730Li 2020 xe hạng sang thuộc dòng 7 Series cao cấp

Thứ Hai

BMW 730Li 2020 xe hạng sang thuộc dòng 7 Series cao cấp

Trong các mẫu xe của BMW 7 Series thì BMW 730Li 2020 là mẫu xe có giá bán thấp nhất tại nước ta hiện nay. Giá bán “mềm” nhất nhưng các trang bị của xe hiện đại không hề thua kém gì những anh em khác trong phân khúc. Mẫu xe này có những điểm nổi bật nào hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Đánh giá ngoại thất của BMW 730Li 2020


Diện mạo vô cùng sang trọng và hiện đại. Kích thước bên ngoài của xe cũng để lại một ấn tượng mạnh không kém gì vẻ đẹp đó. Kích thước của 730Li được công bố là: 5238 x 1902 x 1479 (mm).

Đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng mang đến sự hầm hố và dữ dằn trong không gian nội thất. Các thanh nan trong lưới tản nhiệt được đặt theo chiều dọc và có khoảng cách rộng rãi.
Nối liền chi tiết này là đèn pha được nối liền hai bên. Đèn có thích ứng công nghệ Adaptive LED làm việc cực kỳ hiệu quả và thông minh.

Xem thêm: https://saigoncar.net/danh-gia-hyundai-santanfe-2020-the-he-thu-4-tai-viet-nam/

Hốc gió bên dưới cản trước được chia thành 3 khu vực khác nhau giúp diện mạo của xe thêm phần uy nghi, khác biệt hơn.

Thân xe của BMW 730Li 2020 thể hiện sự mạnh mẽ qua những đường nét hanh lịch có hơi cong xuống phần mui xe. Viền cửa được nẹp thêm crom sáng bóng giúp xe thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn.

Chuyển hướng nhìn xuống bên dưới người xem sẽ thấy có một chi tiết như gậy đánh Golf được tạo nên từ một đường mạ crom sáng bóng để thể hiện vẻ đẹp quý tộc của mẫu xe này. Mẫu xe 18 inch nâng đỡ cho khung hình to lớn ấy và tạo cảm giác cân đối hơn về diện mạo chung.


Đuôi xe có một thanh mạ crom đặt ngang để nối liền hai đèn hậu. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy đèn hậu đuôi xe được làm mỏng và tròn trịa hơn thế hệ trước. Ống xả đuôi xe cũng được bọc một khung crom giúp diện mạo thêm phần nổi bật hơn.

Đánh giá nội thất của BMW 730Li 2020


Chiều dài cơ sở lên đến 3210mm tạo nên một không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách nghỉ ngơi. Chất liệu cao cấp như gỗ, nhôm và hệ thống ánh sáng trong khoang nội thất tạo nên căn phòng đậm chất quý tộc.


Ghế ngồi của xe được bọc toàn bộ bằng chất da Dakota cao cấp/ da Nappa cao cấp để có tạo nên một vị trí thoải mái nhất cho hành khách. Ghế ngồi có nhiều chức năng như: chỉnh điện đa hướng, đệm, tựa lưng, làm mát và sấy khô.

Hàng ghế sau đặc biệt bổ sung chức năng massage 8 chế độ với ba mức thiết lập khác nhau để ông chủ nghỉ ngơi khi đang ngồi trên xe.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2020-uoc-gioi-choi-xe-nguong-mo

Tay lái của BMW 730Li 2020 là loại vô lăng bọc da cao cấp mềm mại khi cần. Các nút bấm trên vô lăng được bố trí để người lái tiện tao tác hơn. Những trang bị nội thất cao cấp khác bên trong khoang nội thất của xe có thể kể đến như:

-         Bảng táp lô có ốp gỗ Fineline
-         Vecni nâu chìm có vân 3D
-         Cần số và nút điều khiển được tinh chỉnh gọn gàng ...


Đánh giá tiện nghi của BMW 730Li 2020


Trang bị tiện nghi của xe sedan hạng sang đến từ Đức này tràn ngập tính công nghệ. Những trang bị tiện nghi nổi bật của xe có thể kể đến như: dàn âm thanh Harman Kardon 8 loa cao cấp, điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control, rèm che nắng, đèn trang trí nội thất...

Nếu muốn nâng cấp trang bị tiện nghi cho xe chủ nhân có thể trang bị thêm cho BMW 730Li 2020 tiện nghi Sky Lounge và cửa sổ trời Panorama và Executive Lounge Seating.

Điều hòa làm mát không khí của xe là điều hòa tự động 4 vùng độc lập kèm bộ lọc gió 8 mùi hương Ambient Air ion. Không gian trong khoang nội thất không chỉ được làm mát mà còn có mùi hương rất dễ chịu.

Đánh giá khả năng vận hành của BMW 730Li 2020


Ẩn mình bên dưới nắp capo chính là một khối động cơ có sức mạnh cực lớn. Động cơ đó là động cơ 2.0L I4 TwinPower Turbo. Công suất động cơ cực đại lên đến 258 mã lực và tốc độ mô men xoắn lên đến 400Nm.

Đi kèm với “trái tim có nhịp đập mãnh liệt” đó là hộp số tự động 8 cấp với tốc độ sang số cực nhanh, mượt mà. Thời gian để xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ vỏn vẹn trong vòng 6,3 giây. Nhờ có khung xe chắc chắn nên xe luôn giữ được trạng thái ổn định và sự êm ái khi đang di chuyển.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/ford-everest-bi-turbo-2-cau-co-gi-noi.html

Đánh giá an toàn của BMW 730Li 2020

Xe sedan này được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội nhất để bảo vệ hành khách. Các trang bị an toàn đó gồm có: lốp xe an toàn Runflat, hệ thống hỗ trợ chuyển hướng bánh sau, hệ thống treo khí nén hai cầu, đỗ xe bằng điều khiển từ xa, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, cảnh báo áp suất lốp...

Sang trọng, cao cấp, trang bị đầu đủ cùng khả năng vận hành phấn khích là mẫu xe giá tốt nhất của 7 Series mà khách hàng có thể tham khảo.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá mẫu xe BMW 218i Gran Tourer 2020