Đánh giá mẫu xe BMW 218i Gran Tourer 2020 đẳng cấp xe sang

Thứ Hai

Đánh giá mẫu xe BMW 218i Gran Tourer 2020 đẳng cấp xe sang

BMW 218i Gran Tourer 2020 là chiếc MPV thứ hai được hãng BMW cho ra mắt sau mẫu xe Active Tourer. Mẫu xe này không chỉ đáp ứng được nhu cầu trong những hoạt động thể thao mà còn phục vụ tốt cho như cầu di chuyển hàng ngày của gia đình. Mẫu xe này có gì đặc biệt hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Đánh giá ngoại thất của BMW 218i Gran Tourer 2020


Diện mạo bên ngoài của xe vô cùng sang trọng, thu hút người xem. Kích thước tổng thể của chiếc MPV 7 chỗ này là: 4556 x 2038 x 1641 mm.

Nhìn trực diện đầu xe người nhìn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc nhờ có bộ lưới tản nhiệt hình quả thận phía trước. Đèn pha dạng LED nối liền hai bên và logo thương hiệu phía trên tạo nên sự uy nghi, đẳng cấp cho mẫu xe này.

Trên nắp capo có những đường nét gân guốc để tạo cảm giác khỏe khoắn hơn về mặt tổng thể. Nhìn ngang thân xe BMW 218i Gran Tourer 2020 bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thể thao và năng động của chiếc xe 7 chỗ này.

Những đường dập nổi chạy dọc thân xe khiến người xem phải chú ý ngay. Màu ngoại thất và tay nắm cửa, gương chiếu hậu đồng điệu với nhau đẹp mắt. Mâm xe có kích thước 16 inch nhỏ nhắn, bên trong được cách điệu để xe trông được nổi bật hơn.

Đuôi xe có đèn hậu cỡ lớn để tô điểm cho sự cá tính, đẹp mắt về phong cách thiết kế. Nối giữa hai cụm đèn là một ống dạng LED được cách điệu hình chữ L. Ống xả hình tròn nhỏ nhắn,xinh xắn được dấu ngay bên dưới gầm xe.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/08/suc-hut-cua-bmw-x5-2020-he-moi-co-gi.html

Kính chắn gió được thiết kế giống với dòng xe X1 cũng hãng nhưng phiên bản MPV được làm đẹp mắt hơn và tạo cảm giác mở rộng không gian bên trong.

Đánh giá nội thất của BMW 218i Gran Tourer 2020


Trang bị nội thất bên trong của BMW 218i 2020 sẵn sàng chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Sự sang trọng, cao cấp cùng cách sắp xếp khoa học phù hợp với thị yếu của người Việt hiện nay.
Hệ thống ghế ngồi của xe được bọc bằng chất da Sensatec tạo sự thoải mái cho người ngồi trong suốt chuyến đi. Các tính năng hiện đại như: chỉnh điện, chức năng ghi nhớ được trang bị đầy đủ.

Hàng ghế thứ hai và hàng ghế ba có thể gập gọn để tăng thể tích khoang để đồ phía sau xe.

Vô lăng được bọc da mềm mại để tạo sự thoải mái cho người cầm lái. Những nút bấm tiện lợi cũng được trang bị để người cầm lái dễ dàng thao tác hơn. Kể cả khi đi đường xa tài xế cũng sẽ không lo ngại về việc cầm lái BMW 218i Gran Tourer 2020 để chở mọi người.

Cốp xe có thể tích tương đối lớn để có thể chở nhiều đồ đạc hơn. Bảng táp lô, cần số và cửa xe cũng được điều chỉnh lại tạo một cảm giác sang trọng hơn.

Dù không gian có phần hơi chật nhưng sự lộng lẫy trong khoang nội thất thì lại có thừa để khách hàng hài lòng.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-hyundai-grand-i10-hatchback.html


Đánh giá tiện nghi của BMW 218i Gran Tourer 2020


Những trang bị tiện nghi hiện đại của xe MPV 7 chỗ 218i Gran Tourer tích hợp nhiều tính năng hiện đại để hành khác có nhiều trải nghiệm thú vị. Những trang bị tiện nghi cao cấp của xe có thể kể đến như:

-         Hệ thống định vị BMW Navigation System Professional
-         Màn hình cảm ứng trung tâm 8.8 inch
-         Màn hình hiển thị trên kính chắn gióa
-         Giá để gắn máy tính
-         Đèn viền nội thất Ambient light...

Điều hòa của xe được trang bị loại tự động làm mát để duy trì khả năng làm mát nhanh và sâu.

Đánh giá khả năng vận hành của BMW 218i Gran Tourer 2020

Được trang bị động cơ 1.5L loại tăng áp. Động cơ này có công suất vận hành 140 sức ngựa và 220 sức kéo. Đi kèm động cơ là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Mức độ tiết kiệm nhiên liệu của xe tốt hơn so với các đối thủ trong phân khúc 5.5L cho 100km đường di chuyển. Các đối thủ hiện tại trong phân khúc vẫn chưa có mẫu xe nào đạt được con số này.

Các chế độ lái của xe khá đa dạng để xe thích ứng nhanh trên nhiều điều kiện địa hình giao thông. Ba chế độ đó bao gồm: chế độ Sport, chế độ Comfort và chế độ Eco Pro. Nếu khách hàng di chuyển đường xe nên lựa chọn chế độ Eco Pro bởi  sẽ tiết kiệm nhiều nhiên liệu hơn.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/nissan-sunny-2020-xe-sedan-ben-bi-en-tu-hang-xe-nhat-ban

Đánh giá an toàn của BMW 218i Gran Tourer 2020


An toàn của xe được trang bị hệ động cơ Driving Assistant Plus để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Gói trang bị an toàn đặc biệt này có những tính năng tiêu biểu như sau:

-         Tính năng cảnh báo va chạm
-         Tính năng cảnh báo người đi bộ
-         Hệ thống ga tự động theo camera hành trình
-         Tính năng cảnh báo chuyển là
-         Màn hình hiển thị trên kính chắn gió

Ngoài gói trang bị trên thì xe còn có những trang bị an toàn tiêu chuẩn khác để khách hàng có thể yên tâm hơn khi vận hành.

BMW 218i Gran Tourer 2020 đã được trang bị nhiều trang bị nổi bật và khả năng vận hành ổn định mà khách hàng đang cần tìm. Tuy nhiên nếu xét trên phương diện kinh tế, tiết kiệm thì mẫu xe này vẫn chưa là sự ưu tiên hàng đầu của người Việt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá mẫu xe BMW 118i 2020 và giá bán