Đánh giá mẫu xe BMW 118i 2020 và giá bán

Thứ Hai

Đánh giá mẫu xe BMW 118i 2020 và giá bán

Dòng xe BMW 1 Series  đã xuất hiện cách đây 10 năm đến nay sức hút của mẫu xe này vượt trội không hề thua kém gì thuở ban đầu. Sự đánh giá của khách hàng về mẫu xe này ngày càng lớn. Và mẫu xe BMW 118i là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam cùng với hai đối thủ là Audi A3 và Mercedes A-Class. Giá bán hiện nay bao nhiêu?

Đánh giá ngoại thất của BMW 118i 2020


Những khách hàng nào khi  nhìn trực diện vào mẫu xe này cũng đều bị thu hút ngay bởi sự năng động, trẻ trung. Thiết kế đầu xe thực sự để lại ấn tượng kể cả người mới biết đến BMW hay những người chơi xe lâu năm.

Những nét đặc trưng của thương hiệu BMW vẫn được giữ nguyên tuy nhiên để tạo thêm phần nổi bật đội ngũ kỹ sư đã tinh chỉnh lại thiết kế của xe. Lưới tản nhiệt của BMW 118i 2020 được làm to hơn để “gương mặt” thêm phần hầm hố và nổi bật hơn.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/tong-hop-nhung-mau-xe-hang-a-gia-binh-dan-ang-chon-cho-nguoi-dung-viet

Đèn pha được làm thon gọn lại, bóng đèn LED 5A2 dạng vòng kép có đáy vát ngang lạ mắt. Mí đèn được mạ crom để xe tăng thêm sự nổi bật khi di chuyển.

Hốc gió đèn sương mù được mở rộng hơn trước để tạo sự năng động, trẻ trung cho xe khi di chuyển.
Hai đường gân chạy dọc trên thân xe sẽ toát lên sự mạnh mẽ và thanh lịch của mẫu xe dành cho gia đình. Viền cửa sổ ốp nhựa nhám đen để xe có nét “hiền” và trẻ trung hơn.

Gương chiếu hậu và tay nắm cửa được phủ cùng màu với màu ngoại thất để tạo sự liền mạch cho BMW 118i. Mâm xe có kích cỡ 16 inch và được tạo hình ngôi sao biển.

Đuôi xe có một sự đổi mới rõ rệt mắt thường có thể nhìn thấy. Đèn hậu được thay đổi thành hình chữ L cách điệu nối với khung sau. Ăng ten hình vây cá mập giúp xe có ngoại hình thon gọn, hiện đại hơn trước. Logo cũng được tích hợp với nút mở cốp tăng sự chú ý với người nhìn hơn.


Đánh giá nội thất của BMW 118i 2020


Trang bị nội thất bên trong xe cân đối, hài hòa và rất tiện dụng. Tông màu đen được sử dụng làm tông màu chính bên trong khoang nội thất và có ốp thêm ánh bạc Satin và Silver tạo cảm giác hiện đại và sang trọng hơn.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/mazda-cx5-2020-ve-dep-hoan-hao-khong-the-cuong-lai/

Vô lăng lái được tích hợp kèm với các nút bấm tiện lợi để mọi thao tác lái trở nên đơn giản hơn. Cảm giác khi cầm vô lăng mềm mại, thoải mái không hề có cảm giác mềm mỏi.

Cần số của BMW 118i 2020 được làm mới theo dạng hình khối và có ốp thêm nhôm bạc sáng bóng. Màn hình cảm ứng trung tâm hơi nghiêng về phía người lái để tạo thuận tiện cho các thao tác.


Ghế ngồi được bọc bằng da Sensatec với kiểu dáng ôm sát. Kiểu dáng ghế được thiết kế riêng phù hợp với sự thoải mái cho những khách hàng gia đình hơn là tính thể thao.

Ghế có thể chỉnh điện, nhớ vị trí. Hàng ghế sau hơi trũng xuống để tối ưu không gian sử dụng. Thể tích cốp cũng có thể nâng lên khi gập hàng ghế sau lại.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-xe-hyundai-santafe-2020-ban-dau.html

Đánh giá tiện nghi của BMW 118i 2020


Trang bị tiện nghi của xe hạng sang dành cho gia đình đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản. Tính năng làm mát của xe sẽ do điều hòa tự động 2 vùng và cửa gió hàng ghế sau quyết định. Trang bị này làm mát cực nhanh, sâu và có thể luân chuyển không khí đều khắp khoang nội thất.

Tiện nghi giải trí đẳng cấp để chuyến đi của cả gia đình không bị nhàm chán. Hãng xe còn quan tâm đến nhu cầu của các quý ông khi trang bị thêm mồi lửa và gạt tàn thuốc lá. Các trang bị tiện nghi của xe gồm có:


-         Màn hình cảm ứng trung tâm 6.5 inch
-         Cổng kết nối USB, AUX
-         Ổ cắm sạc điện thoại công suất 12V
-         Đầu CD
-         Tính năng kết nối Bluetooth không dây

Đánh giá khả năng vận hành của BMW 118i 2020

Là mẫu xe dành cho gia đình được trang bị động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo loại 3 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1,5L. Hệ động cơ này sẽ được trang bị đi kèm với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau.

Khi vận hành động cơ tăng áp kép này có khả năng sinh công suất cực đại lên đến 136 mã lực và tốc độ mô men xoắn 220Nm. Chế độ lái của xe khá đa dạng để chủ nhân cảm thấy thoải mái hơn khi có nhiều trải nghiệm. Ba chế độ lái đó là:

-         Chế độ lái Sport
-         Chế độ lái Comfort
-         Chế độ lái Eco Pro


Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này đang ở mức trung bình. Quãng đường 100km di chuyển sẽ cần khoảng 4,8L nhiên liệu.

Đánh giá an toàn của BMW 118i 2020

Rất được hãng xe Đức quan tâm đến những trang bị an toàn để khách hàng có thể yên tâm vững tay lái. Trang bị an toàn của xe có thể kể đến như: hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, lốp xe an toàn run-flat, cảm biến phía trước và sau xe, 6 túi khí bảo vệ...

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng gia đình và khách hàng trẻ hướng đến sự thể thao, năng động. Giá xe BMW 118i niêm yết hiện tại là: 1.328.000.000đ.
 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000